Thông tin: Những Dấu Hiệu Có Thai Như Nào ?

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi Phụ nữ viêt, 11/9/2017.

  1. Phụ nữ viêt

    Phụ nữ viêt Thành viên mới

    Tham gia:
    6/7/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mang thai là việc mà hầu như chị em phụ nữ nào cũng cần phải trải qua. Tuy nhiên, không phải chị em phụ nữ nào cũng nhận biết rõ được những dấu hiệu có thai, đặc biệt là đối với những chị em phụ nữ mang thai lần đầu. Hiểu được tâm lý này của nhiều chị em phụ nữ các bác sĩ phòng khám phụsẽ đưa ra một số dấu hiệu có thai chính xác dưới đây. Hi vọng với những thông tin dưới đây sẽ giúp chị em làm mẹ tốt hơn.

    các dấu hiệu có thai mà chị em cần được biết đó là chảy máu ngoài kỳ kinh.

    Ra máu ngoài chu kỳ kinh nguyệt sau khi trứng đã được thụ thai thành công khoảng 6-12 ngày là một trong những dấu hiệu sớm để nhận biết có thai mà chị em phụ nữ cần biết. Trường hợp này người ta còn gọi là ra máu báo.
    [​IMG]

    Máu báo thường khác với máu kinh: máu báo thường xuất hiện là một vệt có màu hồng hoặc nâu, màu nhạt hơn so với máu kinh. Nó thường không thành dòng. Máu báo thường ra ít hơn so với máu kinh, nếu như máu kinh có sự xuất hiện của cục máu đông hoặc những mảnh nội mạc kèm theo thì máu báo không có. Kèm theo hiện tượng máu báo chị em phụ nữ sẽ có cảm giác bị đau lưng hoặc tử cung có sự co thắt.
    Một trong những dấu hiệu có thai dễ nhận biết nhất đó là phụ nữ thường bị chậm kinh.

    Chậm kinh là một trong những dấu hiệu có thai sớm và dễ nhận biết mà phụ nữ nào cũng có. Khi bị chậm kinh khoảng 7-10 ngày sau khi có quan hệ tình dục thì nên mua que thử thai về để thử hoặc có thể đi siêu âm thăm khám để biết chắc là bạn đã mang thai.
    Có cảm giác buồn nôn.

    Theo thống kê thì đa phần dấu hiệu có thai trong những tuần đầu tiên ở phụ nữ là buồn nôn. Dấu hiệu này thường xuất hiện từ tuần thứ 4 đến thứ 6. Có nhiều chị em phụ nữ chỉ buồn nôn vào buổi sáng tuy nhiên có nhiều chị em phụ nữ lại chỉ buồn nôn vào buổi chiều hoặc tối, nhưng nhiều chị em phụ nữ cũng bị buồn nôn cả ngày. Nếu tình trạng buồn nôn quá nhiều khiến bạn bị kiệt sức thì nên tham khảo để có biện pháp cải thiện.
    Có biểu hiện căng tức ngực.

    Dấu hiệu có thai này là một trong những dấu hiệu khiến nhiều chị em phụ nữ dễ nhầm lẫn với việc sắp đến ngày có kinh hoặc đến chu kỳ rụng trứng. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những dấu hiệu có thai sớm của chị em phụ nữ.
    Người mệt mỏi.

    Do khi mang thai cơ thể chị em phụ nữ cần phải làm việc liên tục để cung cấp chất dinh dưỡng cho thai nhi, đồng thời lượng hormone progesterone tăng lên, thêm vào đó thân nhiệt của chị em cũng tăng cao, nhịp tim cũng đập mạnh hơn để cung cấp đủ oxy cho thai nhi...vì vậy, khiến cho người phụ nữ luôn có cảm giác mệt mỏi. Tình trạng này thường bị nặng nhất ở những tuần đầu khi mang thai.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phụ nữ viêt
    Đang tải...


  2. shop Be Bin

    shop Be Bin Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    ý kiến hữu ích
     

Chia sẻ trang này