Những Cách Kiếm Tiền Bạn Có Thể Chưa Biết

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi tintucbdsviet, 13/9/2021.

  1. tintucbdsviet

    tintucbdsviet Thành viên mới

    Tham gia:
    18/5/2021
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi đã bắt đầu hoàn thành xong dần blog & khởi động cho nó, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền. Tiếp sau đây là những phương pháp kiếm tiền rất tốt và đơn giản nhất cho 1 blogger:

    Sử dụng tiếp thị liên kết trên blog của bạn
    Tiếp thị liên kết hoạt động khi thêm các link liên kết được theo dõi vào các bài đăng trong blog. Các bạn sẽ nhận được 1 khoản tiền hoa hồng nhỏ mỗi lúc người đọc ấn vào website đề xuất đặt đơn hàng. Các link liên kết dẫn người đọc đến website của 1 số tên thương hiệu mà bạn nhận quảng cáo, số tiền bạn nhận được chính là “lời cảm ơn” mà thương hiệu dành cho bạn khi giới thiệu các khách hàng tiềm năng cho họ.

    [​IMG]

    Phần lớn các trang TMĐT hoặc các thương hiệu lớn như Amazon, Topshop, Apple hay ASOS đều có các link liên kết như thế. Chúng ta có thể tra cứu các mạng lưới liên kết khổng lồ trên nhân loại với hàng trăm tên thương hiệu nổi tiếng để bắt đầu kiếm tiền từ đó.

    Viết nội dung quảng cáo
    Theo như nhiều chia sẻ của các blogger, giữa những cách kiếm tiền cực tốt là việc tạo ra các nội dung quảng cáo dưới dạng một bài viết trên blog để được trả tiền. Ví dụ: Khi Adidas đưa ra một dòng đồ bơi mới, nếu như bạn có 1 trang blog về thời trang thể thao của nữ giới, kiến nghị trả tiền để viết 1 bài đăng về loại đồ mới mẻ này. Để tăng độ tín nhiệm, hoàn toàn có thể thêm link liên kết ở đầu trang.

    Đây là phương pháp kiếm tiền thích hợp khi bạn có 1 đối tượng phù hợp. Lượng độc giả ngày một tăng đều đồng nghĩa với việc các thương hiệu sẽ tìm đến bạn nhiều hơn, cơ hội kiếm tiền cũng rộng mở hơn.

    Kiếm tiền từ những bài đăng truyền thông trên mạng xã hội
    Nếu như bạn là 1 trong những người có sức ảnh hưởng tương đối lớn trên những trang mạng xã hội, các bạn sẽ là đối tượng người sử dụng hấp dẫn của không ít tên thương hiệu. Có những người kiếm tiền hoàn toàn nhờ việc đăng bài quảng cáo trên mạnh xã hội. Bạn có thể tính phí cho mỗi bài đăng/ đăng lại và nhận được số tiền cao không ngờ tới.

    Các bạn sẽ cần xây dựng một trang mạng xã hội & trang blog hấp dẫn, đặc biệt để thu hút người đọc. Lượng khán giả đó là minh chứng xem bạn có thành công hay là không, những tên thương hiệu sẽ phụ thuộc vào lượng khán giả và những chỉ số tương tác từ các bài đăng của bạn để đánh giá khả năng.

    >>> Đầu tư sinh lời hiệu quả tại BĐS Nhật Nam

    Thêm banner quảng cáo cho website của bạn
    Đấy là cách quảng cáo trực quan hơn, khi bạn bán các không gian trên blog của mình cho các tên thương hiệu đặt những banner quảng cáo với liên quan tới độc giả của bản thân mình. Quảng cáo hoàn toàn có thể được đặt ở bất cứ nơi đâu trên trang, dẫu thế phổ biến nhất là ở đầu trang hoặc 2 thanh bên trang.

    [​IMG]

    Lúc này, có 2 cách đa số kiếm thu nhập:

    • CPC (chi phí những lần thấp): các bạn sẽ nhận được khoản thanh toán khi mỗi người đọc ấn vào quảng cáo.

    • CPM (chi phí cho 1000 lần hiển thị): các bạn sẽ thương lượng khoản thanh toán được đặt cho mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo trên trang.
    Với sự phát triển của những plugin AdBlocker (ẩn quảng cáo), CPC và CPM hoàn toàn có thể thấp đi, điều ấy dựa vào ngành nghề của bạn, tuy nhiên khi thử cách kiếm tiền đó cũng không quá nhiều rủi ro. Cách nhanh chóng để bắt đầu là tạo một tài khoản với Google AdSense.

    Viết bài cho các blog tên thương hiệu trên các phương tiện truyền thông
    Nếu bạn là 1 người phù hợp, báo chí truyền thông hoặc các blog tên thương hiệu có thể tìm đến bạn và đưa ra lời đề nghị hợp tác để bạn có mặt trên trang web của mình. Ví dụ, ngành thế mạnh của bạn là nấu ăn với chi phí tiết kiệm, một tờ báo có thể liên hệ bạn và nhờ bạn đóng góp một vài bài viết về công thức nấu ăn tiết kiệm chi phí cho báo đó & các bạn sẽ kiếm được tiền theo đó. Hãy luôn chủ động đưa ra các ý tưởng mới, nếu bạn băn khoăn lo lắng biên tập viên chưa biết bạn là ai, gửi một bản giới thiệu ngắn qua E-Mail để giúp blog của bạn có khả năng nhận diện.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tintucbdsviet
    Đang tải...


  2. veha

    veha Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
  3. veha

    veha Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này