Toàn quốc: Những Cách Mặc Đẹp Cho Phụ Nữ Trên 35 Tuổi

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi YenYen1234, 28/9/2017.

Tags:
  1. YenYen1234

    YenYen1234 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/9/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phụ nữ mà, độ tuổi nào cũng phải đẹp, cũng phải có cái thần thái cho mình. Hôm nay em xin chia sẻ cho các chị em một số cách mặc không chỉ đẹp mà còn trẻ như thời đôi mươi cơ.
    Váy và chân váy bút chì
    Những kiểu váy hay chân váy này tạo cảm giác dáng bạn thon dài hơn và che được các nhược điểm. Nên chọn những chiếc chân váy eo cao, dài tới gối, màu nào cũng ổn trừ màu neon chói.
    Quần
    Đơn giản, một màu là tốt nhất khi nói tới quần cho phụ nữ tuổi này. Đừng chọn những chiếc quần có họa tiết sặc sỡ hay trang trí lấp lánh. Tuy nhiên, một chiếc thắt lưng xinh xắn có thể tạo điểm nhấn thanh lịch.
    Dùng gam màu pastel
    [​IMG]

    Điều quan trọng nhất là chọn màu phù hợp. Chẳng hạn, màu thiên thanh lập tức khiến bạn nhìn trẻ hơn trong khi màu vàng nhạt lại hoàn toàn không phù hợp. Chú ý đặc biệt tới các gam pastel sáng như be, ngà, trắng, xám.
    Những đôi cao gót êm chân
    [​IMG]
    Nên mua ít nhất một đôi giày cao gót thực sự dễ đi: chắc chân, thoải mái và có độ cao trung bình. Đừng cố sắm vài đôi quá cao, có vẻ ngoài bắt mắt nhưng đi đau chân và chỉ để ở góc tủ.
    Ngoài ra em cũng hay xem trang http://tinnong.net.vn/cong-so để cập nhập xu hướng cho công sở nè, các chị em có thể tham khảo nha

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi YenYen1234

Chia sẻ trang này