Những Chậu Hoa Đẹp Cho Không Gian Theo Mùa

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Chậu Cảnh Đẹp, 16/11/2017.

Tags:
  1. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Việc chọn lựa cây trồng cho nhà ở phù hợp là điều vô cùng quan trọng, những loại cây cảnh dưới đây không chỉ làm đẹp, mà còn làm tươi mới không khí trong phòng, nhờ tác dụng thanh lọc những hơi độc như benzene, formaldehyde ... và làm sạch lại không khí. Nếu bạn muốn cải thiện điều kiện sống trong nhà thì nên chọn lựa mua chậu trồng cây giải khí độc cho nhà bạn nhé.
    MUA CHẬU TRỒNG CÂY ĐẸP
    [​IMG]
    Một vài gợi ý để mua chậu trồng cây tốt nhất cho nhà bạn

    1. Cây lan ý

    Có thể sống trong bóng râm và chỉ cần tưới nước tuần một lần, vì thế mua chậu trồng cây này là lựa chọn tốt cho những người không có thời gian. Cây có khả năng hấp thụ formaldehyde, benzen và trichloroethylene, xylene và toluene... bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu trong nhà.

    [​IMG]
    Mua chậu trồng cây lan ý để thanh lọc không khí nhà bạn

    2. Cây lô hội

    Cây lô hội có tác dụng làm sạch không khí vì nó dễ dàng hấp thu benzen và formaldehyde. Bên cạnh đó nó có khả năng làm lành vết thương, làm dịu vết bỏng, vết cắt, vết côn trùng đốt và các dạng kích ứng da khác. Cây mọc tốt khi có nắng, tốt nhất mua chậu trồng cây lô hội bạn hãy để nơi cửa sổ có nắng để cây phát triển tốt nhất.

    [​IMG]
    Mua chậu trồng cây lô hội để loại bỏ những khí độc không mong muốn

    3. Cây thường xuân

    Đây là loại cây cần ánh sáng, nên đặt ở cửa sổ của nhà tắm. Cây có tác dụng lọc được formaldehyde, bên cạnh nó có thể làm sạch không khí có mùi xú uế.

    [​IMG]

    Mua chậu trồng cây thường xuân cho nhà tắm

    4. Cây lưỡi hổ

    Cây dễ sống, do vậy phù hợp với người ít có thời gian chăm sóc. Cây có tác dụng giải độc, lọc được các khí như formaldehyde. Cây lưỡi hổ sẽ có hiệu quả nhất khi đặt trong nhà tắm.

    [​IMG]

    Mua chậu trồng cây lưỡi hổ để tiết kiệm thời gian chăm sóc

    5. Hoa cúc

    Chúng có tác dụng tốt nhất trong việc loại bỏ benzene. Loài hoa này cần ánh mặt trời, vì thế hãy đặt chúng gần cửa sổ. Tuy nhiên tuổi thọ của loại hoa này không cao, vì thế hãy cân nhắc kĩ khi mua chậu trồng cây này bạn nhé.

    [​IMG]
    Mua chậu trồng cây hoa cúc đẹp

    6. Hoa đỗ quyên

    Đỗ quyên rất thích hợp trồng vào mùa thu với nhiệt độ mát mẻ. Chúng hấp thụ chủ yếu formaldehyde, hoa đỗ quyên là lựa chọn tốt cho gian bếp đấy các bạn nhé!

    [​IMG]
    Mua chậu trồng cây đỗ quyên

    7. Cây cọ cảnh

    Cây lọc được cả benzen và formaldehyde cũng như trichloroethylene. Mua chậu trồng cây cọ cảnh sẽ thích hợp để đặt trong phòng giặt khô, hoặc phòng có nhiều đồ có thể giải phóng formaldehyde, chẳng hạn phòng ngủ hoặc phòng khách.

    [​IMG]

    Mua chậu trồng cây cọ cảnh

    8. Cây nhện

    Lá cây có khả năng hấp thu mạnh mẽ benzen, formaldehyde, CO và xylene - một hóa chất sử dụng nhiều trong công nghiệp da và cao su. Cây thích hợp với bạn nào không có nhiều thời gian chăm sóc.

    [​IMG]
    Mua chậu trồng cây nhện để loại bỏ benzen

    9. Hoa đồng tiền

    Chúng cũng rất hữu ích trong việc lọc khí benzene, vì thế nếu bạn vừa sơn lại phòng, nên mua chậu trồng cây đồng tiền để đặt trong phòng và giúp loại bỏ các hạt benzen lơ lửng trong không khí.

    [​IMG]
    Mua chậu trồng cây đồng tiền

    10. Vạn niên thanh

    Nó hấp thụ formaldehyde rất tốt, cây không cần nhiều ánh sáng mặt trời, mà lá vẫn có thể xanh ngay cả khi bạn đặt trong bóng râm. Vì thế, cây phù hợp để đặt ở phòng không có nhiều ánh sáng. Trên đây là một số loại cây có tác dụng giải độc không khí nhà ở rất tốt.

    Nếu chọn mua chậu trồng cây dành cho nhà ở bạn nên ưu tiên chọn lựa chúng. Ngoài ra nếu muốn tham khảo thêm thông tin về các loại cây phù hợp cho nội thất trong nhà.

    [​IMG]
    Mua chậu trồng cây vạn niên thanh

    Hiện nay trên thị trường mới xuất hiện loại chậu cảnh độc đáo và tiết kiệm không gian. Bạn có thể treo trên lan can, cầu thang hay hàng rào. Cho dù bạn có một căn biệt thự rộng thênh thang hay căn nhà nhỏ bé, thậm chí một căn hộ chung cư thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một khu vườn ngập tràn ánh nắng và cỏ cây.

    [​IMG]

    Nguồn: www.ChauCanh.vn
     
    Đang tải...


  2. Lâm Anh Nguyễn

    Lâm Anh Nguyễn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/8/2017
    Bài viết:
    505
    Đã được thích:
    111
    Điểm thành tích:
    83
    đẹp nhỉ
     
    Chậu Cảnh Đẹp thích bài này.
  3. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Thân chào các bạn! Các bạn đã từng đặt chậu trồng hoa nhựa trong phòng ngủ chưa? Theo khoa học, đặt chậu cảnh, chậu hoa trong phòng ngủ sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Vì vậy, các bạn hãy bắt tay ngay vào việc trang trí phòng ngủ với chậu hoa nhé.
    Chậu trồng hoa nhựa
    Chậu trồng hoa có rất nhiều chất liệu, trong đó có chậu trồng hoa nhựa. Loại chất liệu này không chỉ có độ bền cao mà còn rất tiện lợi cho người sử dụng. Nếu gia đình bạn chưa sử dụng loại chậu này thì sẽ chưa thể khám phá được hết sự tuyệt vời của nó.

    [​IMG]

    Theo nhiều nghiên cứu, hoa nhài đặt trong phòng ngủ sẽ khiến con người giảm được sự lo âu, từ đó cơ thể sẽ thư giãn và bước vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn. Không chỉ thế, sau khi thức giấc bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái và cơ thể tràn đầy năng lượng.

    [​IMG]

    Hoa nhài là một loài hoa cảnh tuyệt đẹp, thường được dùng để trang trí trong nhà. Hoa nhài có nhiều loại khác nhau là giống cây bụi và cây dây leo, đặc biệt, hoa nhài còn rất dễ chăm sóc. Vì thế các bạn hãy trồng hoa nhài trong một chậu trồng hoa nhỏ để đặt trong phòng ngủ nhé.

    [​IMG]

    Chậu trồng hoa nhỏ đặt trong phòng ngủ

    Ngoài hoa nhài, hoa oải hương cũng là một loại hoa có tác dụng tích cực lên giấc ngủ, các bạn có thể trồng và đặt trong phòng ngủ của mình. Bạn nên để những chậu trồng hoa độc đáo này trên tủ gần đầu giường hoặc cạnh giường ngủ. Như vậy vừa hợp với cảnh quan phòng ngủ lại vừa khiến bạn có thể tận hưởng được hương sắc tuyệt vời của những loài hoa này.

    [​IMG]
    Chậu trồng hoa độc đáo và đẹp

    Những loài hoa nói trên thường rất thích hợp trồng trong các chậu trồng hoa nhựa. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại chậu nhựa, sẽ không dễ dàng để các bạn có thể lựa chọn được những loại chậu nhựa đẹp và chất lượng nhất. Vì thế Hương sẽ giới thiệu cho các bạn một địa chỉ bán chậu trồng hoa nhựa uy tín.

    [​IMG]
    Địa chỉ bán chậu trồng hoa nhựa

    Hãy luôn ghi nhớ rằng bạn chỉ có khoảng 8 giờ đồng hồ ngủ mỗi đêm để lấy lại năng lượng cho một ngày làm việc mới. Vì vậy, hãy cố gắng làm mọi điều để cải thiện chất lượng của giấc ngủ, trong đó có việc bố trí chậu trồng hoa nhựa trong phòng ngủ nhé!

    [​IMG]

    Nguồn: www.ChauHoa.vn
     
  4. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Những ngày Tết cổ truyền đang đến rất gần, đây là thời gian mà các chị các mẹ tất bật cho việc sắm sửa, trang trí cho nhà mình thật tươm tất, trong đó chọn hoa để trang trí như thế nào trong dịp Tết này là một trong những vấn đề khiến nhiều chị em phải lo lắng. Đừng quá lo lắng các bạn nhé với bí quyết mua chậu hoa đẹp cho ngày Tết cổ truyền mà ChauHoa.vn giới thiệu chắc chắn sẽ giúp các bạn chọn cho mình được chậu hoa vừa ý nhất.
    BÍ QUYẾT MUA CHẬU HOA ĐẸP
    [​IMG]
    Mua chậu hoa đẹp cho không gian ngày tết thêm ấm cúng

    Tùy vào từng không gian nội thất, gam màu chủ đạo của phòng khách cũng như sở thích của chủ nhân, văn hóa vùng miền hay phong tục tập quán… mà thông thường đều có cách chọn chọn mua chậu hoa dành cho trang trí Tết. Hoa đào đã trở nên rất thiêng liêng, gần gũi với cái Tết miền Bắc, hoa mai là loại hoa không thể thiếu báo hiệu ngày xuân ở miền Nam.

    [​IMG]
    Mua chậu hoa đẹp cần phải phù hợp với phong tục tập quán của từng vùng miền

    Hầu hết các bà các mẹ rất thích những loại hoa có độ bền cao như lily, lan, địa lan, hồng, lay ơn, cẩm chướng, cát tường, hoa kèn… trang trí phòng khách. Mua chậu hoa này tương đối dễ trang trí, một bình hoa cổ cao hoặc một bình hoa có chân đế sẽ dễ dàng cho không gian rộng cần trang trí ở chân cầu thang hoặc thược dược, hướng dương hay cúc mâm xôi cũng sẽ là lựa chọn phù hợp cho những vị trí 2 bên cầu thang.

    [​IMG]
    Mua chậu hoa phù hợp sẽ làm phòng khách nhà bạn sang trọng hơn

    Vị trí những ô cửa sổ cũng nên điểm nhẹ một vài bình hoa nhỏ, hay những chậu trồng hoa nhỏ như hoa bảy màu, cây trạng nguyên, cây hoa đỗ quyên…sẽ là những ý tưởng rất tuyệt vời đấy các bạn.
    Đối với các vị trí góc cạnh cần trang trí như góc tường cũng có thể trang trí một vài bình hoa đứng có tạo dáng như đào, mai, hướng dương… để thấy được sức sống mới, hy vọng mới. Do đó chọn mua chậu hoa đẹp phù hợp thì các bạn nên căn cứ vào địa điểm cần bày trí nhé.

    [​IMG]
    Mua chậu hoa đẹp cần dựa vào địa điểm bày trí

    Sắc hoa rực rỡ chính là biểu tượng của mùa xuân, một lời khuyên cho các bạn là ngay cả những gia đình không có thói quen dung hoa tươi trang trí hàng ngày thì cũng nên chọn mua chậu hoa đẹp cho gia đình mình ít nhất là trong phòng khách trong dịp Tết này để mang đến hương sắc ngày xuân ấm áp các bạn nhé!

    [​IMG]
    Mua chậu hoa đẹp cho ngày xuân thêm ấp áp

    Hiện nay trên thị trường mới xuất hiện loại chậu hoa độc đáo và tiết kiệm không gian. Bạn có thể treo trên lan can, cầu thang hay hàng rào. Cho dù bạn có một căn biệt thự rộng thênh thang hay căn nhà nhỏ bé, thậm chí một căn hộ chung cư thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một khu vườn ngập tràn ánh nắng và cỏ cây. Với ý tưởng thông minh này, bạn có thể biến những hàng rào, lan can cứng nhắc thành khu vườn đầy màu sắc, đem thiên nhiên trong lành vào nhà bạn.

    [​IMG]

    Nguồn: www.ChauHoa.vn
     
  5. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Những chậu hoa đẹp sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian tươi mát và tràn ngập sức sống. Tuy nhiên một vài người do không biết cách chăm sóc hoa nên chỉ tốt lá hoặc thậm chí không phát triển. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trồng một số loại hoa để có chậu hoa đẹp.

    1. Hoa hồng
    Hoa hồng là hoa ưa mát, nhiệt độ thích hợp là khoảng từ 18 đến 25 độ C. Khi trồng thì phải chọn loại đất tơi xốp, thoát nước tốt, giàu chất hữu cơ. Nếu bạn trồng bằng đất sét thì trước khi trồng phải rắc thêm vôi bột. Bạn phải luôn giữ độ ẩm ổn định và đặt chậu hoa hồng ở nơi thoáng mát đến khi cây phát triển tốt thì mới đem ra ngoài nắng. Nên thường xuyên cắt tỉa rễ xấu, già và cành nhánh bị bệnh rồi mới đổ phân và đất mới.

    [​IMG]

    Sau 2 hoặc3 tháng cần thay 1/3 đến ½ lượng đất cũ bằng hỗn hợp đất sạch. Phải tưới nước ngay sau khi thay đất. Một số bệnh thường gặp ở hoa hồng: lá cây vàng nhạt là do cây thiếu phân đạm(N), lá rụng sớm có thể do thiếu lân (P). Bệnh đốm đen thường hại lá, làm rụng lá hàng loạt. Đối với bệnh phấn trắng, cây hình thành một lớp nấm màu trắng trên lá, cành non, nụ…

    [​IMG]

    2. Hoa Cúc
    Cúc thuộc loại hoa lưu niên nên rất dễ trồng. Thường thì nên trồng hoa cúc vào mùa xuân để tránh không khí lạnh nhưng chúng ta vẫn có thể trồng cúc bất cứ thời điểm nào trong năm. Cúc phát triển mạnh nhất và cho hoa nhiều nếu có ánh sáng mặt trời và cung cấp đủ dinh dưỡng,nước. Các bạn không nên trồng nơi thấp,trũng và ứ nước.

    [​IMG]

    Chỉ tưới nước vừa đủ vì nếu tưới nhiều nước hoa sẽ bé và xấu, nước không thoát kịp dẫn đến hiện tượng vàng lá. Bạn cũng nên xới đất thường xuyên. Khi cây đã phát triển mạnh thì không nên xới sâu. Một gợi ý nhỏ cho các bạn là các bạn có thể trồng trong chậu hoa Greenbo. Với thiết kế đặc biệt có thể gắn vào lan can hấp thụ ánh sáng mặt trời và hệ thống thoát nước hoàn hảo, chậu hoa Greenbo rất thích hợp để trồng hoa cúc đấy.

    [​IMG]

    3. Hoa dạ yến thảo

    Dạ yến thảo là cây thân cỏ thường được trồng thành bụi và là cây hàng năm. Dạ yến thảo là cây ưa sáng nên các bạn nên trồng ngoài trời và đảm bảo tưới nước thường xuyên và vừa phải. Dạ yến thảo sẽ ra hoa liên tục hết đợt này đến đợt khác nhưng các bạn phải đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cây.

    [​IMG]

    Các bạn nên thường xuyên bón phân vào lá hoặc gốc. Nếu cây bị nổi gân, vàng lá thì đó là cây thiếu dinh dưỡng và đất có độ pH cao quá. Trên đây là một số cách trồng một số loại hoa để có chậu hoa đẹp. Hi vọng các bạn sẽ có được những chậu hoa đẹp như ý.

    [​IMG]

    Nguồn: www.ChauHoa.vn

     
  6. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Ngày nay đồng hành với sự phát triển của xã hội là nguyên nhân chính khiến con người đang xa dần với thiên nhiên. Để cân bằng không khí cũng như giúp con người được sống trong một không gian thân thiện với môi trường thì những việc sử dụng những chậu cảnh trang trí cho văn phòng, nhà ở là việc làm vô cùng cần thiết. Ngoài ra việc sử dụng những chậu cảnh trang trí còn giúp điều chỉnh vận khí văn phòng đấy các bạn nhé!
    CHẬU CẢNH TRANG TRÍ
    [​IMG]

    Chậu cảnh trang trí và làm điều chỉnh vận khí văn phòng

    Nhiều quốc gia trên thế giới đã nghiên cứu và chứng minh rằng những ai làm trong văn phòng có chậu cảnh trang trí sẽ giúp nhân viên hài lòng hơn với công việc, so với những ai làm trong hòng không có cửa sổ cũng như cây xanh. Do đó việc bổ sung cây xanh trong văn phòng sẽ tăng hiệu quả làm việc và sự thoải mái tinh thần cho các nhân viên.

    [​IMG]

    Chậu cảnh trang trí giúp thoải mái tinh thần làm việc

    Khi sử dụng chậu cảnh trang trí, hoa cỏ trong văn phòng, bạn nên chú ý đến tỉ lên kết hợp màu sắc. Nên chọn những loại cây hoa có sắc màu tự nhiên, xanh tốt và dễ sống để dễ dàng tạo vượng khí cho văn phòng.

    [​IMG]

    Màu sắc của các chậu cảnh trang trí cần được chọn theo tỉ lệ thích hợp

    Không phải ai cũng biết đến việc đặt những chậu cảnh trang trí trong văn phòng có tác dụng “cải thiện” vận thế cho không gian làm việc. Mách nhỏ các bạn nhé nếu chỗ ngồi của bạn quay lưng với cửa ra vào, bạn có thể đặt một chậu cảnh nhỏ để tạo cho mình cảm giác thoải mái và tự tin khi làm việc bạn nhé.

    [​IMG]

    Chậu cảnh trang trí giúp bạn cải thiện vận khí

    Ngoài ra để cây trong văn phòng được phát triển tốt thì điều kiện cần là nước và ánh sáng phải đảm bảo cho cây có thể sống được. Bên cạnh đó, hướng đặt các chậu cảnh trang trí cũng có vai trò quan trọng như yếu tố ánh sáng và nước. Tùy vào hướng phát triển trong cuộc sống để bạn có thể đặt cây theo phương vị thích hợp.

    [​IMG]

    Chậu cảnh trang trí cần được bố trí ở vị trí thích hợp sẽ mang đến may mắn cho bạn

    Nhưng có một lưu ý đó là không nên bài trí quá nhiều cây xanh trong phòng làm việc sẽ gây mệt mỏi và bí bách cho không gian có nhiều người. Việc bài trí cây với tỉ lệ hợp lý thì tài vận và nhân vận trong văn phòng có thể phát triển tốt nhất.

    [​IMG]

    Bày trí với tỷ lệ hợp lý giúp các chậu cảnh trang trí được đẹp hơn

    Trên bàn làm việc bạn cũng nên đặt một vài chậu cảnh trang trí như dứa vạn phát, vạn niên thanh, ngọc ngân, phú quý… để tạo bầu không khí trong lành cho góc làm việc của bạn, bên cạnh đó việc đặt cây cũng có thể giúp giảm bớt những nguy hại do bức xạ từ máy tính, máy in gây ra đấy bạn nhé.

    [​IMG]

    Chậu cảnh trang trí giúp giảm bức xạ từ văn phòng

    Hiện nay trên thị trường mới xuất hiện loại chậu cảnh độc đáo và tiết kiệm không gian. Bạn có thể treo trên lan can, cầu thang hay hàng rào. Cho dù bạn có một căn biệt thự rộng thênh thang hay căn nhà nhỏ bé, thậm chí một căn hộ chung cư thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một khu vườn ngập tràn ánh nắng và cỏ cây.
    Với ý tưởng thông minh này, bạn có thể biến những hàng rào, lan can cứng nhắc thành khu vườn đầy màu sắc, đem thiên nhiên trong lành vào nhà bạn.

    [​IMG]

    Nguồn: www.ChauCanh.vn
     
  7. star_lucky

    star_lucky Thành viên mới

    Tham gia:
    7/12/2017
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Đẹp quá
     
    Chậu Cảnh Đẹp thích bài này.
  8. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Ngày nay khu cuộc sống luôn phải đối mặt với vô số những bộn bề, những công việc, những căng thẳng và áp lực, một ngôi nhà tiện nghi với trang thiết bị hiện đại liệu có đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn hay không. Chúng tôi www.ChauHoa.vn nghĩ rằng nếu thêm một chút không gian xanh ấm áp sẽ là thứ gia vị không thể thiếu cho cuộc sống gia đình bạn thêm “lành mạnh”. Hãy để chậu hoa đẹp cho không gian nhà phố thêm ấn tượng các bạn nhé!

    [​IMG]

    Một chút sắc màu cho khu vườn nhà bạn thêm ấn tượng nhờ các chậu hoa đẹp

    Vẫn biết đa phần những ngôi nhà hiện nay không có nhiều không gian để phát triển những ý tưởng, nhưng dù chỉ với một diện tích khiêm tốn, bạn vẫn có thể tạo ra được một khoảng sân vườn đẹp cho ngôi nhà của mình. Bạn có thể tham khảo một số loại vườn thông dụng hiện nay để tìm ra lời giải cho căn hộ nhà mình.

    1. Chậu hoa đẹp cho khu vườn cỏ thêm thơ mộng

    Vườn cỏ, đó thật sự là một không gian xanh theo nghĩa đen bởi sẽ chỉ có một màu xanh duy nhất của thảm cỏ. Một mảnh sân cỏ đơn giản, thơm mát được cắt tỉa kỹ lưỡng là đủ tạo sự thú vị cho khoảng sân trước nhà. Ưu điểm nổi trội của loại vườn này là dễ thực hiện, chi phí thấp, bảo quản dễ dàng. Các loại cây cỏ dại sẽ tạo ra góc thiên nhiên hoang dã ngay trong sân nhà. Đối với loại vườn này thì những cây xanh thường xuất hiện ở nơi cư trú của bạn sẽ là lựa chọn đầu tiên. Loại hình vườn này có chi phí thực hiện thấp và rất dễ bảo quản.

    [​IMG]

    2. Giàn hoa với những chậu hoa đẹp cho ban công

    Những giàn hoa với những chậu cảnh đẹp xanh tươi là lựa chọn thông minh cho ban công nhà phố, nó tạo bóng râm mát lại không cần nhiều diện tích sàn. Với cách thiết kế này, bạn nên chọn giàn leo loại thang nhỏ để không gian thư giãn luôn khoáng đạt và ánh sáng dễ dàng tràn vào trong nhà. Kết hợp với các chậu hoa nhỏ trên thành lan can sẽ khiến góc ngoại thất thêm rực rỡ.

    [​IMG]

    Giàn hoa với những chậu hoa đẹp cho ban công

    3. Chậu hoa đẹp cho khu vườn tổng hợp

    Vườn tổng hợp là loại vườn kết hợp một trong những yếu tố của các loại vườn trên với nhau. chẳng hạn như vườn có cả tiểu cảnh núi non, thác nước, những khóm cây bụi và thảm cỏ… Loại vườn này có chi phí thực hiện cao, phải có kiến thức thiết kế sân vườn và phải được bảo quản thường xuyên.

    [​IMG]

    Chậu hoa đẹp cho khu vườn thêm lãng mạn

    4. Vườn đá với các chậu hoa đẹp

    Vườn đá là loại vườn sử dụng chủ yếu các loại đá tự nhiên kết hợp với dây leo, cỏ và một vài khóm tre trúc. Loại vườn này chỉ cần cần lót lên bề mặt sân bằng một lớp sỏi và sắp xếp những tảng đá có kích thước lớn hơn nhô lên từ lớp sỏi đó để mô phỏng hình ảnh hòn non bộ trên cạn. Điểm xuyết cho những tảng đá thô cứng bạn có thể trồng một ít dây thằn lằn leo lên đá và một vài bụi thủy trúc là đã có thể có được một mảnh vườn xinh xắn. Loại vườn này có ưu điểm là dễ thực hiện, chi phí thấp và không mất nhiều thời gian chăm sóc bảo quản.

    [​IMG]

    Vườn đá với các chậu hoa đẹp

    5. Chậu hoa đẹp cho khu vườn sinh thái đẹp hơn

    Diện tích khiêm tốn nhưng ban công vẫn có thể trở thành khu sinh thái thu nhỏ thật yên bình với các yếu tố gần gũi tự nhiên. Một vài chậu cây đơn giản, đài phun nước xinh xắn và chiếc ghế gỗ vững chãi đặt trên lớp đá cuội…bạn đã có một chốn suy tư cho riêng mình. Không khí càng lãng mạn nếu bạn ngắm thành phố trong đêm với ánh nến lung linh trên ban công, tiếng nước khẽ chảy, những làn gió mát… sẽ khiến tâm hồn thư thái, dễ chịu.

    [​IMG]

    Chậu hoa đẹp cho khu vườn sinh thái đẹp hơn

    6. Trang trí chậu hoa đẹp để khu vườn thủy sinh ấn tượng

    Vườn nước là loại sử dụng nước làm vật liệu chính như hồ cá, hồ sen, hồ non bộ. Các loại thác, đài phun nước hay suối nhân tạo để mang đến những âm thanh êm dịu. Các loại cây trồng trong vườn loại này là cây thủy sinh tạo sự sống động và màu sắc tươi mát. Loại vườn này có nhược điểm là chi phí thực hiện cao, và đòi hỏi phải có kỹ thuật và am hiểu về nó mới có thể bảo quản và chăm sóc tốt.

    [​IMG]

    Chậu hoa đẹp sẽ làm không gian nhà bạn thêm sinh động hơn

    Hiện nay trên thị trường mới xuất hiện loại chậu hoa độc đáo và tiết kiệm không gian. Bạn có thể treo trên lan can, cầu thang hay hàng rào. Cho dù bạn có một căn biệt thự rộng thênh thang hay căn nhà nhỏ bé, thậm chí một căn hộ chung cư thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một khu vườn ngập tràn ánh nắng và cỏ cây. Với ý tưởng thông minh này, bạn có thể biến những hàng rào, lan can cứng nhắc thành khu vườn đầy màu sắc, đem thiên nhiên trong lành vào nhà bạn.

    [​IMG]

    Nguồn: www.ChauHoa.vn
     
  9. Trần Thông

    Trần Thông Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/12/2015
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    mấy chậu hoa này đẹp quá nhỉ nhưng chắc phải vài triệu
     
    Chậu Cảnh Đẹp thích bài này.
  10. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    vài trăm nghìn thôi bác ạ, bác xem liên hệ nhé :call:
     
  11. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Mua chậu hoa để trang trí cho ban công nhỏ các bạn có bao giờ nghĩ đến hay chưa? Ngay cả khi cả ngôi nhà bạn chỉ có một ban công nhỏ xíu, các bạn cũng hoàn toàn có thể tận hưởng không gian thư giản thật sự tuyệt vời vào dịp cuối tuần đấy nhé.
    MUA CHẬU HOA ĐỂ TRANG TRÍ
    [​IMG]
    Mua chậu hoa trang trí cho khu vườn xinh xắn

    Mua chậu hoa để trang trí cho ban công nhỏ, những chậu hoa xinh sẽ đón ánh mặt trời mang đến cho các bạn một không gian mát mẻ và thư giản tuyệt vời đấy, các bạn chỉ cần một chút sự khéo léo và ý tưởng sáng tạo.

    [​IMG]

    Mua chậu hoa và sáng tạo cho khu vườn xinh

    Màu xanh của khu vườn tí hon sẽ làm tươi mát không gian bên ngoài ban công. Bạn hoàn toàn có thể mua một vài chậu hoa, cây cảnh và tận dụng lan can để treo các chậu cây hoặc chậu hoa nhiều sắc màu, hoặc tạo một thanh treo các chậu bên trên lan can vừa che mát nhà vừa tránh được ánh mắt soi mói của những người tò mò.

    [​IMG]
    Mua chậu hoa cho ban công nhỏ thật đơn giản

    Sau khi mua chậu hoa đẹp và trang trí thích hợp, nếu có điều kiện bạn có thể bố trí thêm một vài chiếc đèn nhỏ để tạo ánh sáng lung linh vào ban đêm. Bên cạnh đó có thể treo một vài chiếc chuông gió và một vài vật trang trí phù hợp với phong thủy để tạo được hướng tốt cho căn phòng.

    [​IMG]
    Mua chậu hoa trang trí kết hợp với đèn làm đẹp ban công về đêm

    Nếu đã mua một vài chậu hoa trang trí, bạn cũng nên đặt một chiếc bàn nhỏ với vài chiếc ghế có thể gập lại làm nơi ngồi thư giãn ngắm cảnh hoặc đọc sách, nhâm nhi ly cafe, tách trà cùng người thân trong gia đình hay đàm đạo với bạn bè. Nếu đủ không gian, gia chú có thể để thêm một chiếc dù nhỏ để có bóng mát vào ban ngày.

    [​IMG]

    Mua chậu hoa và kết hợp với bàn nhỏ

    Tuy chỉ có một khu ban công bé nhỏ nếu khéo léo vẫn có thể tạo được một vườn rau nho nhỏ hoặc những khóm hoa xinh xắn. Vấn đề là gia chủ phải biết lựa chọn mua chậu hoa, chậu cảnh dễ trồng trong, không đòi hỏi quá nhiều khối lượng đất. Có thể chọn các loại như thảo mộc, cà chua, khổ qua...

    [​IMG]
    Mua chậu hoa thích hợp sẽ giúp bạn có được ban công đẹp

    Hiện nay trên thị trường mới xuất hiện loại chậu hoa độc đáo và tiết kiệm không gian. Bạn có thể treo trên lan can, cầu thang hay hàng rào. Cho dù bạn có một căn biệt thự rộng thênh thang hay căn nhà nhỏ bé, thậm chí một căn hộ chung cư thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một khu vườn ngập tràn ánh nắng và cỏ cây.
    Với ý tưởng thông minh này, bạn có thể biến những hàng rào, lan can cứng nhắc thành khu vườn đầy màu sắc, đem thiên nhiên trong lành vào nhà bạn.

    [​IMG]

    Nguồn: www.ChauHoa.vn
     
  12. munbenho

    munbenho Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/4/2017
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Em đang chăm 1 em sen đá đây hô hô
     
    Chậu Cảnh Đẹp thích bài này.
  13. munbenho

    munbenho Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/4/2017
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Theo cung hoàng đạo thì bảo màu xanh, theo mệnh thì bảo k đc màu xanh. Thế là sao đây huhu
     
    Mẹ Mìn 88 thích bài này.
  14. mrphanh

    mrphanh Thành viên mới

    Tham gia:
    24/8/2016
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Thích mấy chậu hoa của Sư tử, ma kết
     
    Chậu Cảnh Đẹp thích bài này.
  15. chich-bong-xinh

    chich-bong-xinh Màn chụp tự bung

    Tham gia:
    15/10/2012
    Bài viết:
    1,619
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    103
    mình cũng có 1 góc nhỏ ngoài ban công :*
     
  16. chich-bong-xinh

    chich-bong-xinh Màn chụp tự bung

    Tham gia:
    15/10/2012
    Bài viết:
    1,619
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    103
    nhiều chậu đẹp quá
     
    Chậu Cảnh Đẹp thích bài này.
  17. chich-bong-xinh

    chich-bong-xinh Màn chụp tự bung

    Tham gia:
    15/10/2012
    Bài viết:
    1,619
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    103
    nhìn đẹp quá
     
  18. chich-bong-xinh

    chich-bong-xinh Màn chụp tự bung

    Tham gia:
    15/10/2012
    Bài viết:
    1,619
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    103
    cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin rất hữu ích
     
    Chậu Cảnh Đẹp thích bài này.
  19. chich-bong-xinh

    chich-bong-xinh Màn chụp tự bung

    Tham gia:
    15/10/2012
    Bài viết:
    1,619
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    103
    nhìn đẹp quá
     
    Chậu Cảnh Đẹp thích bài này.
  20. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Khu vườn yên tĩnh xanh mát và đẹp mắt trên sân thượng nhà bạn hoàn toàn có thể thiết kế như một không gian vườn trên mặt đất với đồ nội thất, những lối đi dạo, hoa lá cỏ cây xanh tươi ngập tràn cả lối đi lẫn bờ tường. Với khoảng sân thượng nhỏ hẹp bạn có thể tạo những chậu cây cảnh đẹp xanh tươi viền quanh sân đằng sau những thanh gỗ hàng rào sơn trắng, trông như những bụi cây hoang dã vùng quê tạo nên không gian vườn quê xinh xắn.

    [​IMG]

    Trang trí chậu cây cảnh đẹp cho sân thượng

    1. Chậu cây cảnh tạo ánh sáng hấp dẫn cho sân thượng

    Những gam ánh sáng dịu nhẹ như màu xanh lục và vàng sẽ mang lại không gian huyền ảo cho mảng xanh khu vườn tầng thượng nhà bạn mỗi khi đêm về. Bạn nên chọn những chậu hoa kiểng chịu đựng được nắng gió trên tầng cao, những loài hoa dễ thương có thể đong đưa theo những cơn gió, mang lại cho khu vườn trên tầng cao sức sống mới. Hòa quyện với những mảng xanh đó là những ô kính tỏa ánh sáng xanh nhạt gắn âm dưới sàn nhà.

    [​IMG]

    Chậu cây cảnh tạo ánh sáng hấp dẫn cho sân thượng

    2. Chậu cây cảnh đẹp tạo không gian sân thượng đẹp và an toàn

    Nếu sân thượng nhà bạn được tận dụng để làm phòng thư giãn, chỉ chừa một khoảng sân nhỏ, bạn hoàn toàn có thể tạo một khu vườn mini. Chỉ cần làm một bồn cây dọc theo lan can, trồng vào đó những chậu hoa kiểng, thế là bạn đã có mảng vườn nhỏ xinh để thưởng lãm bên ngoài phòng thư giãn trên tầng thượng.

    [​IMG]

    Chậu cây cảnh tạo không gian sân thượng đẹp và an toàn

    Một lan can bằng kính trong suốt cao khoảng 1m và dày độ 2cm bao quanh sân thượng đủ tạo sự an toàn cho chủ nhân thoải mái thư giãn và nhìn ngắm cảnh từ tầng cao. Chỉ cần một chậu cây cảnh đẹp lớn trồng hai gốc thông, phủ xanh mảng cỏ trên bề mặt chậu, cạnh chậu cây bạn có thể bố trí bộ ghế dài để nằm thư giãn, đọc sách ngoài trời.

    3. Sân thượng phản chiếu ánh sáng nhờ chậu cây cảnh đẹp

    Chỉ với một tấm gương lớn đặt ở góc vườn tầng thượng, bạn sẽ làm cho không gian vườn treo như sâu hơn, rộng hơn lên. Không chỉ thế, tấm gương lớn sẽ phản chiếu khung cảnh đường chân trời, mang cảnh đẹp thành phố nhìn từ trên cao vào trong vườn nhà bạn. Bạn cũng có thể ngắm những ngôi sao xa xăm nơi đường chân trời phản chiếu vào trong gương vào những đêm trời quang mây tạnh.

    [​IMG]

    Sân thượng phản chiếu ánh sáng nhờ chậu cây cảnh đẹp

    4. Chậu cây cảnh đẹp phù hợp cho không sân thượng

    Bạn nên chọn những loài hoa cúc, giống hoa nhỏ, những loại cỏ phù hợp với vườn tầng thượng và không đòi hỏi phải trồng trong tầng đất sâu, không phát triển quá lớn. Những bông hoa nho nhỏ màu sắc hài hòa như trắng, hồng, tím, xanh lục, thậm chí là những bông hoa cỏ ngả nâu vàng sẽ mang lại cho khu vườn treo của bạn sắc thái lãng mạn rất riêng.

    [​IMG]

    Chậu cây cảnh đẹp phù hợp cho không sân thượng

    5. Sân thượng bài trí đẹp mắt với các chậu cây cảnh đẹp

    Những chậu cây cảnh đẹp được cắt tỉa gọn gàng, những bụi cây hoa li ti xum xuê, chậu hoa kiểng kiểu dáng đẹp, bộ bàn ghế ngồi ngoài trời với kiểu dáng cổ của thập niên 1950 phối hài hòa giữa chất liệu nhôm và gỗ, một chiếc bình gốm kiểu cổ Pháp đặt trên chiếc bàn gỗ thấp, sàn nhà bằng đá vôi. Những chi tiết hài hòa này tạo nên không gian sống riêng đầy cá tính cho khu vườn tầng thượng nhà bạn.

    [​IMG]

    Sân thượng bài trí đẹp mắt với các chậu cây cảnh đẹp

    6. Chậu cây cảnh đẹp tạo không gian hướng ngoại

    Đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm cảnh một dòng sông uốn lượn, một vùng vịnh đẹp với núi đồi thoai thoải bao quanh... ngay bên ngoài không gian tầng thượng. Chỉ với một khung thép và những tấm kính màu xanh dương, màu trà nhạt để tạo ánh sáng mờ ảo lung linh, bạn sẽ tạo nên một không gian vườn treo yên tĩnh để thưởng lãm khung cảnh thơ mộng thanh bình mỗi sớm mai lên hoặc hoàng hôn buông xuống.

    [​IMG]
    Chậu cây cảnh đẹp tạo không gian hướng ngoại

    Hiện nay trên thị trường mới xuất hiện loại chậu cảnh độc đáo và tiết kiệm không gian. Bạn có thể treo trên lan can, cầu thang hay hàng rào. Cho dù bạn có một căn biệt thự rộng thênh thang hay căn nhà nhỏ bé, thậm chí một căn hộ chung cư thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một khu vườn ngập tràn ánh nắng và cỏ cây.

    Với ý tưởng thông minh này, bạn có thể biến những hàng rào, lan can cứng nhắc thành khu vườn đầy màu sắc, đem thiên nhiên trong lành vào nhà bạn.

    [​IMG]

    Nguồn: www.ChauCanh.vn
     
    Huan-BK thích bài này.

Chia sẻ trang này