Toàn quốc: Những Chú Ý Khi Tìm Và Lắp Đặt Bồn Tắm Nằm

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi ngocphale90, 18/8/2021.

  1. ngocphale90

    ngocphale90 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    590
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong cuộc sống tiên tiến ngày này, hình ảnh chiếc bồn tắm nằm không thể thiếu trong mỗi ko gian phòng tắm của những hộ gia đinh. Có thể nhắc chiếc bồn tắm nằm trở nên đồ vật thiết yếu với lại sự tiện thể nghi, sang trọng cho cả phòng tắm. Chính bởi vậy lúc tìm và lắp đăt bồn tắm nắm phải quan tâm để bảo đảm an toàn và hiệu quả lúc sử dụng.

    [​IMG]

    Các điểm phải lưu ý lúc tậu và lắp đặt bồn tắm nằm
    Trên thị trường bây giờ với hai cái bồn tắm nằm cơ bản, ấy là bồn tắm thường và bồn tắm massage. Việc lắp đặt bồn tắm thường đơn thuần hơn bồn tắm massage vì bồn massage còn ảnh hưởng đến hệ thống sục khí và máy bơm thủy lực. Nhưng dù tìm mua hay lắp đặt bồn tắm ngâm thường hay bồn tắm massage thì người dùng cần quan tâm các điểm sau :

    1. Đo kích tấc dung tích phòng tắm chính xác

    Đầu tiên lúc đi mua bồn tắm nằm là bạn nên khảo sát đo đạc biết kích thước của ko gian phòng tắm, cũng như vị trí lắp đặt bồn tắm, để chúng ta có thể lựa mua được sản phẩm ưng ý và vừa căn vặn nhất có không gian phòng tắm nhà bạn.

    [​IMG]

    2. Xác đình vị trí hệ thống cấp thoát nước

    Xác định những vị trí đường ống nước thải cũng như đường ống tràn, sao cho phù hợp nhất sở hữu bồn tắm, cũng là để chúng ta chủ động được trong đa số tình huống.

    3. Lắp đặt bồn tắm vào vị trí đã chuẩn bị

    Người tiêu dùng bắt buộc cố định những vị trí cảu ống thoát nước và ống tràn theo chỉ dẫn cảu nahf sản xuất, đánh giá cẩn thận các vị trí này để đảm bảo chúng không bị rò rỉ nước hay mang vấn đề khác phát sinh, tiêu dùng keo chuyên dụng để gắn kết chúng hiệu quả.

    [​IMG]

    Xong rồi tiến hành đưa bồn tắm vào vị trí đã chuẩn bị, ở bước này người sử dụng bắt buộc phải có người trơ giúp để đi lại 1 phương pháp nhẹ nhàng., hạn chế va đập. Tiến hành lắp ốc vít nhất quyết bồn tằm vời tường nhà tắm, giúp cho bồn tắm ko bị xê dịch, cũng như không bị nghiêng hay lêch trong công đoạn dùng sau này. Sau lúc đã kiến cố bồn tắm bằng ốc vít những bạn tiến hành kết nối đường ống nước xả van mang van xả bên trong bồn tắm. Tiến hành kiểm tra việc thoát nước cũng như khả năng giữ nước của bồn tắm, bảo đảm nước không bị rò ra ngoài, bằng cách chúng ta đóng van xả bên trong bồn tắm và tiến hành xả nước vào trong bồn, theo dõi mực nước trong bồn với bị xê dịch hay không.

    4. Lắp đặt vòi cấp nước và tay cầm cho bồn tắm

    Đi kèm với những bồn tắm nằm là các bộ sen vòi cần người dùng buộc phải lắp đăt và sử dụng. Với bồn tắm nằm thì mang thể lắp thêm một số phụ kiện khác để bạn sở hữu thể trải nghiệm cảm giác thú vị nhất lúc ngâm mình trong làn nước ấm như đệm ca su gối đầu, vòi sen tắm, tay cầm,…

    Trên là những điểm bắt buộc quan tâm khi mua và lắp đặt bồn tắm nằm, Siêu thị bồn tắm Seabig gửi tới quý khách hàng. Quý quý khách sở hữu nhu cầu phải mua bồn tắm nằm hãy tới ngay Siêu thi bồn tắm Seabig để mau được sản phẩm chính hãng phổ biến ưu đãi.

    ** Đặc biệt chọn bồn tắm Govern Js-8094 tại Seagbig từ 15/06/2021 đến 31/08/2021 sẽ nhận được rộng rãi ưu đãi quyến rũ từ chương trình mừng sinh nhật Seabig 10 năm. Chi tiết chương trình tại link : https://bontammassage.vn/mua-bon-tam-co-co-hoi-trung-xe-may-honda-sh/

    [​IMG]

    SEABIG luôn cam kết với khách hàng:
    ►Sản phẩm bồn tắm chính hãng
    ► Mức giá phải chăng nhất thị trường
    ► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    ► Miễn phí tổn di chuyển khu vực nội ô Hà Nội, giao hàng và thanh toán tận nơi trên toàn quốc
    ► Tư vấn, tương trợ hết lòng 24/7

    ► Dich vụ sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng sản phẩm theo bảng dịch vụ tại link: https://bontammassage.vn/dich-vu/

    Siêu thị bồn tắm SEABIG

    Địa chỉ cơ sở một : 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

    Địa chỉ cơ sở 2: 170A Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 0966 814 388 – 0981633306

    Website: bontammassage.vn

    Tư vấn bán hàng: 08.8838.8838
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocphale90

Chia sẻ trang này