Những Địa Điểm Check-in Cho Người Mê Màu Trắng Ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tieunaru, 12/8/2020.

  1. tieunaru

    tieunaru Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2020
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu bạn là người thích bắt nhịp xu hướng (bắt “trend”) cùng những bức ảnh phong cách hiện đại, phù hợp với tính chất ảnh của Instagram, Facebook thì hẳn là bạn sẽ không bỏ qua những điểm check in màu trắng phải không nào!? Màu trắng bao giờ cũng là phông nền hoàn hảo cho việc check in, từ cà phê, đồ ăn đến những bộ trang phục xinh xắn đều sẽ nổi bật trên nền màu “quốc dân” này. Vậy thì cùng mình điểm qua những địa điểm chụp hình đẹp ở Đà Lạt với màu trắng cực chất nhé!
    1. Soul & Story – Shop đồ đẹp như ở Hàn Quốc
    Địa chỉ: Soul & Story shop – 07 Hải Thượng
    Ra mắt đã được hơn nửa năm nhưng Soul & Story chưa bao giờ hết hot nhờ bức tường Hàn Quốc “thần thánh” của mình. Với thiết kế tinh tế theo phong cách tối giản và dựa trên sở thích của cô chủ mê Hàn Quốc, Soul & Story đã hút hồn giới trẻ khắp nơi khi đi du lịch Đà Lạt.

    Những bức ảnh check-in ở đây hợp với đủ kiểu trang phục khác nhau, thậm chí còn là điểm chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều cặp đôi vì mọi người cho rằng “cứ như ở Seoul thật sự!”. Không chỉ có bức tường đẹp mà bên trong shop cũng rất xinh, nhất là phong cách thời trang của Soul & Story cũng hiện đại, trẻ trung và hợp để mặc với thời tiết Đà Lạt nữa. Nếu bạn có ý định mua sắm ở đây thì địa điểm chụp hình đẹp ở Đà Lạt này là lựa chọn rất lý tưởng đấy!

    2. Dalat Lacasa Homestay IV – Phong cách Hy Lạp chưa bao giờ cũ
    Địa chỉ: Dalat Lacasa homestay IV – 02 Hồ Tùng Mậu

    Hệ thống Dalat Lacasa homestay trước giờ đều được nhiều du khách yêu thích nhờ phong cách tựa như ở Santorini – Hy Lạp. Và chi nhánh mới nhất của Dalat Lacasa cũng không ngoại lệ, với tông màu trắng và thiết kế vòm đặc trưng, địa điểm chụp hình đẹp ở Đà Lạt này có thể khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” với những góc chụp hình cực kỳ ăn ảnh.

    3. Le Petite Maison – Ngôi nhà xinh cho bạn nghỉ ngơi
    Địa chỉ: Le Petite Maison – 09 Cô Giang

    Là một căn nhà nhỏ xinh giữa khu vườn đầy màu xanh của thông và hoa cỏ, Le Petite Maison tuy hơi xa trung tâm thành phố (chừng 3 km) nhưng lại là lựa chọn phù hợp cho các bạn muốn có không gian nghỉ ngơi, thư giãn và kể cả chụp hình ở Đà Lạt. Vẫn là màu trắng với thiết kế nội thất đơn giản, ấm cúng, địa điểm chụp hình đẹp ở Đà Lạt hợp với những ai đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Lưu ý đây là kiểu homestay chứ không có không gian uống cà phê cho khách ngoài đâu nhen.

    4. Amour Hotel – Khách sạn trung tâm với tông màu ăn ảnh
    Địa chỉ: Amour hotel – 18 Nguyễn Văn Trỗi

    Nằm ở ngay trung tâm thành phố, Amour Hotel là một khách sạn đơn giản nhưng có thiết kế hiện đại phù hợp với các bạn trẻ yêu thích du lịch. Ở đây không chỉ tiện lợi cho việc di chuyển ở trung tâm mà còn rất đẹp và gần các quán cà phê nổi tiếng của Đà Lạt như The Married Beans, Manki coffee, Goute coffee and Pastry, tiệm bánh Cối Xay Gió, Windmills coffee… đi bộ vài bước chân là tới thôi.

    5. The Married Beans Coffee – Cho những shot flatlay chuẩn không cần chỉnh
    Địa chỉ: The Married beans coffee – 06 Nguyễn Văn Trỗi

    Những bức ảnh chụp flatlay là một xu hướng rất nổi trên mạng xã hội trong 2 năm nay. (Sắp xếp đồ vật trên một nền phẳng (flat), rồi chụp chính diện vuông góc với mặt phẳng đó. Trên mặt phẳng, các món đồ được sắp xếp thành theo nhiều vị trí, nhiều lớp (lay) nhằm tạo ra một tổng thể hài hòa về màu sắc và cân đối về bố cục.) Với yêu cầu về những chiếc bàn trắng và không gian hiện đại để chụp theo phong cách này thì The Married Beans coffee là một trong những quán hiếm hoi ở Đà Lạt có thể đáp ứng. Cà phê ở đây không chỉ ngon mà art latte cũng tương đối tốt nên bạn có thể gọi món và thoải mái chụp flatlay theo ý thích trên bàn trắng của quán.

    6. Le Vie En Rose Hotel & Team Room – “Lâu đài công chúa” cho các nàng
    Địa chỉ: La vie en rose hotel & tea room – 09 đường Ba Tháng Tư

    Vừa là khách sạn khá sang chảnh, vừa có không gian thưởng trà và cà phê dành cho du khách, La Vie En Rose thơ mộng đúng với cái tên của nó. Đến đây, bạn có thể mặc theo phong cách công chúa để thỏa sức tạo dáng cùng khu vườn đầy hoa hồng, hay những góc kiến trúc kiểu “lâu đài công chúa” rất lộng lẫy của khách sạn. Không gian của La Vie En Rose cực kỳ rộng và ăn ảnh, không chỉ vậy, nếu thích phong cách trà bánh kiểu Anh thì ở đây cũng có với giá khoảng 180.000 VND/ set phù hợp với 2-3 người đấy!

    Mỗi không gian kể trên đều ẩn chứa những nét đặc sắc khác nhau. Hi vọng những địa điểm chụp hình đẹp ở Đà Lạt trên sẽ thỏa mãn đam mê sống ảo của các bạn.

    Tags: chụp phóng sự cưới tphcm | chụp ảnh phóng sự cưới tphcm | chụp hình phóng sự cưới đẹp | dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới | chụp ảnh áo dài tết ở tphcm | chụp ngoại cảnh đà lạt | chụp hình phóng sự cưới chuyên nghiệp |
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieunaru
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    phải lưu lại để check in khi có cơ hội lên Đà lạt mới được
     

Chia sẻ trang này