Những Cách Trang Trí Cây Thông Noel Tuyệt Đẹp

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Thời Nguyễn, 20/12/2017.

  1. Thời Nguyễn

    Thời Nguyễn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/6/2017
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]

    Noel đã sắp đến rồi, ngôi nhà của bạn đã được trang trí để đón lễ chưa? Hãy tham khảo những cách trang trí cây thông noel mà bTaskee chia sẻ để có một cây thông thật đẹp cho ngôi nhà của bạn nhé.

    1. Trang trí theo cách cổ điển
    Đây là cách trang trí cây thông noel phổ biến và được nhiều người ưa thích. Cây thông theo cách cổ điển sẽ khá rực rỡ, kết hợp nhiều màu từ vòng nguyệt quế, hoa lá, chuỗi đèn nháy, chuỗi cườm hay dây kim tuyến. Thông thường, trên cây thông sẽ có một ngôi sao trắng lấp lánh và dưới gốc thông là những hộp quà xếp gần nhau.

    Cây thông sẽ được bày gần lò sưởi hay hình ảnh của chiếc lò sưởi. Trên lò sưởi sẽ treo những chiếc tất đựng quà của ông già Noel

    [​IMG]
    Cây thông cổ điển đặt gần lò sưởi (Ảnh: southernliving.com)

    2. Cây thông noel tuổi thơ ngộ nghĩnh
    Nếu nhà bạn có trẻ em thì đây hẳn là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình bạn. Những ngày lễ như giáng sinh lúc nào cũng hấp dẫn những đứa trẻ. Bạn có thể treo lên cây thông những món đồ mà những đứa trẻ của bạn thích như bánh kẹo, đồ chơi, búp bê hay những hình nộm bông ông già tuyết, chú hề, ông già noel… Cây thông sẽ trở nên ngộ nghĩnh, đáng yêu và làm cho không khí ngày lễ trở nên vui nhộn hơn.

    [​IMG]
    Trang trí noel bằng cây thông ngộ nghĩnh (Ảnh: hotdeal.vn)

    3. Phong cách sang trọng
    Nếu ngôi nhà của bạn có không gian sang trọng và muốn cây thông noel có phần độc đáo để tô điểm cho ngôi nhà bạn thì bạn có thể trang trí cây thông với tông màu trắng – vàng ánh kim hoặc vàng – bạc. Những tông màu này kết hợp với ánh đèn nhấp nháy và dây kim tuyến cùng tông sẽ tôn lên được vẻ sang trọng cho ngôi nhà.

    [​IMG]
    trang trí noel bằng cây thông màu vàng – bạc (Ảnh: Cooky.vn)

    4. Dùng những tặng phẩm tự nhiên để trang trí
    Những ngôi nhà có đường nét cổ kính, nhiều ô cửa và nội thất bằng gỗ thì trang trí noel bằng cách dùng các tặng phẩm tự nhiên rất phù hợp đấy.

    Các nhánh cây khô, quả thông khô và các ngôi nhà gỗ được đính lên trên cây thông và để ngẫu nhiên dưới gốc thông sẽ tạo được sự mộc mạc, tự nhiên. Xịt thêm màu trắng hoặc dùng bông để giả làm tuyết cũng thường được sử dụng trong cách trang trí cây thông noel này. Những chi tiết trang trí này cũng có giá thành thấp hơn những vật dụng trang trí hiện đại, giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí nữa đấy.

    [​IMG]
    Những vật phẩm tự nhiên làm cây thông trở nên mộc mạc hơn (Ảnh: unsplash.com)

    5. Trang trí cây thông noel theo phong thủy
    Cách này ngày càng được thịnh hành vì được cho rằng mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Bạn có thể trang trí cây thông bằng những phụ kiện bạn thích, miễn là chúng có chung một tông màu hợp với phong thủy ngôi nhà bạn. Tuy nhiên, để tránh sự đơn điệu trong màu sắc, hãy điểm thêm một số phụ kiện hài hòa với tông màu chính và làm nổi bật lên tông màu chính.

    [​IMG]
    Cây thông phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ (Ảnh: unsplash.com)

    6. Cây thông Noel sáng tạo với Origami
    Origami trên thực tế rất đa dạng, không phải chỉ có các hình hạc giấy, ngôi sao hay bông hoa mà phương Đông hay sử dụng. Bạn có thể sáng tạo thêm rất nhiều Origami khác hình ông già noel, hình người tuyết, bông tuyết… bằng giấy màu hoặc tô màu cho chúng.

    [​IMG]
    Origami rất đa dạng và có thể tự sáng tạo ra nó (Ảnh: unsplash.com)

    7. Trang trí theo chủ đề
    Nếu bạn thích đại dương, bạn có thể trang trí bằng hình ảnh các loại sinh vật biển, rong biển, san hô… Nếu bạn đam mê ẩm thực, hãy trang trí bằng những phụ kiện có hình ảnh thức ăn với đầy đủ các món… Mỗi chủ đề bạn thích, bạn có thể tìm những thứ có liên quan đến chúng để trang trí cho cây thông của bạn.

    [​IMG]
    Bất kì chủ đề nào cũng có thể tạo ý tưởng trang trí cây thông noel (Ảnh: unsplash.com)

    8. Cây thông “ngọt”
    Dịp giáng sinh, có rất nhiều loại bánh kẹo với đủ dạng hình thù như nhà gỗ, hình con tuần lộc, người tuyết… Những loại bánh kẹo này có đủ màu sắc, khi trang trí chúng trên các nhánh của cây thông noel cũng làm cây thông trở nên bắt mắt. Nên kết hợp cùng những quả cầu kim tuyết để chúng rực rỡ hơn nữa nhé. Cách trang trí cây thông noel này cũng làm cho những đứa trẻ thích thú lắm đấy.

    [​IMG]
    Những chiếc bánh hoặc kẹo xinh đẹp là phụ kiện trang trí noel rất hoàn hảo (Ảnh: zimken.com)

    9. Trang trí tự do
    Không cần bất kỳ quy luật hay kiểu mẫu nào, bạn hoàn toàn có thể trang trí theo ý bạn, những phụ kiện bạn thích có thể đặt chúng trên cây thông một cách ngẫu nhiên. Tuy vậy cũng không nên quá tham lam đặt lên quá nhiều màu sắc và phụ kiện khác loại để cây thông của bạn không trở nên rối mắt.

    [​IMG]
    Một cây thông trang trí bất cứ những gì bạn thích (Ảnh: unsplash.com)

    10. Trang trí cây thông noel theo tông màu của nhà bạn
    Dựa theo tông màu của ngôi nhà, bạn có thể chọn những phụ kiện có tông màu phù hợp để trang trí lên cây thông noel. Nếu ngôi nhà bạn có gam màu tối thì nên chọn những loại phụ kiện sáng, lấp lánh để chúng trở nên nổi bật. Với ngôi nhà có sẵn những màu sáng hoặc màu của giáng sinh như trắng, đỏ, xanh, bạn nên trang trí những vật dụng cùng tông màu để có được sự đồng điệu cho ngôi nhà, làm chúng trở nên ấm cúng hơn với toàn những màu sắc giáng sinh.

    [​IMG]
    Màu sắc đồng điệu tạo sự ấm cúng cho ngôi nhà (Ảnh: baomoi.com)

    Để căn nhà thêm đẹp và ấm cúng trong dịp lễ, bạn có thể tham khảo 1001 cách trang trí Noel “chuẩn không chỉnh”.

    Hy vọng những cách trang trí cây thông noel mà bTaskee chia sẻ sẽ giúp bạn có một cây thông tuyệt đẹp cho ngày giáng sinh nhé!
    Những bài viết liên quan:
    http://blog.btaskee.com/dich-vu-ong-gia-noel-tang-qua-tai-tp-ho-chi-minh/
    http://blog.btaskee.com/cung-vao-bep-tro-tai-lam-rau-cau-don-giang-sinh-lung-linh/
    http://blog.btaskee.com/trang-tri-nha-don-giang-sinh-sieu-tiet-kiem-chi-voi-5-meo-nay/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thời Nguyễn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này