Những Đặc Sản Nổi Tiếng Của Honolulu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi shop Style, 24/8/2018.

  1. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hãy thưởng thức 3 món ăn đặc sản sau đây để có chuyến du lịch Honolulu hoàn hảo nhất khi đặt vé máy bay tại văn phòng Korean Air tại TPHCM!

    Bên cạnh các hoạt động tham quan, vui chơi giải trí thì khám phá ẩm thực cũng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn khi đến Honolulu. Chính vì thế, để không bỏ lỡ bất kỳ điều hấp dẫn nào khi đặt vé máy bay đi Honolulu tại đại lý Korean Air tại TPHCM, hãy lưu ngay 3 gợi ý món ăn đặc sản nhất định phải thử sau đây nhé!

    Thịt heo Kalua
    Thịt heo Kalua là một trong những món ăn truyền thống rất nổi tiếng ở Honolulu và cũng là món ăn được rất nhiều du khách yêu thích. Món ăn này có cách chế biến khá độc đáo cùng hương vị rất đặc trưng. Trước hết, heo sau khi làm sạch sẽ được muối nguyên con rồi cho vào một cái hố lớn có chất đầy đá nham thạch đã làm nóng sẵn ở xung quanh. Tiếp theo, người ta sẽ dùng lá chuối để phủ lên trên con heo và lấp đất hoặc cát lại thật kín. Cách chế biến độc đáo này sẽ kéo dài 8 tiếng đồng hồ để có được món thịt heo Kalua với hương vị đặc biệt và hấp dẫn.

    [​IMG]

    Món thịt heo Kalua

    Bánh Chantilly
    Bắt đầu xuất hiện ở Honolulu từ năm 1950, cho đến nay Chantilly là một trong những món bánh quen thuộc và đặc trưng trong ẩm thực nơi đây. Món bánh Chantilly có màu nâu vàng rất đặc trưng và được làm từ các thành phần chính là chocolate đen, nước cốt dừa cùng một lớp bơ dày. Bánh khi ăn sẽ có vị ngọt của chocolate, vị béo thơm của nước dừa và bơ nên rất hấp dẫn. Đặt vé máy bay đi Honolulu nếu muốn thưởng thức món bánh này bạn có thể tìm đến các cửa hàng bánh tại thành phố nhé!

    Đá bào
    Đây là một món tráng miệng rất phổ biến và được ưa chuộng ở Hanolulu. Khi thưởng thức món ăn này bạn sẽ cảm nhận được vị béo của kem, vị tươi ngon của các loại trái cây, vị ngọt của siro và vị mát lạnh của đá bào. Đặc biệt vào những ngày mùa hè, đá bào sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn sau chuyến dạo chơi và khám phá thành phố này đấy nhé!

    [​IMG]

    Những ly đá bào hấp dẫn ở Honolulu

    Trên đây là 3 món ăn ngon đặc sản của Honolulu mà bạn có thể thưởng thức trong chuyến du lịch của mình. Để khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn và thú vị khác của thành phố này hãy liên hệ với các văn phòng vé Korean Air gần nhất để được đặt vé máy bay hoặc đổi vé hãng Korean Air nhanh chóng nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shop Style
    Đang tải...


Chia sẻ trang này