Những Cổ Trấn Ấn Tượng Của Trung Quốc Thu Hút Du Khách

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 26/9/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Với kiến trúc cổ, cảnh quan thanh bình an ả những thị trấn hàng trăm năm tuổi của Trung Quốc biến thành địa điểm cho những các bạn muộn khám phá kiến trúc, văn hóa và cũng là địa danh khơi nguồn của những cảm hứng sáng tác nghệ thuật. Mua vé Vietjet để có chuyến du lịch hấp dẫn và quyến rũ đến với nơi này nhé

    Phượng Hoàng cổ trấn

    [​IMG]
    nằm ở tỉnh Hồ Nam và được bao quanh bởi những ngọn núi rực rỡ, Phượng Hoàng cổ trấn được mệnh danh là một viên ngọc tuyệt đẹp của Trung Quốc. Tại đây có những kiến trúc nhà từ thời Minh và Thanh được bảo tồn nguyên vẹn tạo nên khung cảnh cổ kính, thơ mộng.
    Đây cũng là trấn cổ được nhiều khách tham quan ưa chuộng và thường xuyên ghé thăm. Ngồi trên thuyền ngắm nhìn cảnh vật hay bước đi trên những cây cầu tại đây, các bạn mới thấy hết được vẻ đẹp hiếm có của trấn cổ này.

    Mua ve may bay tet Jetstar đến Trung Quốc để có cơ hội tìm hiểu nhiều trải nghiệm hấp dẫn và độc độc đáo

    Quế Lâm, Quảng Tây

    [​IMG]

    Được xuất hiện từ những năm 314 trước Công nguyên trong khu vực một thung lũng đẹp như tranh vẽ gần sông Quế Giang, Quế Lâm là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Khi đến đây được bao quanh với các núi đá vôi tuyệt đẹp tạo nên cảnh quan hấp dẫn. Đến Quế Lâm, hành khách có thể ngồi thuyền trên sông Quế Giang, chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn hoặc có thể tiếp tục ghé thăm trấn cổ Daxu gần đó.

    Tây Đường, Chiết Giang

    [​IMG]

    Cách Hàng Châu 2 giờ xe chạy, Tây Đường là thị trấn cổ độc đáo với hệ thống sông ngòi chi chít và những cây cầu cổ độc đáo. Thị trấn cổ hơn 1000 năm tuổi này cho tới nay vẫn luôn gìn giữ và bảo tồn những nét đẹp cổ điển từ kiến trúc, văn hóa đến lối sống.
    Trong khi, Tây Đường còn được chọn làm bối cảnh cho bộ phim “Nhiệm vụ bất khả thi 3”. Chính vì vậy, càng ngày càng có thêm nhiều du khách biết đến và ghé thăm tại đây. Ở Tây Đường, khách tham quan có thể tản bộ trên những đoạn đường lát đá hay ngồi trên thuyền để chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn và những ngôi nhà cổ dọc bên sông.

    Châu Trang, Giang Tô

    [​IMG]nằm ở phía Tây Nam thành phố Côn Sơn, Châu Trang hay còn gọi là Chu Trang, được mệnh danh là trấn cổ sông nước đẹp nhất Trung Quốc. Khi đến đây còn gìn giữ nguyên vẹn hơn 60% ngôi nhà từ thời Minh, Thanh và 14 cây cầu cổ đặc trưng. Khi đặt chân đến đây, khách tham quan sẽ thấy Châu Trang hiện lên như một bức tranh với mái ngói đen, tường trắng, đèn lồng đỏ treo trước hiên và những phi thuyền nhỏ chầm chậm rì rì lướt trên sông.
    Tham khảo gia ve may bay di my để có chuyến tham quan hấp dẫn với nhiều trải nghiệm đang chờ đợi du khách khám phá

    Đại Lý, Vân Nam

    [​IMG]nằm dưới chân núi Thương Sơn, gần hồ Nhĩ Hải, Đại Lý từng là thủ phủ của Vân Nam trong suốt hơn 500 năm. Chính vì vậy, nơi đây có nhiều di tích lịch sử để khách du lịch khám phá như: cổng thành cổ, tường thành, chùa, tháp, học viện, phố cổ, đài tưởng niệm. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể đi bộ dọc theo đường phố để tìm kiếm đồ lưu niệm đẹp tươi, thưởng thức ẩm thực địa phương hay đi lên tháp để nhìn ngắm toàn cảnh về thị trấn cổ điển này.
    Hoành Thôn, An Huy

    [​IMG]
    Hoành Thôn là chỉ cách Tây Đệ một đoạn ngắn, có lịch sử hơn 900 năm. Tại đây nổi tiếng với phong cảnh nông thôn yên bình, những ngôi nhà cổ thành lập theo phong cách An Huy độc đáo, được giữ gìn. Hình như, điểm thú vị chính ở khi đến đây phải kể đến là mạng lưới sông, kênh phức tạp cùng hệ thống dẫn nước mà từ hồ nước bên ngoài có thể được dẫn nước đến mọi gia đình trong làng. Và nếu như hành khách thấy Hoành Thôn có gì đó không xa lạ, thì có lẽ khách du lịch đang nhận ra nơi đây từng được chọn là bối cảnh trong phim "Ngọa hổ tàng long".
    Mua vé máy bay đi Singapore vietnam airline để có tour du lịch lôi cuốn hơn
    Đồng Lý, Giang Tô

    [​IMG]
    tọa lạc ở ngoại ô TP Tô Châu, tỉnh Giang Tô là thị trấn Đồng Lý cổ truyền được mệnh danh là "Venice của phương Đông". Chỉ cách Thượng Hải khoảng 80 km, Đồng Lý có lịch sử lên tới hơn 1.000 năm và có 5 hồ nước bao quanh thị trấn. Thị trấn cổ Đồng Lý được phân thành 15 hòn đảo bị chia cắt bởi 10 con sông và có 55 cây cầu đá với nhiều phong cách khác biệt nối các hòn đảo.

    Lệ Giang, Vân Nam

    [​IMG]

    Thành cổ Lệ Giang hơn 800 tuổi là một trong những di sản được UNESCO công nhận và bảo vệ. Thời xa xưa, khi đến đây từng là một cửa ngõ giao lưu buôn bán sầm uất. Ngày nay, Lệ Giang là điểm đến hút khách tham quan bởi những ngôi nhà gỗ lâu đời treo lồng đèn trước hiên, các nhạc công chơi nhạc đường phố, nhịp sống yên bình và 354 cây cầu bắc trên hệ thống sông Ngọc Hà.
    Mua vé máy bay tháng 12 đến với Trung Quốc, các bạn còn có cơ hội tìm hiểu mùa đông tuyết rơi trắng xóa tại các địa điểm du lịch
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này