Toàn quốc: Những Cách Phối Quần Âu Áo Sơ Mi Nam Cho Càng Công Sở Dưới Đây

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi My-pham-huyen-co, 13/4/2018.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn là một anh chàng công sở, làm thế nào để ở giữa những người đồng nghiệp nam luôn mặc quần tây áo sơ mi nam như vậy bạn có thể trở nên nổi bật trong mắt mọi người? Đây là điều đau đầu của các chàng công sở. Đặc biệt khi chàng đang để ý một ai đó trong công ty và muốn gây ấn tượng thu hút người ấy thì lại càng đau đầu.

    [​IMG]

    Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, cùng theo dõi những cách phối quần âu áo sơ mi nam cho càng công sở dưới đây của chúng tôi nhé!

    Đầu tiên, để có thể phối đồ đẹp, hợp mốt bạn cần đầu tư khoản trang phục quần âu áo sơ mi đẹp, hợp với mình. Nghiễm nhiên là không có những bộ quần âu và áo sơ mi nam đẹp bạn khó mà có thể phối hợp ra những phong cách thời trang đẹp rồi. Vậy nên nếu như thấy tủ quần áo của mình ít đồ và đơn điệu, hãy sắm thêm đồ cho mình đi nhé!

    [​IMG]

    - Quần âu bạn nên chọn loại vừa người, không quá bó sát và cũng không quá rộng. Quần có độ dài vừa phải, gấu quần chạm đến bít buộc dây dầy đầu tiên hoặc đến mép cổ giày. Không nên chọn quần âu có gấu dài quá, khi mặc gấu quần sẽ bị dồn lên làm mất đi phom dáng quần.

    - Áo sơ mi nên chọn loại vừa người, dáng ôm không quá chật và cũng không quá rộng. Việc chọn một chiếc áo sơ mi nam quá bó sát khiến bạn bị lộ những khuyết điểm trên cơ thể và không thoải mái khi mặc. Quá rộng trông rất luộm thuộm.

    [​IMG]

    Quần âu nam có 4 màu cơ bản mà bạn nên có đó là màu đen. màu xám, màu nâu và màu xanh đậm. Bạn nên chọn quần màu khác nhau để thay đổi. Không nên chỉ chọn một màu, trông cảm giác như bạn chỉ có mỗi một cái quần mặc đi mặc lại ấy. Thêm nữa là khá nhàm chán.

    Áo sơ mi nam giờ đây không còn đơn điệu như trước chỉ có mấy mầu đơn giản như trắng, xanh nước biển nhạt, màu nâu. Áo sơ mi nam bây giờ khá là đa dạng về màu sắc, chất liệu. Bạn có thể chọn vài cái áo màu trơn, vài cái kẻ hoặc hoa văn họa tiết khác nhau. Lưu ý nên chọn màu cũng khác nhau để thay đổi nhé!

    >> Những nguyên tắc thời trang công sở nam giới cần biết
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
  2. annam1010

    annam1010 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/5/2022
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này