Những Địa Chỉ Tìm Kiếm Cơ Hội Việc Làm Kế Toán Uy Tín Dành Cho Bạn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi manhdung99, 17/5/2023.

  1. manhdung99

    manhdung99 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2023
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, những trang thông tin tuyển dụng mọc lên khá nhiều khiến người tìm việc làm kế toán không khỏi bối rối vì không biết đâu là địa chỉ uy tín. Vì vậy, Navigos Search đã tổng hợp lại danh sách địa chỉ website tuyển dụng uy tín hàng đầu, giúp mọi người có thể tìm được cơ hội việc làm kế toán nhanh chóng và tốt nhất.

    1. Navigos Search
    Đứng đầu danh sách không thể không nhắc đến Navigos Search - Đơn vị headhunter uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu và hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay. Đây là công ty con của Navigos Group được thành lập vào năm 2003. Là công ty đầu tiên mang khái niệm “dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhân sự cấp cao và trung” đến với thị trường Việt Nam.

    upload_2023-5-17_10-45-12.png

    Navigos Search

    Với đội ngũ chuyên gia với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ tư vấn và đưa ra những lời khuyên phù hợp với yêu cầu cũng như khả năng và kinh nghiệm mà bạn có được. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi đội ngũ chuyên gia tư vấn tuyển dụng chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc giá trị nguồn nhân lực và luôn sẵn sàng hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình ứng tuyển, thử việc và thành công sau khi trở thành nhân viên chính thức. Nếu bạn đang muốn tìm cơ hội việc làm kế toán thì đây chính là địa chỉ uy tín để bạn có thể gửi gắm CV của mình.

    1. VietnamWorks
    Tính đến thời điểm hiện nay, VietnamWorks vẫn đã và đang là trang tin tuyển dụng việc làm được xếp hạng hàng đầu tại Việt Nam. Ra đời từ năm 2002, VietnamWorks đã là trang web tuyển dụng cho các vị trí đã có kinh nghiệm, với những đầu việc chất lượng dành cho các chuyên viên, cấp bậc quản lý với mức lương lên tới hàng nghìn đô.

    Hệ thống website tuyển dụng Vietnamworks cho phép ứng viên tìm việc miễn phí. Còn nhà tuyển dụng cần phải trả phí để được đăng tin tuyển dụng lên website này để có thể tiếp cận được với nhiều ứng viên tiềm năng hơn hay xem danh sách ứng viên phù hợp. Không thể phủ nhận sự thật rằng Vietnamworks.com là một trong những trang tìm việc uy tín hàng đầu nhất hiện nay.

    1. CareerBuilder
    CareerBuilder.vn thuộc sự sở hữu của CareerBuilder Mỹ – Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới với hàng triệu việc làm được cập nhật mỗi ngày. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, CareerBuilder đã mang đến sự liên kết bền vững giữa ứng viên tiềm năng với doanh nghiệp.

    upload_2023-5-17_10-45-12.png

    CareerBuilder

    CareerBuilder được đánh giá là một trong các trang web tìm việc uy tín cho ứng viên. Thật vậy, ứng viên có thể đăng hồ sơ xin việc lên trang web này hoàn toàn miễn phí. Đồng thời có thể tìm kiếm cơ hội việc làm kế toán trên thanh công cụ hoặc nhờ sự tư vấn của chuyên viên tại CareerBuilder.

    1. Vn.indeed.com
    Vn.indeed.com là trang tìm kiếm việc làm và đăng tin tuyển dụng uy tín được mọi người tin tưởng lựa chọn hiện nay. Với Vn.indeed.com, bạn có thể giới thiệu miễn phí công ty của mình cho hàng triệu người tìm việc. Là một website hoàn chỉnh với những thông tin đánh giá về nhà tuyển dụng rõ ràng, Vn.indeed.com giúp người tìm việc hiểu rõ hơn công ty cũng như vị trí ứng tuyển trước khi nộp đơn.

    Vn.indeed.com cung cấp cả 2 lựa chọn đăng tuyển miễn phí và trả phí, ngoài ra còn hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tuyển dụng chuyên nghiệp. Tuy rằng Vn.indeed.com Việt Nam còn khá mới mẻ nhưng tiềm năng còn rất lớn, và đặc biệt các doanh nghiệp lớn dễ dàng đăng tải thông tin tuyển dụng ở nhiều vị trí tại nước ngoài.

    1. Timviec365
    Timviec365 là một trong các website tuyển dụng có lượng truy cập gia tăng nhanh nhất trong khoảng thời gian gần đây. Timviec365 cung cấp nhiều dịch vụ nhằm thu hút ứng viên; không chỉ giới thiệu việc làm, mà còn giúp ứng viên tạo mẫu CV ứng tuyển chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Timviec365 còn có cẩm nang tìm việc giúp người tìm việc có thêm kiến thức.

    upload_2023-5-17_10-45-12.png

    Timviec365

    Timviec365 đã giúp đỡ hàng triệu người tìm được việc làm ưng ý và là đối tác tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước. Điều này đưa Timviec365.vn trở thành một trang website tuyển dụng việc làm uy tín được rất nhiều người yêu thích. Vì vậy, bạn hoàn toàn tự tin tìm cho mình một cơ hội việc làm kế toán uy tại nơi đây. Đây cũng là một trong số không nhiều các đơn vị cho đăng tin tuyển dụng miễn phí không giới hạn; và thu phí ở các dịch vụ ghim ở các vị trí, gói lọc hồ sơ,...

    Trên đây là danh sách các địa chỉ tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Dù bạn là nhà tuyển dụng hay người lao động, hoặc ở bất cứ nơi đâu thì chỉ với một “cú click chuột” vào những trang web này, bạn có thể sẽ tìm thấy được đối tác phù hợp với mình một cách nhanh chóng nhất. Nếu bạn còn chưa có việc làm thì đừng chần chừ gì nữa, hãy lao ngay vào những trang web này và tìm kiếm cho mình một cơ hội việc làm kế toán hay bất cứ công việc nào khác nhé. Chúc các bạn sớm tìm được công việc ưng ý.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi manhdung99
    Đang tải...


Chia sẻ trang này