Toàn quốc: Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Đá Thạch Anh Tóc Đỏ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 28/9/2020.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Từ hàng nghìn năm về trước, Đá Thạch Anh Tóc Đỏ được xem như là một dòng đá quý hiếm vì mang nhiều ý nghĩa phong thủy có khả năng đem lại tài lộc và vận may cho con người, nó được coi là một dòng đá linh ứng giúp chủ nhân tiếp xúc với nguồn năng lượng của đất trời và thế giới siêu nhiên. Đá thạch anh tóc đỏ thường được chế tác thành các loại trang sức phục vụ cho việc làm đẹp và phong thủy cho con người. Phổ biến nhất hiện nay là vòng tay đá thạch anh tóc đỏ. Món đồ trang sức này đang được lòng mọi lứa tuổi khi đem lại một vẻ ngoài bắt mắt tôn lên sự sang trọng, đây còn là một món đồ phong thủy đem đếm sức khỏe và tài lộc cho con người.

    [​IMG]

    Công Dụng Tuyệt Vời Của Đá Thạch Anh Tóc Đỏ :

    - Sự nghiệp và tiền bạc: Khi đeo một chiếc vòng làm từ đá thạch anh tóc màu đỏ bạn sẽ nhận được những điều may mắn trong công việc và cuộc sống, tiền bạc sẽ luôn đến với bạn một cách tình cờ, bạn sẽ không còn nỗi lo lắng vì thiếu tiền chi tiêu nữa.
    - Tình yêu: Trong chuyện tình cảm năng lượng của viên đá thạch anh sẽ giúp bạn giảm bớt những điều buồn bực và u sầu hay những thị phi liên quan đến chuyện tình cảm. Tình yêu của bạn sẽ trở nên thuận lợi, gẵn kết và hạnh phúc hơn.
    - Sức khỏe: Vòng tay làm từ đá thạch anh còn có tác dụng rất tốt đến sức khỏe của bạn, nó sẽ giúp bạn xoa dịu những cơn nóng giận, giảm áp lực công việc có thể làm bạn khủng hoảng tinh thần. Nó giúp cho hệ tuần hoàn của bạn tốt hơn và tăng cường sức mạnh cho trái tim của bạn tranh khỏi những bệnh liên quan đến huyết áp.
    - Giao tiếp: Khi đeo vòng bạn sẽ có nguồn năng lượng giúp mình tự tin hơn, năng động hơn, vui tươi hòa đồng với mọi người hơn từ đó những mối quan hệ của bạn sẽ mở rộng hơn. Các mối quan hệ mới sẽ tự động tìm tới và giúp bạn tiến bộ mau chóng hơn, con đường sự nghiệp của bạn từ đó cũng sẽ trở nên tốt đẹp hơn nhiều lần.

    Đá Thạch Anh Tóc Đỏ Hợp Với Mệnh Nào :

    Thạch anh tóc đỏ hợp với người có mệnh cung phi thuộc Mệnh Hỏa - Mệnh Thổ. Những người thuộc hai cung mệnh này, khi đeo thạch anh tóc màu đỏ sẽ phát huy được hết công năng giá trị của đá. Những người mệnh Hỏa và Thổ khi mang đá Thạch Anh Tóc Đỏ bên mình sẽ được may mắn về tiền bạc, trong tình duyên nó sẽ giúp cho tình cảm luôn mặn nồng, giúp cho trí lực của bạn trở nên mạnh mẽ hơn từ đó có những đột phá trong sự nghiệp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này