Thông tin: Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Đá Thạch Anh Xanh Với Sức Khỏe.

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi daquykimtuthap, 21/1/2016.

  1. daquykimtuthap

    daquykimtuthap Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/1/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Thạch anh là một loại đá có nhiều công dụng đặc biệt với sức khỏe.
    Với màu xanh lá đặc trưng, Thạch Anh Xanh là 1 trong số những loại đá hiếm gặp nhất trong dòng họ đá Thạch Anh.


    Độ cứng của đá: 7 Mohs
    Hình dạng: Tính thể hình lăng trụ, tinh đám
    Khối lượng: 2.6 – 2.7g/ cm3
    Công thức hóa học: SiO2
    Màu sắc: Vàng nhạt đến vàng đậm
    Các mỏ đá: Úc, Áo, Braxin, Tâyban Nha, Na Uy, Chi Lê, Hoa Kỳ và Trung Quốc


    ĐẶC TÍNH CHỮA BỆNH

    • Thạch Anh Xanh (hoặc tóc xanh) có khả năng giúp người đeo giảm áp lực trong cuộc sống vì thế mà được sử dụng trong các trường hợp có liên quan tới bệnh về hệ tim mạch và tuần hoàn máu. Các bệnh như phát ban, viêm da dị ứng, rụng tóc và viêm dây thần kinh cũng từ đó mà có thể giảm bớt nếu sử dụng đá Thạch Anh Xanh đúng cách. Ngoài ra, Thanh Anh Xanh cũng có thể giúp tẩy bớt mụn cóc, giúp vết thương mau lành và tăng thị lực. Thạch Anh Xanh có mầu xanh sẫm càng có tác dụng tốt hơn.
    [​IMG]

    Ý NGHĨA VÀ SỰ NHIỆM MÀU

    • Thạch Anh Xanh được voi như là một lá bùa mang lại tài lộc. Với những người sở hữu Thạch Anh Xanh, họ luôn có được tinh thần sảng khoái, sự lạc quan, tự tin để có 1 đầu óc sáng suốt trong kinh doanh, từ đó mang lại các cơ hội, may mắn thậm chí là cả quý nhân phù trợ. Tài lộc của Thạch Anh Xanh là “tài lộc chính đáng” nhờ lao động chân chính mà có, không giống như tài lộc tự nhiên, vì vậy Thạch Anh Xanh còn mang ý nghĩa của sự cần cù lao động để đạt được thành quả tuyệt vời.
    [​IMG]

    • Thạch Anh Xanh còn được cho rằng có thể giúp con người nảy sinh thiện cảm với nhau, giúp tăng cảm xúc và tình cảm dành cho nhau. Trong quan hệ xã hội hay kinh doanh, người ta thường sử dụng Thạch Anh Xanh nhằm thu hút sự thiện cảm trong những mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác.
    • Với những bậc Thiền nhân, Thiền định với khối tháp thạch anh mang lại cảm giác sâu lắng, vĩnh cửu
    TÁC ĐỘNG TỚI LUÂN XA CỦA THẠCH ANH XANH

    Thạch Anh Xanh tác động tới vùng tim, các tế bào xung quanh cột sống, hai tay và tế bào tuyến vú, giúp con người có thêm sự cởi mở, lòng nhân ái, tăng sự nhảy cảm, chân thành và ý chí.

    NĂNG LƯỢNG TỪ VŨ TRỤ:

    – Cung hoàng đạo: Cự giải, Thất Nữ ,Kim Ngưu

    – Tên gọi khác biến thể: Ngọc Ấn Độ – Avanturin khai thác ở Ấn Độ

    Sử dụng đá Thạch Anh Xanh như thế nào?

    Sử dụng Thạch Anh Xanh làm mặt dây chuyền đeo trước ngực, hít thở sâu từ 3 đến 5 lần vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm giúp tăng ý chí, thích nghi tốt với mọi tình thế, thách thức và sự thay đổi cục diện.

    Nếu khả năng đàn ông của bạn không tốt, sử dụng Thạch Anh Xanh đặt vào huyệt mệnh môn của Luân xa mông, vùng lưng ngay rốn, vùng bụng dưới, đồng thời hít thở dài, đều và châm sẽ giúp cải thiện tình trạng

    Nên đem theo Thạch Anh Xanh khi đi công tác, đàm phán, du lịch khám phá sẽ giúp mang lại tài lộc, may mắn. Khi muốn nghuyện cầu tiền bạc, may mắn, bạn có thể giữ chặt Thạch Anh Xanh trong lòng bàn tay và hình dung đến điều mình mong muốn.

    [​IMG]

    Nếu đang giận giữ, màu xanh của đá sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng, giữ trạng thái hài hòa, bình tĩnh trở lại.
    Nguồn http://ttnn.com.vn/da-phong-thuy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi daquykimtuthap
    Đang tải...


  2. tuannhien

    tuannhien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/12/2014
    Bài viết:
    1,828
    Đã được thích:
    195
    Điểm thành tích:
    103
    ui đẹp quá. Giá mua như thế nào ạ
     
  3. daquyvietnaminfo

    daquyvietnaminfo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/6/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Biến thể thạch anh xanh tên khoa học là gì vậy bạn, . Mình thấy có những biến thể phổ biến nhất là thạch anh hồng, pha lê, khói, tím, vàng...

    Thạch anh ám khói: tên khoa học là Smokey Quartz, có màu xám ánh xanh, nâu ánh xanh hoặc nâu sẫm. Phân bố chủ yếu ở Nga, Brazil, Đức. Một số vùng ở Việt Nam cũng có thạch anh ám khói nhưng không lớn, như Thanh Hóa, Nghệ An, Gia Lai, Kon Tum.

    [​IMG]
    Thạch anh khói Brazil

    Thạch anh đen: Tên khoa học là Morion, có màu đen. Phân bố chủ yếu ở CH Czech, Pháp, Ukraina, Brazil và Nga. Ở Việt Nam có thể tìm thấy thạch anh đen ở Thanh Hóa, Nghệ An và Kon Tum.

    Thạch anh hồng: tên khoa học là Pink Quartz (hoặc Rose Quartz), giống như tên gọi, chúng có màu sắc là màu hồng. Phân bố chủ yếu ở Brazil, Trung Quốc và Nga. Ở Việt Nam cũng có thạch anh hồng nhưng chất lượng không cao, được tìm thấy ở một số mỏ thuộc Đà Nẵng và Đak Nông.

    [​IMG]
    Thạch anh hồng chất lượng cao có màu hồng đậm

    Thạch anh pha lê: tên khoa học là Crystal Quartz, có màu sắc trong suốt như pha lê. Được tìm thấy chủ yếu từ Thụy Sỹ, Pháp, Hungari, Madagasca và Nga. Một số nơi ở Việt Nam có trữ lượng nhỏ thạch anh pha lê là Thanh Hóa, Nghệ An và Kon Tum. Thạch anh Pha lê nói chung giá trị không cao.

    [​IMG]
    thạch anh pha lê

    Thạch anh Rutil ( thạch anh tóc): tên khoa học là Rutilated Quartz, chúng ta thường gọi là thạch anh tóc. Chúng được hình thành trong các hốc của đá magma axit và đặc biệt trong mạch pegmatit, thường cộng sinh với Tourmaline, Thạch anh ám khói,Beryl, Casiterit và Feldspar. Thạch anh tóc có màu đen ( thạch anh tóc đen), đỏ (thạch anh tóc đỏ), vàng (thạch anh tóc vàng), xanh (thạch anh tóc xanh). Chúng phân bố chủ yếu ở Australia, Brazil, Madagasca, Na Uy và Pakistan. Ở Việt Nam có một số nơi như Yên Bái, Kon Tum và Thanh Hóa, nhưng chất lượng nói chung không đạt tiêu chuẩn cao.

    [​IMG]
    Các loại thạch anh tóc

    Thạch anh tím: tên khoa học là Amethyst, có màu tím hoặc tím ánh hồng. Phân bố chủ yếu tại Srilanka, Brazil, Nga, Hy Lạp. Ở Việt Nam có thể tìm thấy tại Bà Rịa Vũng Tàu, Thanh Hóa và Gia Lai.

    [​IMG]
    Khối đá thạch anh tím tự nhiên

    Thạch anh vàng chanh: tên khoa học là Critrine, có màu vàng với nhiều sắc thái, vàng ánh nâu hoặc ánh đỏ. Phân bố chủ yếu ở Brazil, Tây Ban Nha, Pháp, Nga và Madagasca. Thạch anh vàng Critrine có chất lượng tốt nhất được khai thác từ Brazil.

    [​IMG]
    Thạch anh vàng chanh critrine từ Brazil cho chất lượng hoàn hảo
    Nguồn: http://daquyvietnam.info/da-thach-anh-dac-tinh-y-nghia-cong-dung-phong-thuy/
     
  4. daquyvietnam21

    daquyvietnam21 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/6/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngoài những loại đá thạch anh kể trên tôi xin bổ sung thêm một số loại đá thạch anh còn thiếu mà 2 bạn trên chưa nêu đầy đủ đó là thạch anh đen, thạch anh xanh, thạch anh ưu linh và thâm chí là đá mắt hổ
    Thạch Anh Đen (Morion)
    Thạch anh đen thực chất là biến thể của thạch anh khói đen nhưng nó là một loại đá cực kì quý và ít có trên thị trường tại Việt Nam. Chúng được phân bố nhiều tại Đắk Lắk, Đắk Nông và Phú yên. Là loại đá giúp chế ngự được năng lượng xấu, trấn trạch và bảo vệ mang lại may mắn, sức khỏe, giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng và phát đạt.
    [​IMG]
    Thạch anh xanh (Green Aventurine)
    Đá Aventurine – thạch anh xanh xuất phát từ tiếng Italy là “ventura” có nghĩa là “cơ hội”. Vì vậy, thạch anh xanh thường được sử dụng như một lá bùa may mắn mang lại cơ hội nhiều hơn trong cuộc sống và Nhiều người tin rằng Aventurine có khả năng giúp tin thần phấn trấn mang lại bình an trong nội tâm.
    Thạch anh ưu linh
    Đá thạch anh ưu linh hay còn được gọi là thạch anh rêu, Cấu tạo do Titan Oxit cộng hưởng với các hợp chất Natri clorua kết tửa, hematit, Tourmaline, với Các nguyên tử titan , magiê hoặc sắt cấu thành trong quá trình chuyển đổi alpha qua beta mà hình thành tạo ra các loại rêu bám trong đá với nhiểu màu sắc khác nhau như xanh lục, vàng, đỏ... Tinh thể thạch anh này được xem là loại đá có tác dụng rất tốt được ứng dụng trong y học cũng nhu trong lĩnh vực phong thủy tâm linh.

    Tìm hiểu thêm bài viết về ưu linh: Ý nghĩa đá thạch anh ưu linh, Viên đá thu hút mọi ánh nhìn

    [​IMG]
    Thạch anh đá mắt hổ (tiger’s eye)
    Rất dể dàng để nhận ra Đá mắt hổ - Tiger's eye với cấu trúc (SiO 2) hình thành nên các dải phản quang (amiăng) trên mặt đá tạo ra chuỗi hiệu ứng quang học. Đá mắt cọp tồn tại nhiều nhất dưới dạng màu vàng nâu do chứa nhiều hàm lượng oxít sắt. Nếu có hàm lượng sắt thấp sẽ chuyển về màu lam hoặc màu đỏ đen. Từ trường của nó rất lớn và mạnh mẽ phù hợp với Nam giới.

    [​IMG]
    Nguồn: https://phongthuyngocan.com/blog/tac-dung-cua-cac-loai-da-thach-anh-trong-doi-song-F8rDpcLw.html
     

Chia sẻ trang này