Hà Nội: Những Đánh Giá Về Dự Án The Eden Gallery

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nguyentienboidp, 19/8/2018.

  1. nguyentienboidp

    nguyentienboidp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    The Eden Gallery là một trong các dự án bất động sản trọng điểm của tập đoàn hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi, trong đó đặc biệt phải kể đến vị trí đắc địa bậc nhất phía tây nam thành phố Hồ Chí Minh.
    dự án khu đô thị The Eden Gallery cảng phú định quận 8
    song, 1 trong yếu tố quan trọng của dự án không thể chưa nhắc đến địa điểm độc đắc và tuyệt vời bậc nhất trên Khu Vực phía Tây nam TP.HCM ngày nay biến dự án công trình của trở thành mảnh đất vàng cùng rất triển vọng đầu tư chi tiêu lâu dài hơn. dưới đây chính là số điểm quan trọng đặc biệt trong địa điểm của dự án công trình the eden gallery
    dự án công trình The Eden Gallery nằm chỗ nào ?
    Khu đô thị The Eden Gallery được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản nằm ở khu vực quận 8 của Thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích lên tới hơn 50 ha, gần ngay với Cảng Phú Định. Đây là một trong các khu tổ hợp hàng đầu của thành phố đồng thời mang đến các tiềm năng to lớn trong phát triển các dự án bất động sản. Vị trí chi tiết của The Eden Gallery chính là trục đường Hồ Học Lãm, phường 16 của quận 8, một trong các khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng nhất hiện nay của thành phố. Đồng thời đây còn là một trong các nút thắt giao thông quan trọng tại Cảng Phú Định sầm uất.

    [​IMG]
    Dự án khu đô thị Habor City của có vị trí nổi bật ngay tại quận 8 trong khu vực Cảng Phú Định sầm uất.
    – Nhất cận thị bởi dự án nằm ngay khu vực trung tâm của Cảng Phú Định đồng thời có vị trí gần so với nhiều quận khác trong thành phố như quận 7, quận Bình Tân, quận Bình Chánh hay quận 5. Điều này mang đến sự thuận lợi trong việc di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố để làm việc, học tập hay giải trí. Từ Habor City chỉ mất 3 đến 5 phút là có thể di chuyển đến các trung tâm mua sắm tiện lợi, 10 đến 15 phút có thể đến chợ khu phố 2 Coopmart, Trung tâm mua sắm Big C An Lạc, AEON Mall, bệnh viện Bình Tân, bến xe Bình Tân, Metro Bình Phú, Ủy ban Nhân dân quận Bình Tân hay hệ thống trường học quốc tế lân cận. Thêm vào đó, từ Habor City , các gia đình có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vui chơi giải trí và du lịch hàng đầu trong thành phố như Khu du lịch Đầm Sen, Tân Cảng, Cầu Ánh Sao hay Bình Quới.
    Habor City hứa hẹn đem đến một không gian sống tuyệt vời cho các người dân sống trong khu đô thị cùng rất địa điểm tiện lợi đi cùng theo với những hệ thống công năng văn minh và đẳng cấp và sang trọng.
    – Nhị cận giang với vị trí nằm ngay sát sông Sài Gòn đoạn Bến Lức mang đến cho các cư dân trong khu đô thị The Eden Gallery một không gian sống lý tưởng, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên cùng tầm nhìn đẹp. Thêm vào đó, vị trí gần sông còn giúp điều hòa khí hậu cho Habor City cùng với điểm tô thêm nét thơ mộng cho cuộc sống của các cư dân trong khu đô thị khi ngắm nhìn vẻ đẹp của dòng sông từ khung cửa sổ hoặc ban công biệt thự hoặc nhà phố gia đình.
    công ty lớn chính thức mở bán đô thị, Nhà Và Đất, căn biệt thự The Eden Gallery cảng phú định quận 8
    Gần đây, giới bất động sản không còn xa lại với kiểu dự án khu phức hợp nhà phố, biệt thự, shophouse tại Tp.HCM nữa. Nó như một xu thế chung của sự phát triển cho hiện tại và tương lai.
    The Eden Gallery thành phố thu hẹp tại Q.8
    mang lại ở tại The Eden Gallery quận 8 quý vị và gia đình các bạn sẽ cảm có được cuộc sống thanh bình mặt sông hiền hòa, cùng môi trường thiên nhiên sống trong mát cùng rất các mảng cây xanh. thiên nhiên hiện đại đang trong tay quý khách.
    1. tổng quát về dự án công trình căn hộ the grand manhattan
    chủ đầu tư chi tiêu : công ty lớn
    quy mô : 50ha
    Vị trí : Hồ Học Lãm – cảng Phú Định, Phường 16, Quận 8, TPHCM
    Nhà phố thương mại : 5m x 18m, 5m x 20m, 5m x 22m
    Với khu vực hồ trung tâm: 2ha
    2. địa điểm khu đô thị dự án dự án The Eden Gallery
    dự án The Eden Gallery tọa lạc tại vị trí đc phủ bọc bởi Q7, quận 8, Q. Bình Tân cũng như Bình Chánh, sở hữu sự thuận tiện tối đa trong hạ tầng giao thông và tham gia dễ dành riêng cho các quận trọng điểm ở bên cạnh.
    Phía Nam: Giáp sông Bến Lức.
    khu khép kín dự án The Eden Gallery, nằm gần giữa đám đông Cảng Phú Định, tuyến xe buýt nhanh chóng (Saigon BRT) số 1 được thực hiện từ năm 2015 dọc hành lang con đường Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ qua địa bàn các Q1, 2, 5, 6, 8, Bình Tân và huyện Bình Chánh. Một vị trí vô cùng tuyệt vời, quý hiếm mà không phải quy hướng nào gần nội thành cũng có đc.
    Dự án The Eden Gallery tọa lạc tại vị trí cảng Phú Định Quận 8 HCM.


    Nhìn từ phân luồng đại lộ, người ở dự án The Eden Gallery nằm gần kề tuyến Metro số sắp mở, Saigon BRT sẽ chạy trên làn đường riêng với tổng chiều dài khoảng 23 km, lộ trình: Vòng xoay An Lạc – Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ – xong xuôi ở ngã 3 Cát Lái rất thuận tiện.3.địa điểm PHONG THỦY CỰC VƯỢNG của khu dân cư Dự án The Eden Gallery .
    3. công dụng dự án The Eden Gallery – TP. Hồ Chí Minh thu nhỏ mặt bến cảng Phú Định
    Hệ đào tạo các cấp : với cụm trường học theo tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại khu vực bao gồm trường mẫu giáo, trường tiều học và trung học.
    Tiện ích hoàn thiện tại The Eden Gallery
    Cùng nội đô bán buôn, thư giãn sầm uất; khu vui chơi trẻ em thoáng mát, khu vực thể dục liên hợp…
    Không những The Eden Gallery có đầy đủ các tiện ích của trong lòng thành phố thu nhỏ mà xung quanh khu dự án còn có rất nhiều các tiện ích khác như : chợ khu phố II, Bệnh viện Quận Bình Tân, coop Mark, metro Bình Phí, BigC An Lạc, Bệnh viện Triều An, bến xe miền Tây, các trường học quốc tế...
    4. quy hoạch của dự án The Eden Gallery
    Dự án The Eden Gallery được thiết kế quy hoạch đô thị theo phong cách Châu Âu bán cổ điện nhưng có sự giao hòa giữa nét văn hóa Phương Tây và Châu Á mang lại nét đẹp tổng thể vừa hiện đại vừa cổ điển.
    Mẫu thiết kế nhà phố liền kề The Eden Gallery
    dự án được gia công như là 1 TP. Hồ Chí Minh cảng nhỏ hẹp tại bến bên dưới thuyền mang lại nét độc đáo và sống động.
    The Eden Gallery đc xây dựng với sự đa dạng thành phầm dễ ợt mang lại khách lựa chọn:
    Nhà phố sân vườn : 5m x 16m, 5m x 15,5m, 5m x 17, 5m x 20m, 5m x 22m, 6m x 18m, 6m x 20m
    xem thêm mặt bằng cục bộ của dự án swan park giai doan 2
    Đến với The Eden Gallery để tận hưởng cuộc sống Thịnh Vượng Thành Đạt
    contact nhà đầu tư nhằm mang đến thăm quan dự án công trình The Eden Gallery
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyentienboidp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này