Những Chợ Truyền Thống Nổi Tiếng Của Vùng Provence, Pháp

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 31/7/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Vùng Provence sở hữu những bờ biển đẹp, những khu dân cư nhỏ và một di sản nghệ thuật tuyệt đẹp. Đây cũng là ngôi nhà của một số khu mua sắm tốt nhất của đất nước Pháp, khác lạ là các vật phẩm, gia vị và đồ thủ công. Để giúp du khách mở đầu tìm hiểu những khu chợ truyền thống Provence, hãy ghé thử các các món ăn miền Nam nước Pháp hành khách sẽ tìm thấy trong khu vực ? Chuyến tham quan các khu chợ ở đây có thể là một trải nghiệm chuyến tham quan khác lạ giúp khách tham quan rời khỏi những vùng nước xanh tươi ở Provence. Tham khảo vé máy bay đi Pháp bao nhiêu tiền và mua vé rẻ để có du lịch vùng Provence xinh đẹp.

    [​IMG]

    1. Khu chợ ở Aix en Provence

    Khu phố cổ được biết đến là trung tâm của nhiều khu chợ thuộc thành phố Aix-en-Provence. Thứ ba, thứ năm và thứ bảy là những ngày phổ biến nhất mà khách du lịch có thể hiểu được thị trường vùng Provence ở đây.

    [​IMG]

    Place de Prêcheurs là một điểm đến dành cho các nhà cung ứng rau quả, một địa điểm tuyệt vời cho những người ăn chay, Trong khi Place de l'Hôtel de Ville là nơi hành khách có thể tìm kiếm một bó hoa tươi hay dễ dàng chỉ là ngắm chúng hoặc đọc những cuốn sách cũ. Những người thợ thủ công cũng sẽ tìm thấy chợ dành riêng cho dệt may và đồ cổ đúng đắn theo ý thích của họ tại Cours Mirabeau và Place de Verdun. Nếu hành khách ở trong thị trấn vào tháng 12, đừng bỏ lỡ cơ hội chuyến tham quan các chợ Giáng sinh tuyệt vời. Aix en Provence có nhiều thứ đang diễn ra hơn là chỉ có chợ của nó. Đặt mua vé máy bay đi Paris để có du lịch cùng với nhiều trải nghiệm lôi cuốn

    2. Khu chợ của vùng Avignon

    tọa lạc về phía Tây Bắc của thành phố Aix en Provence là Avignon. Đây là một TP với kiến trúc thời trung cổ còn sống sót cho đến ngày nay. Một truyền thống trung cổ được duy trì khác là chợ của Avignon! Nhiều người biết đến nhất trong số này là Les Halles, cửa hàng mở cửa trừ thứ Hai.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Nice để có du lịch thu hút cùng với các trải nghiệm độc đáo

    3. Khu chợ của Marseilles

    TP Marseilles cũng là nơi có số lượng chợ nhiều nhất trong danh sách này. Marche aux Poissons là chợ cá của thành phố và được cả người bản địa và các bạn mến mộ. Đến đó sớm nhất có thể vì nó mở cửa (từ 8:00 sáng đến 1:00 chiều) để chọn những sản phẩm tốt nhất trong ngày. Vào mùa hè, ghé qua Les Artisanales du Vieux-Port để lấy mẫu xà phòng thủ công, mật ong và vải Provencal. Để có trải nghiệm lôi cuốn, hãy đến với chợ Le Marche de Noailles đối với các vật phẩm, gia vị và bánh mì cực quyến rũ. Dân số Ả Rập đáng kể của Brussilles ảnh hưởng đến phong cách của khu chợ, và hành khách sẽ tìm thấy những món ngon Ả Rập như harissa và couscous ở đây.

    [​IMG]

    Đến với khu chợ này khách du lịch sẽ khám phá những vật phẩm ngon cũng như các loại thảo mộc, gia vị và dầu ô liu ở đó để khách du lịch thỏa sức nấu nướng ở chợ truyền thống Provence này. Thời gian được mong đợi nhất trong năm của Avignon là tháng 7 trong Lễ hội Trại hè và một số chợ nhất định, bao gồm cả Marche aux livres, disques et affiches du Festival Keyboardvignon doare chỉ hoạt động trong sự kiện này. Nếu hành khách là người hâm mộ của tất cả những thứ cổ kính, du khách không thể bỏ lỡ nó.

    khám phá TP nghệ thuật của nước Pháp trong chuyến tham quan với vé máy bay đi Lyon

    4. Khu chợ của Carpentras

    chợ truyền thống Provence của vùng Carpentras được tổ chức vào mỗi sáng thứ Sáu và đầu giờ chiều, là nơi có khoảng 350 nhà cung cấp trên thực tế! Các mặt hàng có sẵn theo mùa, nhưng luôn có trái cây và pho mát để làm hài lòng khẩu vị của bạn! Nhìn có thể tham gia một cuộc thi tuyệt vời? Hãy đi đến các quầy bán nấm cục đen của khu chợ, nơi những người mua tiềm năng tham gia đấu giá về các loại nấm có giá trị có thể được tìm thấy bởi những con lợn săn nấm.

    [​IMG]

    Đặt mua vé máy bay đi Bordeaux để có cơ hội tìm hiểu TP rượu vang nhiều người biết đến của Pháp

    5. Khu chợ ở Saint-Rémy-de-Provence

    Không giống như các chợ truyền thống Provence khác (ngày họp khu chợ diễn ra vào cuối tuần), Saint-Rémy-de-Provence được tôt chức vào thứ Tư. Nếu các bạn là người mến mộ ô liu, đây là nơi để đến thăm. Quả ô liu, dầu ô liu và thớt làm từ gỗ ô liu được bán ở đây hầu như quanh năm. Giấm, gốm và tỏi tím (chỉ bán vào mùa xuân) là những mặt hàng khác được bán tại Saint-Rémy.

    [​IMG]

    Nếu hành khách đang dành một lượng thời gian đáng kể ở vùng Provence thì hành khách có thể ghé thăm các điểm đến như Cucuron, Isle-Sur-La-Sorgue, Gordes và Vaison-La-Romaine. Cho dù khách du lịch có mang về nhà mứt, kẹo và khăn trải bàn được làm từ khu vực này hay hoa oải hương khô mà miền Nam nước Pháp thì khách tham quan nên ghé các khu chợ truyền thống Provence trong vùng này. Tận hưởng không khí họp khu chợ một cách chậm chạp và bằng cách đó, khách du lịch có thể đánh giá cao truyền thống lâu đời của vùng. Đặt ve may bay vietnam airlines đến với nơi đây và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều độc đáo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    một nơi mang nhiều nét đẹp truyền thống của người dân phương Tây
     

Chia sẻ trang này