Sài Gòn: Những Dấu Ấn Tạo Nên Tuyệt Tác Tại Vinhomes Grand Park

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Nasaland, 19/9/2020.

  1. Nasaland

    Nasaland Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/7/2020
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nasaland - Đại lí F1 của Vinhomes
    Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2
    Sđt: 0909777500
    Website: https://nasaland.vn/


    Những dấu ấn tạo nên tuyệt tác tại Vinhomes Grand Park

    I. The Manhattan & The Manhattan Glory – “tinh hoa” được bao bọc trong đại đô thị phồn vinh bậc nhất Việt Nam:

    Khu biệt thự, nhà phố phân khu The Manhattan & The Manhattan Glory nằm ngay tại trung tâm – là trái tim của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

    Nơi đây cũng đặc biệt được đón nhận nguồn sống tinh túy dồi dào từ sông Tắc và sông Đồng Nai bao quanh, mật độ xây dựng thấp và đại công viên Grand Forest sẽ mang đến một không gian xanh tràn đầy sức sống.

    [​IMG]Phân khu biệt thự nhà phố Vinhomes Quận 9 – The Manhattan Glory

    Với vị trí đắc địa được ôm trọn bởi các phân khu khác, khu biệt thự nhà phố Vinhomes Quận 9 sẽ thừa hưởng tối ưu những tiện ích nội khu đặc sắc và đẳng cấp. Đặc biệt nhất phải kể đến chính là bến du thuyền cao cấp Manhattan Glory – 1 trong 6 trụ cột tiện ích tại dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, dành riêng cho cư dân tại đây

    II. Hệ thống tiện ích thượng hạng nâng tầm giá trị cuộc sống:


    1. Đại công viên Grand Forest 36ha ôm trọn phân khu:
    Ý tưởng của dự án Đại đô thị Vinhomes Grand Park chính là trở thành đại đô thị “xanh”, gắn liền những mảng cây tươi mát với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống an yên, hài hòa cùng thiên nhiên trong lành

    [​IMG]Phối cảnh tại dự án Vinhomes Quận 9

    Chính vì vậy, Đại công viên Grand Forest chính là lý tưởng hướng đến cái “xanh” của chủ đầu tư – tập đoàn Vingroup. Điều này cũng khẳng định được giá trị của phân khu The Manhattan và The Manhattan Glory khi bao quanh chính là tâm điểm và giá trị cốt lõi của toàn bộ dự án.

    Ngoài ra tại đây cũng sẽ diễn ra các sự kiện lớn, trung tâm sẽ là nơi các cư dân Vinhomes Grand Park quy tụ và tận hưởng mọi khoảnh khắc của một cuộc sống tuyệt vời và những trải nghiệm độc nhất khi chọn nơi đây làm chốn an cư.

    2. Khu trung tâm thương mại – Đại lộ ánh sáng Manhattan Glory rực rỡ
    Tiếp nối những thành công tại Vinhomes Central Park tại Bình Thạnh, khu biệt thự nhà phố Vinhomes Quận 9 dự kiến sẽ là nơi giao thương giữa các shophouse, nhà hàng, coffee shop, đại lộ mua sắm,… là khu vực phục vụ kinh tế tấp nập và sầm uất nhất tại đại đô thị Vinhomes Grand Park.

    Ngoài ra Đại lộ ánh sáng Manhattan Glory sẽ là địa điểm vô cùng rực rỡ vào ban đêm bên cạnh vườn cây ánh sáng lấy ý tưởng từ những tháp ánh sáng tại Gardens by the Bay (Singapore).

    [​IMG]

    Tất cả những yếu tố hội tụ về sự phát triển vượt bậc đã nâng tầm giá trị tại hai phân khu The Manhattan và The Manhattan Glory, khiến hai phân khu này trở nên cực kì đáng sở hữu.

    3. Hệ thống Vinmec, Vinschool và Vincom Megamall nằm gần phân khu biệt thự nhà phố Vinhomes Grand Park
    Với ba trụ cột tiện ích được cam kết từ tập đoàn Vingroup đều được đặt cạnh phân khu biệt thự nhà phố Manhattan Vinhomes. Cư dân tại đây sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ vị trí đặt tiện ích của dự án với thời gian di chuyển ngắn và thuận tiện tuyệt đối.[​IMG]

    4. Những tiện ích độc đáo nhất tại nội khu dự án
    Ngoài những nổi bật về tiện ích đã được thông tin, The Manhattan và The Manhattan Glory vẫn sở hữu những tiện ích đặc sắc và tiện nghi tuyệt đối cho đời sống cư dân, có thể kể đến:

    • Công viên mặt trời

    • Đường tản bộ dưỡng sinh – cung đường Glory Parkway

    • Công viên bài trí nghệ thuật Broadway lấy tên gọi từ sân khấu nổi tiếng nhất tại New York

    • Công viên nghỉ dưỡng nhiệt đới Tropical Malibu

    • Công viên ven sông Manhattan Riverside
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nasaland
    Đang tải...


Chia sẻ trang này