Những cuộc tình tan vỡ ầm ĩ showbiz Hoa ngữ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi liti85, 14/10/2009.

  1. liti85

    liti85 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/2/2009
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    857
    Điểm thành tích:
    723
    Những cuộc tình tan vỡ ầm ĩ showbiz Hoa ngữ


    Cuộc tình của Thư Kỳ và Lê Minh trở thành bi kịch khi fan không chấp nhận người đẹp từng đóng phim cấp ba. Châu Tấn đã tỉnh giấc mộng tình sau 5 năm lãng mạn bên bạn trai Lý Đại Tề.


    Lê Minh (Leon Lai) và Thư Kỳ (Shu Qi)

    [​IMG]
    [​IMG]

    Cặp tình nhân một thủa Lê Minh và Thư Kỳ. Ảnh: QQ.

    Xuất thân từ những môi trường khác nhau nhưng hai người đã tìm thấy điểm chung. Họ đến với nhau một cách tự nhiên, cùng xây dựng một cuộc tình lãng mạn. Tuy nhiên, tình yêu của Lê Minh và Thư Kỳ trở thành bi kịch, khi các fan không chấp nhận người đẹp xứ Đài từng là diễn viên phim cấp ba. Tài tử họ Lê đã chịu nhiều áp lực. Cuối cùng, họ không thể giữ cho mối tình bền lâu mãi mãi.


    Châu Du Dân (Vic Zhou) và Từ Hy Viên (Barbie Hsu)

    Sau khi đóng chung bộ phim Vườn sao băng, đôi uyên ương đem lòng yêu nhau. Các fan đều cổ vũ và chúc phúc cho hai người. Họ được coi là một trong những cặp đẹp đôi nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng tiếc thay, tình cảm của người đẹp họ Từ và “chàng phi công” kết thúc với lời chia tay, để lại nỗi đau trong hai con tim tan vỡ.


    Châu Tấn (Zhou Xun) và Lý Đại Tề (Li Qi)


    [​IMG]
    [​IMG]

    Châu Tấn và Lý Đại Tề. Ảnh: QQ.

    Ngày tình yêu bắt đầu, gương mặt của nàng Hoa đán và bạn trai luôn rạng rỡ niềm hạnh phúc. Hai người cũng hợp tác rất ăn ý trong công việc trong vai trò của diễn viên và nhà thiết kế. Tuy nhiên, sau 5 năm yêu đương, mối tình lãng mạn dần chết theo thời gian khi hai người mải mê với công việc riêng của mình.


    Lâm Tâm Như (Ruby Lin) và Lâm Chí Dĩnh (Jimmy Lin)

    Mỹ nhân họ Lâm và tài tử nổi tiếng có một thời yêu nhau đầy lãng mạn. Lúc đó, Chí Dĩnh đã là một ngôi sao trẻ nổi tiếng trong khi “nàng Hạ Tử Vi” mới là cô sinh viên thơ ngây. Mối tình của họ thấm đượm sự mộng mơ của tuổi mới lớn. Tuy nhiên, khi trưởng thành, hai người ngày một cách xa và cuối cùng, họ quyết định chia đôi ngả.


    Mạc Văn Úy (Karen Mok) và Phùng Đức Luân (Stephen Fung)

    [​IMG]
    [​IMG]

    Mạc Văn Úy và Phùng Đức Luân. Ảnh: QQ.

    Tài tử họ Phùng kém Mạc Văn Uý 4 tuổi. Dù “lệch đũa”, họ vẫn được xem là một trong những cặp tình nhân đẹp nhất làng giải trí Hong Kong. Đôi uyên ương không hề che giấu chuyện tình cảm mà luôn xuất hiện rất tình tứ bên nhau, cùng tham gia các sự kiện và giúp đỡ nhau trong công việc. Gương mặt hai người luôn nở nụ cười hạnh phúc mãn nguyện. Tuy nhiên, tháng 10/2007, người đẹp họ Mạc đột ngột tuyên bố hai người chia tay với “lý do cá nhân”, kết thúc giấc mộng tình kéo dài 9 năm.


    Lương Vịnh Kỳ (Gigi Leung) và Trịnh Y Kiện (Ekin Cheng)

    Lương Vịnh Kỳ bị xem là kẻ thứ ba chen vào mối tình của Trịnh Y Kiện và Thiệu Mỹ Kỳ. Chính vì thế, tình yêu giữa cô và ngôi sao họ Trịnh không được công chúng ủng hộ. Tuy nhiên, họ vẫn ở bên nhau suốt 7 năm rồi chuyển từ tình yêu sang tình bạn.


    Trương Vệ Kiện (Dicky Cheung) và Tuyên Huyên (Jessica Huan)

    [​IMG]
    [​IMG]

    Trương Vệ Kiện và Tuyên Huyên. Ảnh: QQ.

    Tháng 10/1993, Tuyên Huyên và Trương Vệ Kiện gây nên scandal tình ái khi đóng chung Truy nhật hào hùng. Hai người bị bắt gặp cùng xem phim và bên nhau rất vui vẻ. Sau đó, nam diễn viên họ Trịnh công khai bày tỏ tình cảm với người đẹp Hong Kong. Nhưng cuộc tình của hai người chỉ kéo dài được hai năm. Tuyên Huyên ngậm ngùi tâm sự: “Chúng tôi có duyên mà không có phận”.


    Ngô Kỳ Long (Nicky Wu) và Thái Thiếu Phân (Ada Choi)

    Năm 1999, cặp sao đem lòng yêu nhau và dệt nên rất nhiều kỷ niệm tình yêu. Tuy nhiên, sau ba năm bên nhau, Á hậu Hong Kong 1991 ngậm ngùi nói lời giã từ. Cô khẳng định không hề có sự xuất hiện của người thứ ba. Người đẹp thổ lộ, cặp uyên ương đã không để ý đến những vấn đề nhỏ và dần những chuyện này trở nên không thể giải quyết trong mối quan hệ của họ.

    (VNE)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi liti85
    Đang tải...


  2. liti85

    liti85 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/2/2009
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    857
    Điểm thành tích:
    723
    Những cặp đẹp đôi trong làng giải trí Hoa ngữ


    Phạm Băng Băng và Vương Học Binh yêu nhau say đắm nhưng không thành. Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh chỉ là nàng Tiểu Long Nữ và chàng Dương Quá trong phim…
    Dù nên đôi hay chỉ là bạn, họ luôn được báo giới và fan đánh giá là những cặp sao đẹp trong làng giải trí.


    Phạm Băng Băng (Fan Bingbing) và Vương Học Binh (Wang Xuebing)

    [​IMG]
    [​IMG]


    Năm 2004, cặp "sao" tham gia vào Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên và bắt đầu đem lòng yêu nhau. Họ trở thành tâm điểm của báo chí và bị săn đón khắp nơi. Theo những người quen, Học Binh đã mua một căn hộ gần nơi ở của nàng Hoa đán để hai người có thêm nhiều thời gian bên nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu đương, cặp tình nhân đã ai đi đường nấy. Nam diễn viên vừa thành thân với người đẹp Tôn Ninh, trong khi ngôi sao họ Phạm vẫn chưa nguôi tình cũ.


    Huỳnh Hiểu Minh (Huang Xiaoming) và Lưu Diệc Phi (Liu Yifei)

    [​IMG]
    [​IMG]


    Cặp "sao" thủ vai đôi tình nhân lãng mạn trong bộ phim Thần điêu đại hiệp. Trong buổi họp báo, phóng viên hỏi cô thấy thích ai nhất trong số các nam diễn viên trong phim, người đẹp họ Lưu trả lời: “Tôi thấy ai cũng đẹp trai cả”. Khi phóng viên nhắc đến tên Hiểu Minh, Diệc Phi cúi đầu mỉm cười bẽn lẽn. Các fan đều mong muốn họ sẽ trở thành cặp “Dương Quá - Tiểu Long Nữ” ngoài đời nhưng hai người đã không thể nên duyên.


    Triệu Vy (Zhao Wei) và Trần Khôn (Chen Kun)

    [​IMG]
    [​IMG]


    Từ khi cùng học tại Học viện Hý kịch trung ương Bắc Kinh, hai người đã diễn chung nhiều cảnh phim, thường xuyên nói chuyện riêng, đi ăn với nhau. Người đẹp họ Triệu thích mê anh bạn học nhưng tình yêu không thể chắp cánh. Sau này, họ có cơ hội đóng vai cặp vợ chồng trong Họa bì với những xúc cảm mới mẻ. Trần Khôn cũng khẳng định không ngờ Triệu Vy lại hiền dịu và đoan trang đến vậy. Các fan đều mong chờ tình cảm của họ sẽ “đâm chồi nảy lộc” nhưng cơ hội lại đi qua.


    Châu Kiệt Luân (Jay Chou) và Thái Y Lâm (Jolin Tsai)

    [​IMG]
    [​IMG]


    Từ tháng 1/2001, cặp "sao" có cơ hội hợp tác và bắt đầu nảy sinh tình cảm. Những tin nhắn ngọt ngào qua điện thoại với người yêu đã giúp Kiệt Luân viết nên những khúc tình ca. Hai người rất quấn quýt và luôn chăm sóc cho nhau. Tuy nhiên, theo thời gian, người đẹp họ Thái và chàng họ Châu lại thành những người bạn tốt.


    Tôn Lệ (Sun Li) và Đặng Siêu (Deng Chao)

    [​IMG]
    [​IMG]


    Sau bộ phim Mật ngọt, Tôn Lệ và Đặng Siêu đem lòng yêu nhau. Trong mắt Đặng Siêu, người đẹp họ Tôn không chỉ xinh đẹp mà còn có tấm lòng cao cả. Tôn Lệ thường xuyên tham gia các hoạt động bảo vệ động vật và từ thiện. Hai tâm hồn tìm thấy tiếng nói chung và tình yêu ngày càng ngọt ngào, say đắm.


    Lâm Tâm Như (Ruby Lin) và Tô Hữu Bằng (Alec Su)

    [​IMG]
    [​IMG]


    Cặp "sao" giành được thành công vang dội với vai diễn trong Hoàn châu cách cách. Sau đó, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau khiến báo giới luôn theo sát để tìm hiểu. Người hâm mộ cũng mong họ sẽ nên đôi. Tuy nhiên, hai người khẳng định họ chỉ là bạn. Người đẹp họ Lâm nói: “Tình bạn sẽ tồn tại vĩnh viễn. Còn khi trở thành đôi rồi chia tay, sẽ rất xấu hổ nếu phải hợp tác với nhau sau đó”.


    Trần Hiểu Đông (Daniel Chan) và Lương Vịnh Kỳ (Gigi Leung)

    [​IMG]
    [​IMG]


    Điểm đặc biệt là tài tử họ Trần và mỹ nhân họ Lương có vẻ ngoài rất giống nhau. Các fan đánh giá họ là một trong những cặp "sao" đẹp đôi nhất trong làng giải trí. Hai diễn viên đã có những kỷ niệm đẹp đẽ bên nhau, cùng tham gia hợp tác nhiều bộ phim nhưng cuối cùng không đi chung đường.
    (VnExpress)
     

Chia sẻ trang này