Toàn quốc: Những Cảnh Đẹp Chẳng Thể Bỏ Qua Khi Đến Los Angeles

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bookingvaness193, 26/8/2019.

  1. bookingvaness193

    bookingvaness193 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/3/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những cảnh đẹp chẳng thể bỏ qua khi đến Los Angeles

    Los Angeles được ví như thiên thần, khi nơi đây không chỉ là thủ phủ của những lĩnh vực công nghiệp giải trí, kinh đô điện ảnh tráng lệ, mà còn có nhiều diễn viên, nghệ sỹ quốc tế,… chọn nơi đây sinh sống nhờ thiên nhiên, khí hậu hài hòa. Bạn có thể đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ngay tại đây nếu như đang có dự định đến Los Angeles du lịch.

    Los Angeles là 1 trong các thành phố xinh cuốn hút nhất nước Mỹ, với nhiều điểm đến quyến rũ du khách. Nhờ có khí hậu mát mẻ suốt bốn mùa nên hành trình thăm quan những cảnh đẹp Los Angeles trở nên thuận lợi hơn, bên cạnh đó ẩm thực Mỹ, cơ hội mua sắm thời trang từ các nhãn hiệu nổi tiếngcũng là điều hấp dẫn du khách.

    [​IMG]

    Los Angeles là thành phố xinh cuốn hút nhất nước Mỹ, với nhiều điểm đến quyến rũ du khách


    Queen Mary

    Queen Mary là con tàu nổi tiếng từng đi qua Đại Tây Dương trong khoảng thời gian năm 1936 - 1967, nó giống như một phần của dòng Cunard, và bây giờ đang neo đậu ở cảng Long Beach, California. Mặc dù những động cơ bên trong con tàu đã gỡ bỏ, thay vào đấy các cửa hàng, viện bảo tàng, nhà hàng nhưng vẫn thu hút rất đông du khách khám phá.

    Thư viện Huntington ở Los Angeles

    The Huntington là thư viện nghiên cứu lớn, với hệ thống tài liệu đầy đủ nhất về nhiều ngành nghề tại Hoa Kỳ. Tới đây trong tour du lịch Mỹ, bạn không chỉ tìm thấy các cuốn sách quý hiếm, những bản thảo về nền văn minh của các nước Anh, Mỹ, mà còn được chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm tuyệt đẹp của tác giả Thomas Gainsborough The Blue Boy, tư liệu kinh thánh quan trọng như Gutenberg, hay bản copy của The Canterbury Tales và Hamburger.

    [​IMG]

    The Huntington là thư viện nghiên cứu lớn, với hệ thống tài liệu đầy đủ nhất về nhiều ngành nghề


    Quang cảnh bên ngoài thư viện cũng quyến rũ không kém nhờ có khu vườn rộng 485 km2, du khách sẽ càng mong muốn được hòa mình vào với thiên nhiên, giữa hệ thực vật đa dạng, những vườn cây kiểu Trung Quốc, Nhật Bản...

    Xem thêm: Vé Máy Bay Khứ Hồi Đi Mỹ Hãng Nào Rẻ Nhất

    Công viên Runyon Canyon

    Khác với sự nhộn nhịp trên đường phố, không khí tấp nập tại những khu mua sắm, công viên Runyon Canyon là 1 trong những cảnh đẹp Los Angeles với vẻ đẹp hoang dã, thanh bình nhờ sự phối hợp hài hòa giữa biển và núi Santa Monica. Khi ghé thăm Runyon Canyon, du khách dễ dàng bắt gặp các người giàu có, người nổi tiếng đi dạo quanh bờ biển và biết lý do vì sao họ lại thích sinh sống tại đây. Ngoài tắm biển, đi bộ trên bờ cát trắng mịn, bạn còn có thể hòa mình vào nhiều hoạt động thể thao như lướt sóng, leo đồi, đạp xe trên bãi biển...

    Nhà hát Grauman Trung Quốc

    Tọa lạc trên đại lộ Hollywood, nhà hát Grauman là một phần của lịch sử nước Mỹ, hoạt động từ năm 1927 và từ đấy tới nay nó đã trở thành nơi diễn ra nhiều buổi ra mắt của nhiều tác phẩm kinh điển, tổ chức giải thưởng, lễ nhậm chức, tiệc sinh nhật của giới quý tộc...

    Bên cạnh những cảnh đẹp Los Angeles, những tín đồ thời trang còn có thể thỏa niềm đam mê mua sắm giá rẻ tại khu chợ Santa Alley tọa lạc giữa Santee Street và Maple Avenue,... hoặc thưởng thức ẩm thực nhiều màu sắc của Los Angeles ở khu chợ Market.

    [​IMG]

    Nhà hát Grauman là một phần của lịch sử nước Mỹ, nơi đây thường diễn ra nhiều sự kiện lớn


    Có thể thấy ngoài cảnh đẹp Los Angeles còn quyến rũ khách du lịch bởi nhiều thứ khác vô cùng thú vị khác, hứa hẹn sẽ mang lại 1 kỳ nghỉ hoàn hảo, đáng nhớ với các trải nghiệm khó quên.

    Nếu bạn muốn biết thông tin Vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền để chuẩn bị đến Los Angeles du lịch thì hãy liên hệ ngay đại lý Vaness Booking để được hỗ trợ. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn lâu năm, hệ thống book vé hiện đại sẽ giúp quá trình đặt vé của bạn được thuận tiện, nhanh chóng và tìm kiếm được nhiều thông tin du lịch cần thiết trước mỗi chuyến hành trình đi khắp nơi trên thế giới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bookingvaness193

Chia sẻ trang này