Sài Gòn: Những Cách Trị Mụn Ẩn Đơn Giản Hiệu Quả Cho Phái Đẹp

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi phuong2413, 7/12/2020.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Mụn ẩn tồn tại dưới bề mặt da và mọc thành cụm là nguyên nhân khiến làn da sần sùi, kém mịn màng. Nếu không xử lý đúng cách và kịp thời, mụn ẩn dễ lây sang các vùng khác, để lại thâm và sẹo gây mất thẩm mỹ. Để không phải đau đầu khi phải xử lý những tổn thương sau này trên da, hãy để Lux Beauty Center chia sẻ cho bạn những cách trị mụn ẩn đơn giản mà hiệu quả.

    LÀM SẠCH DA MẶT
    Một làn da sạch sẽ không có chỗ cho mụn ẩn tồn tại. Các bước trong quy trình làm sạch da mặt bao gồm: tẩy trang, rửa mặt và tẩy tế bào chết. Riêng bước tẩy tế bào chết chỉ nên thực hiện mỗi tuần 2 lần bởi nếu lạm dụng sẽ khiến da bị mỏng đi và dễ bắt nắng.

    [​IMG]

    XÔNG MẶT
    Xông mặt là cách trị mụn ẩn đơn giản khá hữu hiệu nhờ hơi nước nóng bốc lên làm lỗ chân lông nở to, bụi bẩn dưới da sẽ được đẩy ra, nhân mụn từ từ trồi lên. Thời gian xông mặt kéo dài từ 5-10 phút, bạn cũng có thể nấu nước xông cùng với sả hoặc các loại tinh dầu bạn yêu thích.

    Xông hơi mặt là phương pháp làm đẹp đang được nhiều cô nàng yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết mọi công dụng của việc xông hơi.

    [​IMG]

    CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG
    Lời khuyên các bác sĩ da liễu là nên hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng, thức ăn nhanh, nước uống có ga, bia, rượu nếu không muốn mụn xuất hiện. Những cách hỗ trợ trị mụn ẩn bằng phương pháp ăn uống mà bạn có thể thử:

    • Uống một cốc chanh nóng (không đường) pha với mật ong vào sáng sớm
    • Uống chè xanh thay nước lọc cả ngày
    • Bổ sung vitamin C cho cơ thể với cam ép, chanh, nước ổi ép
    [​IMG]

    Ngoài những đốm mụn thì nám da chính là nỗi muộn phiền chung của phái đẹp. ELLE sẽ bật mí một số mẹo giúp bạn đẩy lùi tình trạng này. Mong bạn…

    GIẢI ĐỘC GAN
    Nếu bạn bị mụn trong vài năm mà vẫn không trị khỏi, bên cạnh những tác nhân bên ngoài, có thể vấn đề là do chức năng gan hoạt động yếu. Trong trường hợp này, bạn hãy tìm mua trà mát gan, tiêu độc để thanh lọc cho bộ phận quan trọng này của cơ thể. Bên cạnh đó, đường cũng là kẻ thù của nhan sắc, bạn nên hạn chế đường và tinh bột trắng nạp vào cơ thể trong thời gian trị mụn.

    KEM CHỐNG NẮNG
    Da mụn không nên bôi kem chống nắng là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Kem chống nắng như lớp màng chắn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB. Chỉ cần chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp là bạn có thể hoàn toàn yên tâm da không bị bít tắc lỗ chân lông hay tiết ra dầu thừa. Một số kem chống nắng phù hợp với da mụn bạn có thể tin dùng

    MẶT NẠ TRỊ MỤN
    Bên cạnh việc dùng kem chống nắng, bạn nên sử dụng mặt nạ trị mụn để quá trình trị mụn ẩn hiệu quả hơn. Nếu làn da của bạn đang đối diện với sẹo, thâm, mụn lan nhanh, hãy trộn 1 thìa nước cam và 1 thìa baking soda để bôi toàn mặt hay chỗ vết thâm mụn để làm mờ vết thâm, da sáng cũng như sẽ đều màu lên nhanh chóng. Mặt nạ tinh bột nghệ, mật ong và sữa chua không đường cũng là một cách trị mụn ẩn đáng để bạn thử qua.

    [​IMG]

    Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện chăm sóc da Làm Đẹp Lux Beauty Center

    • : 33C, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP HCM

    • : 090 493 81 68

    • : https://luxclinic.vn/

    • : https://www.facebook.com/luxbeautycenterquan3

    • : https://www.youtube.com/channel/UCMlo9wTVruzM4ZCrxV7Zr6g
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413

Chia sẻ trang này