Những Cung Đường “săn” Ảnh Mùa Lúa Chín Tây Bắc Cực “chất”!

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 30/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thu sang, những thửa ruộng bậc thang bắt đầu trổ bông, trĩu hạt. Du lịch Tây Bắc mùa lúa chín là thời điểm vô cùng thích hợp để du khách có thể ngắm nhìn hết vẻ đẹp kỳ bí và hùng vĩ nơi đây. Không thể thiếu cho những chuyến du lịch chính là những bức ảnh check-in cực xịn, cực chất, giúp du khách lưu giữ những kỉ niệm đẹp cho chuyến hành trình của mình. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá những cung đường săn ảnh mùa lúa chín Tây Bắc cực chất mà bạn cần bỏ túi ngay trong bài viết này nhé!



    Sapa


    Điểm đến đầu tiên cho hành trình du lịch mùa lúa chín Tây Bắc chính là Sapa – thành phố trong sương của mảnh đất hình chữ S. Đến thăm những vùng đất xinh đẹp nơi Sapa, chiêm ngưỡng vẻ đẹp cuốn hút của những thửa ruộng bậc thang mùa chín:



    Thung lũng Mường Hoa


    Thung lũng Mường Hoa mơ mộng, nơi có những thửa ruộng bậc thang vàng óng ả, cuốn hút du khách tham quan. Để tận hưởng hết vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này, leo bộ lên những ngọn đồi, lưng chừng núi liệu có đủ để giúp bạn khám phá không?



    [​IMG]

    Thung lũng Mường Hoa mơ mộng, xinh đẹp

    Mùa lúa chín, trèo lên những chiếc tàu hỏa leo núi Mường Hoa, du khách hoàn toàn có thể thu vào tầm mắt hết thảy những vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng cho con người Tây Bắc. Phóng tầm mắt từ trên cửa kính con tàu, những thửa ruộng khoác trên mình chiếc áo vàng tươi thắm, dài bất tận. Bạn cũng có thể chụp những bức ảnh toàn cảnh đẹp và chất nhất cho chuyến đi du lịch Tây Bắc mùa lúa chín của mình!



    Bản Tả Van


    Bản Tả Van, Sapa không có tấp nập bộn bề, không ồn ào phố thị mà chỉ có những cánh đồng lúa chín trải dài bất tận. Hương lúa chín thơm hòa lẫn trong gió phảng phất, kích thích nơi sống mũi du khách. Thiên nhiên trong lành thật phù hợp để dạo chân nơi những cung đường, gặp gỡ những người dân chân chất, mến khách nơi đây. Hay cùng nhau chụp những bức ảnh sống ảo với vô số góc cảnh đẹp.



    La Pán Tẩn


    [​IMG]

    La Pán Tẩn mùa vàng đẹp, nổi tiếng trong lòng du khách

    Được xếp hạng là Di tích danh lam thắng cảnh Quốc gia từ cuối năm 2007, La Pán Tẩn sở hữu 700 ha ruộng bậc thang. Mỗi độ thu sang từ tháng 9 tới tháng 10, những triền ruộng lần lượt chuyển màu sang mùa vàng tươi, mùa thu hoạch của người nông dân bắt đầu. Đến với La Pán Tẩn nổi tiếng trong lòng du khách thập phương, bạn sẽ thấy được những thửa ruộng bậc thang xếp chồng lên nhau, tầng tầng lớp lớp đều đặn tăm tắp. Những con đường dốc như những “mâm xôi vàng”, khiến trái tim du khách tour mùa lúa chín Tây Bắc mê đắm chẳng muốn rời đi.



    Mù Cang Chải


    Mù Cang Chải hấp dẫn du khách gần xa nô nức đổ về mỗi mùa lúa chín. Không chỉ là du khách trong nước, quốc tế, những nhiếp ảnh gia hay phượt thủ cũng mong muốn đến đây chỉ để săn được những bức ảnh đẹp và sống động nhất.

    Mù Cang Chải nơi có những sóng lúa dập dềnh, hương thơm lúa mới hòa lẫn vào với gió, đẩy đưa những chiếc lá vàng lan mãi tới tận trời xanh. Những ruộng bậc thang Mù Cang Chải trải dài bất tận tới chân thung lũng, cảnh đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh.



    [​IMG]

    Mù Cang Chải - chốn dừng chân quên lối về

    Du lich Tay Bac mua lua chin, ghé thăm bức tranh thiên nhiên do chính những người dân Mông nơi đây tạo nên, du khách sẽ phải thảng thốt bất ngờ bởi tặng phẩm tuyệt vời – kiệt tác nghệ thuật hiếm có này. Mù Cang Chải còn đón chờ du khách thập phương đến với những lễ hội đặc sắc, mang đậm nét văn hóa, phong cách và ẩm thực nơi đây.



    Tú Lệ


    Không có biển, nhưng mùa vàng Tây Bắc vẫn đẹp lung linh. Những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín như những đợt sóng biển nhấp nhô, rực rỡ. Bầu không khí của thung lũng Tú Lệ thanh bình, con người nơi đây gần gũi thân thiện, chắc chắn là điểm dừng chân lí tưởng cho du khách đến với Yên bái.

    Còn gì thú vị hơn khi dạo chân buổi bình minh, ngắm nhìn thiên nhiên tươi mát, lấp ló bên những tia nắng mai, cùng với những ruộng lúa trải dài bát ngát. Dừng chân chụp cho mình những bức ảnh kỉ niệm khó quên, và thật đẹp!



    Hoàng Su Phì, Hà giang


    Được công nhận là di tích quốc gia 2012, Hoàng Su Phì là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ cho du khách ghé thăm.

    Du lịch Tây Bắc mùa lúa chín tới Hoàng Su Phì, du khách có thể chiêm ngưỡng những dải ruộng vàng mênh mông bát ngát, như dải lụa mềm mại uốn lượn đến tận chân trời. Vẻ đẹp kiêu sa như một cô gái trẻ dưới cái nắng dịu nhẹ như rót mật của đất trời hòa cùng cảnh núi non hùng vĩ bao quanh, Hoàng Su Phì đẹp mê đắm lòng người. Đến đây nghỉ dưỡng và chụp vài kiểu ảnh để làm kỉ niệm cho chuyến đi mua vang Tay Bac của bạn thì còn gì bằng?

    Nếu ví Tây Bắc như một cô gái, thì nơi đây chẳng khác nào là một cô gái miền sơn cước xinh đẹp tinh khôi, mỹ miều quyến rũ. Tây Bắc – điểm hẹn lý tưởng đáng được thử một lần trong đời. Nếu du khách muốn ghé thăm vùng đất này cùng những bức hình kỉ niệm cho hành trình thì đừng bỏ lỡ du lịch Tây Bắc mùa lúa chíntrong mùa thu này nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này