Toàn quốc: Những Chi Tiết Giúp Bạn Thực Hiện Tiếp Thị Trên Twitter

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 26/6/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Những chi tiết cần nắm vững khi làm Twitter marketing là gì , trước hết chúng ta cần một số lượng lớn tài khoản Twitter, những tài khoản này đã được duy trì lâu dài thì sẽ không xảy ra bất thường về tài khoản nữa. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để quản lý hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo để đảm bảo việc đăng nhập vào tài khoản Twitter sẽ không gây ra vấn đề liên kết tài khoản, rất phù hợp để nuôi tài khoản. Sau khi nuôi tài khoản ổn định xong, chúng ta cần lưu ý những điểm sau.

      I. Sử dụng đầy đủ dữ liệu cá nhân của bạn

      1. Hiển thị thương hiệu của bạn

      Tài khoản Twitter và hồ sơ của bạn là cơ sở cho trải nghiệm Twitter của bạn. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để kể câu chuyện kinh doanh của mình cho tất cả những người theo dõi bạn. Sự tồn tại của Twitter cũng giống như các công cụ trực tuyến khác giúp mọi người xác định doanh nghiệp và xây dựng niềm tin, do đó chúng tôi khuyên bạn nên chọn tên và hình ảnh tài khoản nhất quán với thương hiệu và các mạng xã hội khác.

      2. Chọn tên tài khoản Twitter của bạn

      Lấy một doanh nghiệp nhỏ làm ví dụ. Tên tài khoản Twitter của bạn khớp với tên miền của trang web của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn giữa tên cá nhân (phù hợp nhất cho các nhân viên chuyên gia) và tên công ty. Nếu tên công ty chính xác của bạn không có sẵn, vui lòng chọn một tên tương tự để nhất quán.

      3. Ảnh hồ sơ

      Twitter sử dụng hai hình ảnh khác nhau (hình ảnh hồ sơ và hình ảnh bìa) để hiển thị tài khoản của bạn. Điều quan trọng là sử dụng hai hình ảnh này để kể câu chuyện kinh doanh của bạn. Ảnh hồ sơ Twitter là một ảnh vuông xuất hiện bên cạnh mỗi Twitter mà bạn gửi. Bạn có thể sử dụng logo công ty hoặc ảnh hồ sơ làm ảnh hồ sơ của mình. Tiêu đề của hồ sơ Twitter của bạn là một hình nền tuyệt vời, nơi bạn có thể kể một câu chuyện về doanh nghiệp của mình. Giống như ảnh bìa Facebook của bạn, ảnh hồ sơ của bạn sẽ được hiển thị ở đầu trang hồ sơ.

      II. Xây dựng nền tảng vững chắc

      Điều quan trọng là phải hoàn thành hồ sơ tài khoản Twitter của bạn và mỗi tính năng cung cấp thông tin chi tiết hơn về doanh nghiệp của bạn, điều này sẽ giúp kể câu chuyện thương hiệu của bạn. Hãy xem xét ba vị trí quan trọng sau để hiển thị thông tin quan trọng về doanh nghiệp của bạn cho những người dùng Twitter khác: vị trí của hồ sơ, trang web và phần tiểu sử.

      1. Vị trí của hồ sơ

      Cho mọi người biết nơi để tìm bạn. Mọi người có thể truy cập hồ sơ của bạn từ các thành phố, tiểu bang hoặc quốc gia khác mà không cần phải tra cứu riêng trên trang chủ hoặc tên trang chủ. Do đó, hãy cung cấp cho họ đầy đủ thông tin để họ có thể tìm thấy bạn.

      2. Trang web

      Bạn có thể chia sẻ một URL với trang chủ và cho phép những người theo dõi bạn xem trang web hoặc blog của bạn. Nếu người dùng Twitter quan tâm, đây là một cách tuyệt vời để cung cấp thêm thông tin và theo dõi doanh nghiệp của bạn.

      III. Bắt đầu theo dõi những người khác

      Khi bạn theo dõi một người dùng Twitter khác, bạn có thể đọc nội dung và chia sẻ nội dung đó ngay lập tức. Do đó, hãy đánh giá những người bạn đang theo dõi, đặc biệt là ở thời điểm ban đầu. Một cách dễ dàng để theo dõi người dùng mới là tìm hồ sơ của họ và nhấp vào nút "Theo dõi".

      Đối với các tài khoản mới, trước tiên bạn nên theo dõi các danh mục người sau:

      1. Khách hàng của bạn

      2. Các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp, nhà thầu của bạn…

      3. Đối thủ cạnh tranh hoặc đối tác của bạn

      4. Ngành hoặc tổ chức chuyên nghiệp

      5. Doanh nghiệp do những người bạn biết điều hành

      6. Quét sổ địa chỉ email của bạn để tìm những người bạn biết

      Khi bạn theo dõi ai đó bên ngoài, bạn có thể nhận thấy rằng mọi người bắt đầu theo dõi bạn. Nếu bạn không biết những người này, hãy theo dõi những người bạn theo dõi.

      IV. Bắt đầu giao lưu

      Nói chung, có năm loại tin nhắn Twitter:

      1. Twitter: Một thông điệp bạn gửi đến tất cả những người theo dõi bạn. Đây cũng là cốt lõi của giao tiếp Twitter

      2. @Reply là một thông báo công khai: trực tiếp tag @ tên người dùng Twitter, nó xuất hiện trên trang @connect (đề cập) của người dùng Twitter.

      3. Tin nhắn trực tiếp (DM): Một tin nhắn bạn gửi riêng cho một người dùng Twitter khác. Bạn chỉ có thể gửi tin nhắn trực tiếp cho những người theo dõi bạn

      4. Retweet (RT): Tin nhắn do người khác tạo và gửi, bạn chia sẻ với những người theo dõi bạn. Twitter giúp bạn dễ dàng chia sẻ Twitter

      5. Chuyển tiếp: Tin do người khác gửi mà bạn chia sẻ với những người theo dõi mình

      V. Học giao tiếp

      Sau khi thành thạo các loại Twitter trên, bạn có thể sẽ nghĩ cuối cùng tôi nên nói những gì?

      Câu trả lời cho mỗi công ty là khác nhau. Nói chung, bạn phải tìm ra điểm giao nhau giữa những gì khán giả mục tiêu muốn xem và điều có thể tác động đến công ty. Đối với hầu hết các công ty, họ có xu hướng xuất bản nội dung nhiều hơn, tập trung vào cách sản phẩm và dịch vụ mang lại lợi ích cho khách hàng. Cung cấp cho mọi người thông tin hữu ích, trả lời câu hỏi của họ và họ sẽ nghĩ rằng bạn coi trọng họ. Đây là bước đầu tiên quan trọng để giành được khách hàng mới.

      VI. Hút lưu lượng truy cập vào các trang web và blog

      Twitter là một công cụ tuyệt vời có thể hướng lưu lượng truy cập đến trang web và blog của bạn. Để làm điều này, bạn có thể tạo một câu chuyện ngắn xung quanh liên kết, viết tin nhắn và buộc mọi người nhấp vào để biết thêm thông tin. Viết thông điệp theo kiểu tiêu đề hấp dẫn và thu hút mọi người nhấp vào liên kết. Do giới hạn về ký tự, chúng ta không có đủ dung lượng để xuất bản URL hoàn chỉnh. Đây là lý do tại sao tất cả các công cụ của Twitter đều cho phép bạn sử dụng trình rút ngắn URL để rút ngắn URL. Khi bạn dán URL vào một bài đăng, Twitter sẽ tự động rút ngắn nó để cung cấp thêm không gian cho các thông tin khác của bạn.

      VII. Gửi tin nhắn Twitter thường xuyên, nhưng hãy để không gian cho người khác trả lời

      Xin lưu ý: Các tin nhắn Twitter nếu quá thường xuyên và quá nhàm chán thì bạn có nguy cơ mất người theo dõi. Tôi thấy rằng đôi khi tôi nói nhiều hơn những người khác, và nếu tôi nói quá nhiều, người hâm mộ sẽ không hưởng ứng nữa. Nếu bạn nói về một loạt các ý tưởng cùng một lúc, twitter của bạn sẽ là một mớ hỗn độn. Vì vậy, mỗi khi tôi tập trung vào một chủ đề, tôi sẽ tạm dừng một lúc giữa mỗi tin nhắn twitter và tương tác với những người khác.

      VIII. Cung cấp những thứ có giá trị

      Ở cấp độ cá nhân, nhắn tin qua twitter rất thú vị, và hiện tại, nó cũng đúng ở các khía cạnh khác. Nhưng nếu bạn muốn tăng sức ảnh hưởng trên Twitter, bạn cần cung cấp những thứ có giá trị cho người hâm mộ hoặc những người hâm mộ tiềm năng của mình. Điều này cũng giống như quảng cáo blog. Nếu bạn giúp cải thiện mức sống của mọi người ở một mức độ nhất định, mọi người có nhiều khả năng theo dõi bạn và đọc nhiều hơn về bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này