Kinh nghiệm: Những Cây Xanh Có Hình Thù Kỳ Lạ Trên Thế Giới

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 22/12/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Trang 10 Most Today tổ hợp danh sách những cây cỏ danh tiếng, cuốn hút du khách khắp nhân loại bởi dáng vẻ kỳ lạ, rất dị.

    [​IMG]

    >>>Tham khảo thêm: Vé máy bay đi xuất khẩu lao động nhật bản giá rẻ tại Aivivu

    Cây với thân rỗng này nằm tại hướng nam của Derby, tây nước Australia. Thân cây này từng được dùng để làm nơi giam cầm các tù nhân bản địa vào trong thời điểm 1890. Tên gọi của Boab Prison Tree (tạm dịch: Cây nhà tù Boab) cũng xuất phát từ câu chuyện lịch sử dân tộc này. Một hàng rào đã được xây dựng ở xung quanh cây để cho ngăn chặn các hành động phá hoại. .

    [​IMG]

    Sừng sững ở giữa đoạn đường đất của Belom’I Tsiribihini & Morondowa tại Tây Madagascar chính là hàng cây baobab nổi tiếng. Phong cảnh đẹp tuyệt đã để cho đại lộ trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch bậc nhất ở Madagascar. Nơi đây từng là khu rừng rậm nhiệt đới nguyên sinh. Khi số lượng dân sinh cải cách và phát triển mạnh, hàng loạt cây baobab đã trở nên phá bỏ để đưa đất làm nông nghiệp trồng trọt.

    [​IMG]

    Nằm chính giữa của Santa Maria del Tule, Oaxaca, Mexico, cây bách Montezuma cây bách dương được nhiều du khách mua vé máy bay đi perth biết đến với phần thân khổng lồ. Có nhiều bạn còn cho rằng form size cao lớn này được tạo cho từ là 1 cụm nhiều cây. Mặc dù vậy, xét nghiệm ADN đã minh chứng đó là một cây riêng biệt từ là một.200 đến 3.000 năm tuổi.

    [​IMG]

    Cây máu rồng ở trên hòn đảo Socotra thuộc Cộng hòa Yemen là loài thực vật điển hình nổi bật với bề ngoài kỳ lạ như thể một chiếc ô. Hình dạng này đã được cho phép chúng sống sót ở trong số thời tiết khác biệt “ Chiếc vương miện khổng lồ” đã đáp ứng đủ bóng râm để cho giảm thiểu đi sự bốc hơi. Cái tên độc lạ khởi nguồn từ nhựa cây màu đỏ sẫm.

    [​IMG]

    tuyến đường qua bãi tắm biển Pebble, thị trấn Pacific Grove, California, Mỹ sở hữu những địa điểm đẹp như tranh ảnh. Điều đáng kể nhất đó chính là khung cảnh quyến rũ của bãi biển TBD. Đi dọc heo tuyến đường, các bạn sẽ phát hiện cây Cypress. Khu vực khác biệt đã hỗ trợ cây đơn độc này danh tiếng. Đó là loài thực vật đặc hữu của bãi biển khu vực miền trung California.

    [​IMG]

    vùng rừng núi nằm ở trong vườn tổ quốc Sequoia, Mỹ tập kết ít nhiều loài cây cổ thụ to lớn. Trong số ấy, cây Genera Sherman khoảng chừng 2.300-2.700 năm tuổi đã lôi cuốn được sự chu đáo hơn cả bởi kích thước nổi trội. Chiều cao của cây trên 30 m tính từ gốc. Đường kính thân cây ước tính là trên 2m. Theo thể tích đây là cây đơn thân lớn số 1 thế giới bây giờ. Săn vé máy bay đi new yord giá rẻ khai phá điểm đến thú vị này.

    [​IMG]

    Cây Sư Sống khét tiếng là thực vật sinh tồn duy nhất trung tâm sa mạc nóng và cô lập Bahrain thuộc xung quanh vị trí Trung Đông. Cây đơn độc này còn có tuổi ước tính từ 400 đến 500 năm. 1 Số ít người dân bản địa tin rằng đây chính là loài cây được nhắc đến trong khu vườn Địa Đàng. Bộ rễ sâu 50 m giúp cây lấy được nguồn nước ngầm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhiều cây có hình dáng thú vị thật
     

Chia sẻ trang này