Những Câu Triết Lý Hay Về Tình Yêu

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi PhuongNam06, 9/10/2019.

  1. PhuongNam06

    PhuongNam06 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/10/2018
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    1. Gặp một người chỉ cần một phút, mến một người chỉ cần một tiếng, yêu một người chỉ cần một ngày, nhưng nếu muốn quên đi một người sẽ phải cần cả một đời.

    2. Người nói yêu bạn, chưa chắc có thể đợi được bạn. Nhưng người nói đợi được bạn, chắc chắn sẽ rất yêu bạn.

    3. Giành được lòng tin rất khó mà hủy diệt thì rất dễ, quan trọng không phải là lừa dối chuyện lớn hay nhỏ mà chính việc lừa dối đã là vấn đề.

    4. Nếu như có 1000 người đi qua bên em thì em vẫn sẽ nhận ra được tiếng chân anh bởi bước chân của 999 người kia đều dẫm lên mặt đường, chỉ riêng mỗi bước chân anh là đi vào trái tim em.

    5. Nếu người con gái bạn yêu sẵn sàng nói cho bạn những nỗi buồn của cô ấy, nghĩ đến bạn đầu tiên khi cô ấy đi chơi cùng bạn bè, hãy cưới cô ấy.

    6. Nếu bạn tìm thấy một nửa thực sự của đời mình, hãy giữ gìn tình yêu ấy.

    7. Khi hai người chỉ nhìn vào mặt tích cực của nhau, đấy là lúc tình yêu bắt đầu. Còn khi hai người chỉ nhìn vào mặt tiêu cực của nhau, đấy là lúc tình yêu kết thúc.

    8. Tình yêu cũng giống như chọn giày vậy. Chiếc đẹp chưa chắc đã đi vừa. Chiếc vừa chưa chắc đã đẹp nhất. Vì thế, hãy chọn cho mình đôi giày vừa chân và hợp với bạn chứ đừng chọn đôi đẹp nhất mà không vừa vì chân bạn sẽ đau và không thoải mái. Trong tình yêu cũng vậy, hãy yêu hoàn hảo một người chứ đừng tìm một người hoàn hảo để yêu.

    9. Đừng yêu thương một ai đó quá mức, đừng vội hi vọng vào ai đó quá nhiều và cũng đừng chờ đợi một ai đó quá lâu.

    10. Có người dành cả đời mình chỉ để tìm kiếm một tình yêu đích thực. Có người chỉ mới quen vài ba câu đã vội vã yêu nhau. Tình yêu vốn dĩ là một thứ tình cảm kì lạ của con người, vừa lung linh vừa khó đoán. Bạn sẽ chẳng bao giờ có thể trả lời được vì sao mình yêu người này nhưng lại từ chối người khác.

    Xem thêm những câu triết lý hay về tình yêu Tại Đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PhuongNam06
    Đang tải...


Chia sẻ trang này