Những cách ăn uống tốt cho giảm cân sau sinh

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi dunghuynh311, 14/10/2015.

  1. dunghuynh311

    dunghuynh311 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/8/2015
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Chế độ ăn uống tốt giup bạn giảm cân sau khi sinh con hiệu quả,điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý là điều cần thiết để giúp chị em phụ nữ giảm cân sau sinh con nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe.
    Những cách ăn uống tốt cho giảm cân sau sinh
    Bổ sung thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao
    Những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao sẽ giúp bạn có được nguồn dinh dưỡng thiết yếu đảm bảo sức khỏe cho bé trong thời kì cho con bú và đủ năng lượng để thực hiện kế hoạch giảm cân hiệu quả hơn.

    Những thực phẩm được chọn để chế biến trong bữa ăn nên ưu ái những thực phẩm giàu protein (thịt, cá, tôm, trứng, sữa,…), thực phẩm giàu canxi, sắt (đậu, rau,…).

    Tránh ăn kiêng quá mức trong thời kì cho con bú
    Đây là một ý tưởng giảm cân sau sinh hoàn toàn sai lầm, vì nếu bạn ăn kiêng khiêm quá sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé, nguồn dinh dưỡng đảm bảo cho bé bị thiếu hụt trầm trọng ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển toàn diện của bé.
    [​IMG]

    Tránh xa thực phẩm cay nóng
    Những thực phẩm cay nóng tiêu biểu như hành, ớt, rượu bia … bạn nên bỏ qua vì chúng sẽ gây nóng người, ảnh hưởng đến chức năng tiêu hóa và thậm chí có thể gây viêm loét dạ dày. Lẽ đương nhiên, việc này sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến mục đích giảm cân sau sinh của bạn.

    Ăn thêm bữa phụ
    Muốn giảm hiệu quả và không ảnh hưởng đến sự phát triển của bé thì bạn nên áp dụng từ từ, dần dần hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể. Ăn bữa chính ít hơn để thêm bữa phụ vừa hạn chế cơn đói vừa giúp bạn ăn ít hơn để giảm cân.

    Từ bỏ thói quen xấu

    Uống rượu bia, hút thuốc lá… là những thói quen xấu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe của mẹ và bé trong thời kì cho con bú.

    Bạn muốn giảm cân sau sinh hiệu quả thì hình thành được lối sống lành mạnh sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn. Thay vì phí phạm tiền cho việc uống rượu bia hút thuốc thì bạn hãy ăn nhiều trái cây, uống nước, ăn thức ăn bổ dưỡng sẽ mang lại nhiều lợi cho bạn hơn.

    Trên đây là những cách ăn uống tốt cho việc giảm cân sau sinh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dunghuynh311
    Đang tải...


  2. Hamypham

    Hamypham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/8/2012
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Ăn uống vô cùng quan trọng để làm giảm cân b nên ăn đầy đủ chất dinh dưỡng tránh 1 số thực phẩm ăn kiêng thôi b lập kế hoạch ăn uống hợp lý không ăn tối quá muộn dễ bị tich mỡ là ok
     

Chia sẻ trang này