Kinh nghiệm: Những Đảo Cùng Hồ Nước Tự Nhiên Có Hình Trái Tim Hút Khách

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 30/8/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Có một trong những hòn đảo hoặc vũng nước bỗng nhiên với hình dạng trái tim đẹp tuyệt nằm rải rác ở trên khắp nhân loại. Các kỳ quan thiên nhiên đó đều là những địa danh hấp dẫn rất nhiều khách du lịch.

    [​IMG]

    >>>Dịch vụ làm visa Hàn Quốc bao đậu

    biển Heart, Canada: nằm ở khu bảo tồn cùng theo với tên tại Brampton, Ontario tại chuôm này nổi tiếng bởi nét đẹp giống như tác phẩm thẩm mỹ của vạn vật thiên nhiên. Tại khu vực xung quanh hồ là rừng cây thay lá theo mùa, mang đến cảnh quan đẹp long lanh đặc biệt vào ngày thu. Du khách cũng có thể có thể Dùng thử đi dạo đường bộ đường dài hoặc là đi xe đạp đến đây.

    [​IMG]

    Heart Reef, Queensland, Australia: Thuộc hệ thống san hô lớn nhất trái đất Great Barrier, Heart Reef có đường kính là 16.7 m & là một trong kì lạ tuyệt ovwif nhất của tự nhiên. San hô tự hình thành hình trái tim theo thời điểm & được một phi công phát hiện vào thời điểm năm 1975. Các vận động bơi lội và lặn với ống thở đã bj cấm trên hòn đảo. Phương án duy nhất để có thể bạn ngắm nhìn khung cảnh này đó là từ phi cơ hoặc là trực thăng

    [​IMG]

    Đảo Galesnjak, Croatia: còn được nhiều du khách nghe biết là đảo tình nhan hay đảo tình yêu, hình dạng đảo lần dầu tiên được bắt gặp vào thế kỷ thứ 19 bởi một nhà vẽ bản đồ của Napoleon. Nó có xung quanh vị trí biệt lập trong kênh Pasman của hồ Adriatic, hòn đảo đó thường hay thuộc quyền chiếm dụng TNHH Tư Nhân và nó không còn người ở chính vì như thế nên không còn tiện nghi hoặc là công trình nhân tạo. Ở nơi đây chỉ có các loài thực vật hoang dã và cũng chính là điểm đến lý tưởng cho những người thân yêu thiên nhiên. Mua vé máy bay giá rẻ từ đức về Việt Nam tại đại lý eva air.

    [​IMG]

    Isla Corazón, Patagonia, Argentina: Isla Corazón, nó có nghĩa là “Đảo Trái Tim” quần đảo Nằm ở phía trong đại dương Mascardi của vườn non sông Nahuel Huapi, vùng Bariloche, Patagonia. Hòn đảo hình con tim đã trải dài 22 km & nó có tầm nhìn đẹp tuyệt vời ra các ngọn núi và vùng đồi núi ở bao quanh. Vũng nước tại đây rất yên bình, cuốn hút được không ít hành khách đến chèo thuyền kayak, câu cá cùng thưởng ngoạn cảnh đẹp.

    [​IMG]

    Lac Du Montagnon, Pháp: hồ nước có hình con tim này Nằm ở phía trong trng tâm giải trí công viên đất nước Pyrénées. Nép mình ở giữa các rặng núi Mardas Montagnon và l'Escala, sự độc đáo của Lac du Montagnon là do hình dạng con tim và sự cô lập, tách biệt. Để tậm mắt chiêm ngưỡng và ngắm nhìn nét đẹp của Ao nước này, du kahcsh phải đi dạo đường dài khoảng chừng 6 km từ thôn Aydius.

    [​IMG]

    Đảo Makepeace, Queensland, Australia: Đảo Makepeace là khu nghỉ mát rộng hơn 10 ha nằm ngay bờ biển Sunshine. Nơi đây có trọn vẹn thuận tiện với sân tennis, bể bơi, siêu thị, spa làm đẹp, quán bar & thậm chí là khu bảo tồn gấu túi, liên hiệp giữa nghỉ dưỡng sang trọng và vạn vật thiên nhiên hoang dã. . Săn vé máy bay từ úc về Việt Nam tại đại lý bamboo airways.

    [​IMG]

    hồ Toyoni, Nhật Bản: Thuộc xung quanh vị trí Meguro, Hokkaido, chuôm hình con tim Toyoni đã được xung quanh bởi rừng cây xanh tươi tại mọi phía & đó là một viên ngọc ẩn của du lịch nước Nhật. Nằm ở chân núi Kanondake, Toyoni là biển tự nhiên duy nhất trong dãy Hikada, bao la gần 1 km & sâu 18 m.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này