Thông tin: Những Dấu Hiệu Bạn Đời Không Chung Thủy

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi ngochan_zxc, 23/8/2021.

  1. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    316
    Điểm thành tích:
    173
    Nếu chồng cùng lúc có nhiều biểu hiện như: để ý ngoại hình hơn trước, không muốn ra ngoài cùng vợ, cài lại mật khẩu điện thoại và hay tức giận với mọi câu hỏi, có thể anh ấy đã thay đổi.

    Để ý ngoại hình hơn trước.

    Dấu hiệu đầu tiên và nổi bật nhất của sự thay đổi là chồng hoặc bạn trai của bạn bắt đầu để ý ngoại hình hơn: Anh ấy có một loại nước hoa mới, một kiểu tóc mới, một kiểu quần áo mới.
    Cùng với sự thay đổi này, nếu bạn cảm thấy chồng không muốn dành nhiều thời gian cho bạn thì rất có thể anh ấy đang lừa dối bạn.

    Không cho vợ đụng vào điện thoại.

    Nếu một người đàn ông đặt lại mật khẩu trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính mà không chia sẻ với vợ/bạn gái, đó có thể là một dấu hiệu đáng ngờ.
    Tất nhiên, ai cũng cần riêng tư, nhưng nếu hai người đã là vợ chồng mà anh ấy vẫn cài mật khẩu trên tất cả thiết bị - không chia sẻ với bạn, thì có lẽ đang muốn che giấu điều gì đó.

    Tức giận và hung hăng.

    Mỗi khi điện thoại đổ chuông, anh ấy đứng dậy và ra khỏi phòng nói chuyện. Mọi câu bạn hỏi, ngay cả câu bình thường nhất cũng dẫn đến tranh cãi thì có lẽ anh chồng đang muốn tạo xung đột. Sau đó, khi hai người cãi vã như ý đồ, chồng sẽ ra khỏi nhà với lý do "hít thở không khí trong lành".
    Trong tình huống này, người đàn ông đang muốn cố gắng biện minh cho hành động của mình, bằng cách đổ lỗi cho bạn.

    Muốn ra khỏi nhà mà không có bạn.

    Nếu chồng từng rủ bạn đi xem phim, đi nhà hàng hoặc gợi ý gặp bạn bè hoặc đi chơi xa, nhưng giờ tìm đủ lý do để đi đâu đó không có bạn thì đó là tín hiệu đáng lo.
    Điều tương tự là trước đây chồng bạn thích ở nhà và bây giờ thường xuyên gặp gỡ ai đó.

    Nhật Minh (Theo Brightside)​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngochan_zxc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này