Toàn quốc: Những Cách Loại Bỏ Mụn Đầu Đen Trong Tai Cực Kỳ Đơn Giản

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi thanhdat102, 14/2/2018.

  1. thanhdat102

    thanhdat102 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/7/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện nay, theo nghiên cứu thì có nhiều loại mụn được biết đến, chẳng hạn như: mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá…Những loại mụn này, một khi đã tấn công thì sẽ chẳng để chị em yên đâu. Nếu bị mụn đầu đen, thông thường mụn này sẽ xuất hiện ở vùng chữ T ngay trên mặt. Ngoài ra, mụn này còn có thể mọc ở tai hay bất kì bộ phận nào khác. Nếu như bạn đang bị mụn đầu đen trong tai thì bạn nên tìm cách loại bỏ ngay đi nhé. Có rất nhiều cách để loại bỏ mụn đầu đen trong tai, sau đây Today Bee sẽ chia sẻ những cách đó trong bài viết sau.

    [​IMG]
    Tình trạng mụn đầu đen trong tai

    Những loại da nào dễ xuất hiện mụn đầu đen?
    1. Da nhờn:
    Đây là loại da rất dễ xuất hiện mụn đầu đen. Bởi vì khi cơ thể đào thải các chất cặn bã không hết, sẽ buộc phải đào thải qua lỗ chân lông. Khi các chất cặn, bã dạng nhờn, đào thải qua lỗ chân lông sẽ làm cho da bị nhờn. Nếu quá nhiều chất cặn, bã nhờn thải qua lỗ chân lông, lâu ngày không được vệ sinh sẽ gây bít lỗ chân lông. Ban đầu những cặn, bã này đọng lại sẽ có màu trắng. Nhưng theo thời gian, do bị oxi hóa, nên các cặn, bã nhờn này sẽ chuyển thành màu đen, từ đó hình thành mụn đầu đen.

    2. Da khô:
    Đừng nghĩ rằng da khô không thể có mụn đầu đen nhé. Nếu bạn không vệ sinh kỹ khi da bị khô cũng có thể bị mụn đầu đen. Bởi vì, da khô cũng có quá trình đào thải các chất cặn bã, nếu các chất này không được làm sạch, da rất dễ bị mụn đầu đen tấn công. Ngoài ra, những vùng da trong tai thường là mỏng, nên rất dễ bị khô. Nếu không được vệ sinh kỹ, vùng da này cũng sẽ dễ bị mụn đầu đen tấn công. Và khi đó bạn sẽ bị mọc mụn đầu đen trong tai.

    3. Da hỗn hợp:
    Là loại da có lúc khô, có lúc nhờn, hay thay đổi theo thời tiết. Thông thường, da hỗn hợp sẽ bị mụn đầu đen tấn công vào những ngày nắng nóng. Bởi vì lúc này, da hỗn hợp chuyển sang da nhờn.

    [​IMG]
    Các loại da dễ bị mụn đầu đen

    4 cách để loại bỏ mụn đầu đen trong tai cực kỳ đơn giản
    Khi bạn bị mụn đầu đen trong tai, bạn sẽ cảm thấy khó chịu, thậm chí là mất tự tin khi tiếp xúc với những người xung quanh. Chính vì thế mà bạn nên biết cách để loại bỏ loại mụn này. Sau đây, hãy cùng Today Bee khám phá những cách loại bỏ mụn đầu đen trong tai nhé.


    1. Dùng cây nặn mụn:
    Hiện nay, các dụng cụ dùng để nặn mụn ngày càng xuất hiện nhiều, trong đó có cây nặn mụn. Không quá khó để bạn có thể mua một cây nặn mụn tại chợ, siêu thị, hay bất cứ đâu. Khi đã có dụng cụ này rồi, bạn có thể nhờ một ai đó nặn mụn giùm bạn. Lúc này, bạn sẽ thực hiện như sau:

    • Nhúng một chiếc khăn ấm áp vào chỗ bị mụn đầu đen trong tai, để làm các lỗ chân lông mở ra.
    • Kế tiếp là bạn khử trùng cây nặn mụn bằng anchol.
    • Sau khi khử trùng xong, nhờ ai đó áp cây này vào vùng bị mụn và nặn cho bạn.
    • Cuối cùng, sau khi nặn xong hết mụn trong tai, bạn rửa lại tai bằng nước ấm.
    2. Sử dụng khăn ấm:
    Đơn giản hơn dùng cây nặn mụn chính là dùng khăn ấm. Đầu tiên, bạn cần một chiếc khăn sạch, sau đó nhúng khăn này vào nước ấm. Kế tiếp là áp khăn này vào mụn đầu đen ở tai, để khoảng chừng 5 phút, rồi rửa lại bằng nước là mụn sẽ bong ra.

    3. Baking soda:
    Một cách “vi diệu” nữa để bạn loại bỏ mụn đầu đen trong tai, đó là baking soada. Đây là một loại chất có tính kháng khuẩn cao, nên dễ dàng đánh bay các chất cặn, bã hình thành mụn đầu đen. Mỗi ngày, bạn chỉ cần sử dụng 1-2 muỗng canh baking soda hòa với nước, lau lên chỗ mụn ở tai là sẽ thấy hiệu quả.

    4. Nước chanh:
    Ngoài baking soda ra, bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến nước chanh. Đây vừa là một loại nước giải khát, vừa là một dung dịch trị mụn rất hay. Bạn sử dụng 1/2 muỗng cà phê nước chanh và 1/2 muỗng cà phê nước hòa đều. Sau đó lấy một miếng gạc sạch nhúng vào dung dịch này và thoa đều lên chỗ mụn đầu đen. Sau khi thoa xong, để chừng 10-15 phút cho dung dịch này ngấm vào mụn, sau đó rửa lại bằng nước ấm. làm khoảng từ 1-2 lần trong một ngày, thì sau 1-2 tuần bạn sẽ nói lời tạm biệt mụn đầu đen.

    Sử dụng sữa ong chúa trị mụn đầu đen trong tai.
    Sữa ong chúa là một trong những món quà do thiên nhiên ban tặng. Sữa ong chúa Today Bee có chiết xuất từ 100% thiên nhiên, nên rất hợp cho mọi loại da. Để trị mụn đầu đen trong tai, bạn có thể dùng sữa ong chúa Today Bee. Hằng ngày, bạn thoa một lớp mỏng sữa ong chúa lên vùng tai bị mụn đầu đen. Sau đó rửa lại bằng nước ấm, làm đi làm lại như vậy trong vòng 1-2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

    [​IMG]
    SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

    Như vậy, ngoài những cách thông thường trị mụn đầu đen trong tai, bạn hoàn toàn có thể dùng sữa ong chúa. Nếu bạn biết đến sản phẩm sữa ong chúa Today Bee thì hãy nhanh chóng mua ngay về sử dụng nhé. Kết quả sẽ rất là đáng ngạc nhiên đấy, nếu bạn không tin thì cứ mua một lọ về dùng thử, sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ thôi.

    SỮA ONG CHÚA TODAY BEE-TODAY CORP, JSC

    Nguồn: https://beauty.todaycorp.net/mun/dau-den-trong-tai.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhdat102

Chia sẻ trang này