Toàn quốc: Những Chiếc Bàn Phím Cơ Có Hotswap Đang Được Chuộng Trên Thị Trường Hiện Nay

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi renaissanceinteriorllc, 19/11/2021.

  1. renaissanceinteriorllc

    renaissanceinteriorllc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2020
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hot swap còn được biết đến với các tên gọi như swappable, hot-swappable hay swap. Đây là thuật ngữ dùng để chỉ loại bàn phím máy tính có thể tháo ra lắp vào dễ dàng, thay vì phải dùng đến công đoạn hàn vào PCB như thông thường.

    Hot swap hiện nay phổ biến nhất là hai loại hot swap keyboard và hot swap switch. Hai khái niệm này có sự tương đồng nên rất dễ bị nhầm lẫn. Hot swap keyboard là loại loại bàn phím có hot swap nhưng có hot swap không đồng nghĩa với việc những hot swap đó là loại hot swap switch. Ví dụ như Cherry MX là một hotswap pinout keyboard nhưng lại không có tính năng switch để đổi mà không cần hàn.
    Những chiếc bàn phím cơ có Hotswap đang được chuộng trên thị trường hiện nay
    1. Bàn phím cơ Glorious GMMK PRO RGB
    Đúng như tên gọi “Glorious” của mình, đây là bộ bàn phím cơ có vẻ ngoài vô cùng thanh lịch, sang trọng và bắt mắt. GMMK Pro được custom nhôm nguyên khối. Phần nền có dạng gasket-mount với 83 phím và có đến 75% mạch là hot swap. Bàn phím được thiết kế để giảm độ rung tự nhiên, tăng tính chân thực khi gõ bằng tay cho người dùng. Đây là mẫu phím cơ phù hợp với tất cả mọi người, từ mới chơi phím cơ hay game thủ và người chơi lâu năm do dễ sử dụng và có vẻ ngoài khá đẹp.
    2. bàn phím cơ Akko 3068 v2
    AKKO 3068 v2 nổi bật với hai màu chủ đạo vàng và đỏ, tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng và sung túc trong năm mới. Loại bàn phím này sở hữu đèn LED nền RGB với 18 chế độ màu khác nhau khiến cho bàn phím của bạn lúc nào cũng vô cùng lung linh, huyền ảo. Layout của AKKO 3068 v2 khá gọn gàng với 68 phím nhỏ được in theo công nghệ Dye-Subbed nên rất sắc nét.

    https://********.dktcdn.net/100/376/459/files/akko-ocean-star-3098-04.jpg?v=1635147851107
    3. Bàn phím cơ Keychron K4 V2
    Đây đích thị là bàn phím dành cho những bạn đam mê hotswap nhưng lại phải di chuyển máy nhiều. Keychron K4 V2 có thể kết nối đến 3 thiết bị Bluetooth và không có độ trễ khi chuyển đổi liên tục giữa các thiết bị đang kết nối. Loại bàn phím này có 3 dạng switch Gateron (Blue, Brown và Red) để bạn lựa chọn chế độ đánh phù hợp, từ nhẹ nhàng (linear), mạnh mẽ (clicky) hoặc thậm chí là lai trộn giữa cả hai chế độ trên. Hiện tại, Keychron K4 V2 có hơn 15 loại đèn LED RGB.
    4. Bàn phím cơ NJ68
    NJ68 gây ấn tượng với màu sắc của mình. Loại bàn phím hot swap này được phối màu cực kỳ đặc sắc dù chỉ dùng các màu cơ bản như vàng, trắng, đen và xám. Sở hữu Bluetooth 4.1/5, NJ68 đảm bảo cho kết nối luôn được ổn định nhưng vẫn giữ được pin để sử dụng trong thời gian dài (khoảng 2 tuần). Nếu bạn thích dùng dây, NJ68 cũng có thể đáp ứng được với cổng Type-C của mình.
    5. Bàn phím cơ Keychron K3 V2
    Keychron K3 V2 là một trong những series đời đầu của trào lưu hot swap. Với màu sắc căn bản, loại bàn phím này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài dễ nhìn, phù hợp với tất cả mọi người. Bàn phím này được thiết kế khá mỏng, nhẹ hơn 40% so với các loại switch thông thường khác. Tuổi thọ của Keychron K3 V2 lên tới 70 triệu lần nhấn phím.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi renaissanceinteriorllc

Chia sẻ trang này