Những Địa Chỉ Thăm Quan Du Lịch Quyến Rũ Mà Các Bạn Ko Nên Bỏ Qua Lúc Tới Hòa Bình

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thichdulich1, 10/8/2017.

  1. thichdulich1

    thichdulich1 Thành viên mới

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Suối nước nóng Kim Bôi

    kim bôi là một trong số điểm đến quyến rũ của Hòa Bình. Kim Bôi có rất nhiều chất khoáng cực kỳ tốt cho cơ thể loài người là suối nước nóng thiên nhiên. Được biết đến như là suối nước thần kỳ mà cư dân tại đây đã kể qua bao đời nằm ở giữa mạch nước phun lên từ lòng đất

    Suối nước nóng Kim Bôi là 1 suối khoáng nóng được thiên nhiên tạo ra thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, Hòa Bình, nằm cách thủ đô chừng 70 cây số chạy theo quốc lộ 6, cũng như nằm cách thành phố Hòa Bình chừng 30 cây số. Rất phù hợp cho dịp nghỉ cuối tuần 2 ngày một đêm nơi này là 1 điểm giải trí quanh trung tâm Hà Nội.

    Rất có lợi cho sức khỏe của loài người, chữa trị được các vấn đề về xương, loại bỏ mỏi mệt, đau, những bệnh dạ dày, đường ruột…suối khoáng nằm ở ngoài trời với lượng chất khoáng cao

    Chảy ngầm qua đây là dòng suối có nhiều tên gọi: suối nước nóng Mớ Đá, suối Tiên, suối nước nóng Kim Bôi, Suối khoáng Kim Bôi. Dòng nước vốn nằm trong lòng đất thế nên mà khi phun ra ngoài dòng suối có mức nhiệt từ 34độ - 36độ.

    Ba khan

    Nằm ven con sông Đà hùng vĩ ba khan phượt là một xã thuộc huyện Mai Châu (Hòa Bình). Xã Ba Khan có S chỉ hơn 20km², bé nhỏ hiền hòa tuy nhiên lại có cảnh quan rất nên thơ.

    Ba Khan bị lãng quên 1 thời điểm dài do trước lúc chưa có đường bê tông phẳng mịn được đầu tư xây dựng từ dự án, những đường nhánh hay đường liên thôn vốn là chặng đường mòn, suốt cả năm bùn đất lầy lội.

    Sở dĩ tại đây có tên Ba Khan bởi vì tại đây có 3 xóm là Khan Thượng, Khan Hò cũng như Khan Hạ, nép mình bên dòng sông Đà hữu tình quanh năm. Do vậy ở thung lũng Ba Khan, người ta tìm được phong cảnh nước non thơ mộng.

    Đến cuối thung lũng Ba Khan, khách du lịch sẽ phát hiện ra 1 con thác lớn là thác Gò Mu. Tiếng trúc rì rầm trong không gian hòa cùng tiếng róc rách của nước giống như một bản âm hưởng đặc thù của Ba Khan mà đã đến đây thì phải trải nghiệm. Ở xa là những mái nhà lấp ló ở trong rừng trúc làm khung cảnh vốn mê hoặc lòng người vừa có nét nguy nga tráng lệ khiến cho bất cứ khách du lịch nào cũng phải choáng ngợp và nghĩ ngay đến “thập diện mai phục” có thật tại nước ta .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thichdulich1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này