Kinh nghiệm: Những Cách Làm Đẹp Bằng Hoa Hồng Tại Nhà

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi phuong2413, 10/12/2020.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chúng ta sẽ dễ dàng tìm thấy những cách làm đẹp bằng hoa hồng như xông hơi, làm mặt nạ, chế tạo hỗn hợp đặc biệt. Tất cả đều nhằm mục đích giúp cho làn da trở nên khỏe khoắn và sạch đẹp hơn. Việc làm sạch da được xem là bước đầu quan trọng nhất trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ.

    Những cách làm đẹp bằng hoa hồng
    1. Cánh hoa hồng làm sạch da
    • Xông hơi: Thả nhiều cánh hoa hồng tươi vào chậu nước nóng và để mặt ở khoảng cách vừa đủ xông hơi trong vòng 10 phút mỗi ngày. Hơi nước hoa hồng sẽ thấm sâu và làm sạch đến từng chân tơ, giúp lỗ chân lông bạn se khít và ngăn ngừa mụn, viêm da.
    • Sữa rửa mặt: Bạn có thể tán nhuyễn cánh hoa, lấy nước thoa nhẹ nhàng lên mặt. Để trong 5 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
    [​IMG]

    2. Cánh hoa hồng tẩy tế bào chết
    • Mặt: Trộn hỗn hợp cánh hoa hồng đã nghiền nát, 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh rồi đắp mặt nạ, giữ yên trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện 1-2 lần/tuần.
    • Môi: Ngâm 1 nắm cánh hoa hồng trong 125ml sữa tươi không đường trong 3 tiếng. Sau đó, bạn vớt cánh hoa lên, xay nhuyễn thành bột nhão rồi đựng trong lọ thủy tinh bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Trước khi đi ngủ, bạn hãy lấy hỗn hợp này massage môi trong 5 phút rồi rửa sạch 2-3 lần/tuần. Đôi môi bạn sẽ luôn căng mọng và hồng hào như cánh hoa.
    [​IMG]

    3. Cánh hoa hồng làm mặt nạ
    • Hoa hồng và mật ong: Trộn đều hỗn hợp 1 nắm cánh hoa hồng xay nhuyễn, 3 giọt tinh dầu hoa hồng, 2 thìa mật ong, 2 thìa dầu oliu/dầu hạnh nhân/dầu jojoba nguyên chất rồi đắp lên mặt và cổ trong 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Sử dụng 1 lần/tuần.
    • Hoa hồng và sữa tươi: Trộn đều hỗn hợp 1/2 thìa bột cánh hoa hồng sấy khô, 1 thìa sữa tươi, 1 thìa nhỏ bột cám gạo nguyên chất. Sau khi đắp lên mặt, cổ, bạn hãy để hỗn hợp khô tự nhiên rồi nhẹ nhàng bóc mặt nạ đó đi. Sử dụng 1-2 lần/tuần.
    [​IMG]

    4. Nước hoa hồng dưỡng ẩm
    Hoa hồng và các chế phẩm từ hoa hồng từ thời cổ đại đã được phát hiện là thần dược dưỡng ẩm da, là bí quyết để giữ gìn dung nhan cho các vị tiểu thư, công nương và được khai thác sử dụng đến ngày nay.

    Bạn có thể làm nước hoa hồng tại nhà theo tỉ lệ:

    • 1 chén cánh hoa hồng tươi
    • 2 chén nước tinh khiết
    [​IMG]

    Bỏ nguyên liệu vào nồi thủy tinh đậy kín, đun với lửa nhỏ trong 15 phút rồi tắt lửa để nguội. Bạn lọc lấy nước đựng trong lọ thủy tinh rồi bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh trong 2 tuần.

    Vào mỗi sáng ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ, bạn sử dùng nước hoa hồng này như toner giúp cân bằng độ pH, se lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.

    Lưu ý: Không dùng những nguyên liệu có thể gây dị ứng cho bạn. Kiểm tra bằng cách thoa hỗn hợp dưỡng da tự chế vào khuỷu tay, quan sát các phản ứng trên da. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì nghiêm trọng, nên tham vấn chuyên gia trước khi sử dụng các hỗn hợp dưỡng da này.

    Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện chăm sóc da Làm Đẹp Lux Beauty Center

    • : 33C, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP HCM

    • : 090 493 81 68

    • : https://luxclinic.vn/

    • : https://www.facebook.com/luxbeautycenterquan3

    • : https://www.youtube.com/channel/UCMlo9wTVruzM4ZCrxV7Zr6g
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    hoa hồng làm đẹp rất hiệu quả đấy ạ
     

Chia sẻ trang này