Toàn quốc: Những Chi Tiết Cần Nắm Vững Khi Làm Facebook Marketing Là Gì?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 26/6/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Những chi tiết cần nắm vững khi làm facebook marketing là gì , trước hết chúng ta cần một số lượng lớn tài khoản facebook, những tài khoản này đã được duy trì lâu dài thì sẽ không xảy ra bất thường về tài khoản nữa. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để quản lý hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo để đảm bảo việc đăng nhập vào tài khoản Facebook sẽ không gây ra vấn đề liên kết tài khoản, rất phù hợp để nuôi tài khoản. Sau khi nuôi tài khoản ổn định xong, chúng ta cần lưu ý những điểm sau.

      1. Phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn.

      Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng, nếu bạn muốn làm tốt công việc marketing trên Facebook, cách tốt nhất là học hỏi cách chơi của đối thủ. Chúng ta có thể chú ý đến 10 thương hiệu hàng đầu trong ngành để xem họ thường tiến hành tiếp thị và quảng bá như thế nào, loại bài đăng nào phổ biến hơn và có nhiều tương tác hơn để làm thành tài liệu tham khảo về tiếp thị của chúng ta, từ đó tối đa hóa điểm mạnh và tránh điểm yếu như họ.

      2. Tối ưu hóa nội dung của bạn

      Trong tiếp thị trên Facebook, chúng ta có thể thiếu kinh nghiệm trong giai đoạn đầu và chưa nắm vững nội dung tốt lắm, nhưng sau một thời gian tổng kết hoạt động, chúng ta có thể biết được người hâm mộ của chúng ta thích loại bài đăng nào hơn. Trong giai đoạn sau thì có thể có các kế hoạch hoạt động và nội dung tương tác được thực hiện để nhắm tới mục tiêu .

      3. Chọn thời điểm tốt nhất để đăng

      Chúng ta đều biết rằng trọng tâm của hoạt động Facebook là theo dõi và tương tác của người dùng. Do đó, khi đăng bài, hãy cố gắng chọn khoảng thời gian có hoạt động của người dùng cao, chẳng hạn như sáng sớm và tối, vì khi mọi người đều đi làm trong ngày thì sẽ không rảnh rỗi để đọc tin tức của bạn.

      4. Làm việc chăm chỉ, cập nhật vào cuối tuần

      Hầu hết các hoạt động của doanh nghiệp trên Facebook đều do cá nhân chịu trách nhiệm và thời gian cập nhật là tất cả các ngày làm việc và cập nhật sẽ dừng vào cuối tuần. Nhưng trên thực tế, những người hâm mộ cuối tuần thực sự có nhiều thời gian rảnh hơn, nên nếu có điều kiện, bạn có thể cân nhắc điều chỉnh giờ làm việc và bám sát các bản cập nhật cuối tuần.

      5. Tổ chức sự kiện trên Facebook

      Tổ chức một sự kiện trên facebook có thể thu hút rất nhiều sự quan tâm theo dõi và tham gia của người dùng, điều này có thể làm tăng điểm chất lượng trang của bạn.

      6. Thực hiện các hoạt động ngoại tuyến

      Giống như hầu hết các tổ chức phi lợi nhuận thì các sự kiện là chìa khóa tiến hành kinh doanh của bạn, bạn có thể chọn lập kế hoạch cho nhiều hoạt động hơn. Trong mỗi sự kiện, Facebook có thể được sử dụng để thu hút lưu lượng truy cập và tăng lượng người tham dự, thông tin sự kiện cũng có thể được đăng trong và sau sự kiện để duy trì sự gắn bó của người hâm mộ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này