Những Cung Đường "phượt" Tuyệt Đẹp Để Ngắm Mùa Hoa Tam Giác Mạch Đông Bắc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 12/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa hoa tam giác mạch Đông Bắc lúc nào cũng khiến các du khách, đặc biệt là các “phượt thủ” say lòng. Du lịch Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch, xin đừng bỏ lỡ những cung đường “phượt" tuyệt đẹp để thu vào tầm mắt trọn vẹn vẻ đẹp của loài hoa mộc mạc mà có thể hút hồn bất cứ ai này.


    Mua hoa tam giac mach Dong Bac bắt đầu từ độ tháng 4, 5 và khoảng từ tháng 9 đến tháng 12. Tuy nhiên, thời gian đẹp nhất để ngắm hoa tam giác mạch thường là vào tháng 10 đến tháng 12, khi tiết trời bắt đầu se lạnh.

    Hoa tam giác mạch vào mùa, bất cứ nơi đâu tại vùng cao Đông Bắc, thập khách bốn phương cũng có thể bắt gặp sắc hồng hay trắng dịu dàng, mê đắm của loài hoa này. Hoa tam giác nở rộ tại nhiều khu vực, tuy nhiên, lý tưởng nhất cho tour du lịch Đông Bắc mùa tam giác mạch để chiêm ngưỡng những cung đường “phượt" tuyệt đẹp ngập sắc hoa vẫn là ở Hà Giang.

    Đừng bỏ lỡ những cung đường ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất vùng cao Đông Bắc mà Du Lịch Việt gợi ý cho bạn dưới đây nhé.



    Ngắm hoa tam giác mạch tại những cung đường “phượt" tuyệt đẹp giữa núi đồi Đông Bắc


    Du lịch Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch, bạn có thể ghé đến các địa điểm nức tiếng tại Hà Giang như rừng thông Yên Minh, núi đôi Quản Bạ, Phó Bảng… Những điểm đến này như những mảnh đất “ngủ quên" với những ngôi nhà cổ có kiến trúc độc đáo, xung quanh là những cánh đồng và thung lũng hoa tam giác mạch trải dài đến chân trời.



    [​IMG]

    Cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp mê mẩn giữa núi đồi Đông Bắc

    Tuy nhiên, những cung đường để ngắm và thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp bất tận của hoa tam giác mạch tại Hà Giang - vùng cao Đông Bắc phải kể đến bản Phó Bảng, thung lũng Sủng Là, đèo Mã Pí Lèng, cao nguyên đá Đồng Văn hay cột cờ Lũng Cú…



    Chân đèo Mã Pí Lèng


    Dù “phượt" bằng phương tiện gì, một khi đã đến Hà Giang, nhất định bạn nên dừng chân để chiêm ngưỡng cánh đồng tam giác mạch ở chân đèo Mã Pí Lèng. Nằm giữa hai dãy núi chân đèo, cả cánh đồng rộ một màu phơn phớt hồng tạo nên cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Vào khoảng giữa tháng 10 là lúc hoa tam giác mạch ở đây nở đẹp nhất. Đây cũng là thời điểm các phượt thủ và khách du lich Dong Bac mua hoa tam giac mach tìm đến để thưởng cảnh và chụp hình nhiều nhất.



    Thung lũng Sủng Là


    Một cung đường nữa mà tour Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch không thể bỏ qua là cung đường nằm men theo thung lũng Sủng Là. Đây được coi là nơi đẹp nhất để ngắm hoa tam giác mạch tại Hà Giang nói riêng và vùng cao Đông Bắc nói chung.



    [​IMG]

    Cung đường tuyệt đẹp ngắm hoa tam giác mạch ở thung lũng Sủng Là

    Ghé thăm Sủng Là vào độ tháng 10, 11, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bạt ngàn hoa tam giác mạch nở rộ như đang trong độ “xuân thì". Từ cung đường “phượt" nhìn sang, cả một thung lũng hoa đang đua nhau khoe sắc vừa bình yên, mộc mạc lại vừa dịu dàng đến xao xuyến.



    Bản Phó Bảng


    Thêm một gợi ý cung đường “phượt" tuyệt đẹp khi đi du lịch Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch là cung đường tại bản Phó Bảng. Bản Phó Bảng là một ngôi làng cổ có tuổi đời hơn trăm năm, ấn tượng với du khách nhờ kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà nằm cạnh bên những thửa ruộng ngập tràn hoa tam giác mạch. Bất cứ ai cũng sẽ không khỏi ngất ngây trước cảnh sắc đẹp như một bức tranh của hoa tam giác mạch trải dài đến khắp chân trời này.



    Cột cờ Lũng Cú


    Một địa điểm được khách du lịch Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch check-in nhiều không kém chính là cột cờ Lũng Cú. Đây là cột mốc, cũng là cung đường mà bất cứ ai cũng muốn được một lần chinh phục. Đẹp hơn nữa khi dưới chân cột cờ là những cánh đồng hoa tam giác mạch mênh mông, vô tận khoe sắc dưới cái nắng nhẹ của mùa chớm đông.



    Cao nguyên đá Đồng Văn


    Cao nguyên đá Đồng Văn là nơi có những cung đường lý tưởng để bạn “phượt" Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch. Với khu phố cổ được hình thành từ đầu thế kỷ 20, nơi hội tụ của những nét văn hoá đặc sắc do người Tày, người Mông và người Hoa gây dựng lên, cao nguyên đá Đồng Văn vào dịp cuối thu, đầu đông còn được đông đảo khách thập phương ghé thăm bởi cảnh sắc nên thơ bình dị trong sắc tím hoa tam giác mạch. Nơi đây cũng đã để cho các phượt thủ không ít những xúc cảm khó quên khi chiêm ngưỡng mùa hoa nở rộ này.



    [​IMG]

    Hoa tam giác mạch làm say đắm bất cứ ánh mắt nào chạm phải

    Những cung đường “phượt" tuyệt đẹp trên đây vào mùa tam giác mạch Đông Bắc đã đủ khiến du khách muốn “lạc lối" quên đường về? Du lịch Đông Bắc mùa tam giác mạch, hãy thử một lần đi hết những cung đường để thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp quyến rũ của loài hoa “đặc sản" vùng cao này.

    Du Lịch Việt chúc bạn có những trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình khám phá nét đẹp của thiên nhiên, đất trời, của núi đồi Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này