Những Địa Điểm Cứ Đứng Vào Là Có Ảnh Đẹp Ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Học tập' bởi bongsara, 27/10/2018.

  1. bongsara

    bongsara Thành viên mới

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cầu Vàng Bà Nà Hills, nhà đảo ngược hay cầu khóa tình yêu... ở Đà Nẵng là những điểm đến hấp dẫn dành cho các tín đồ thích chụp ảnh.

    Đà Nẵng là thành phố du lịch chưa bao giờ hạ nhiệt ở Việt Nam với lượng du khách đông đảo mỗi năm. Những bãi biển thơ mộng hay công trình xây dựng độc đáo, kỳ công đã góp phần tạo nên sức hút mạnh mẽ cho thành phố này. Nơi đây cũng từng được bình chọn là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Ảnh: Trương Nguyễn Quỳnh Hương.



    [​IMG]
    Ghé thăm thành phố của những cây cầu và cũng là thánh địa sống ảo thực thụ, bạn chỉ cần ngồi máy bay khoảng hơn 1 giờ từ Hà Nội hay TP.HCM. Đến nơi, bạn tha hồ lên lịch trình để check-in ở một loạt địa điểm đẹp như trời Tây.



    Bà Nà Hills: Nhắc đến Đà Nẵng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Bà Nà Hills, một trong những điểm đến thơ mộng và độc đáo bậc nhất. Ngồi cáp treo, bạn vượt quãng đường 5.801 m lên đỉnh Bà Nà, sau đó thoải mái thưởng ngoạn cảnh đẹp mê hồn của khung cảnh châu Âu thu nhỏ nơi đây. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tận hưởng kiểu thời tiết thú vị với 4 mùa rõ rệt trong một ngày. Ảnh: @trishtrinhspams, Phạm Mai Linh, @rpzhu, Đinh Hữu Trí.



    [​IMG]
    Lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh Bà Nà Hills, chẳng ngại gì mà bạn không diễn thật sâu ở cả khu sống ảo huyền thoại này. Ngoài không gian kiến trúc Pháp lãng mạn, Bà Nà Hills còn hội tụ các dịch vụ sang trọng, hấp dẫn như vườn hoa Le Jardin D’Amour, công viên giải trí Fantasy Park, hầm rượu debay, bảo tàng sáp, khu vườn bí mật… Ảnh: Phạm Mai Linh. Mận Nguyễn.



    [​IMG]
    Hình ảnh cây cầu Vàng ở Bà Nà Hills với sự nâng đỡ của 2 bàn tay cũng thu hút sự quan tâm của giới trẻ thời gian gần đây. Đặc biệt, sự xuất hiện trên trang Instagram nghệ thuật nổi tiếng thế giới - Street Art Globe đã khẳng định sự độc đáo, mới lạ và sức quyến rũ của công trình này. Ảnh: @chch_chloe, @erikbergrin, @jenrin98, @sorrraaaaaa.

    Cầu tàu tình yêu: Địa điểm hấp dẫn tiếp theo là cầu tàu tình yêu, một trong chuỗi các cây cầu nổi tiếng ở thành phố biển Đà Nẵng. Giống tháp Namsan (Hàn Quốc) hay các thành phố trữ tình trên thế giới, cầu tàu tình yêu mang đến một không gian lãng mạn với những tán cây hình trái tim cùng hàng nghìn ổ khóa treo trên thành cầu. Ảnh: Thúy Ngọc Nguyễn, Thùy Linh, Phạm Mai Linh, Hanh Sun.



    [​IMG]
    Công viên Biển Đông: Là một trong những nơi chụp ảnh đẹp nhất Đà Nẵng, điểm ấn tượng nhất ở công viên này là hàng nghìn con bồ câu trắng tung cánh rợp trời giống như khung cảnh thủ đô Paris nước Pháp. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào trời Tây ngay giữa Đà thành. Vào đúng thời điểm, lúc sáng sớm hay chiều tà, khi chim bồ câu tập hợp nhiều nhất, bạn sẽ chụp được những bức hình đẹp và lãng mạn hết ý. Ảnh: @nanaaaaa, @haphuoong.



    [​IMG]
    Đèo Hải Vân: Cắt ngang dãy Bạch Mã, nằm giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng, đèo Hải Vân uốn lượn quanh co, hẹp và rất nguy hiểm. Đổi lại, khi nhìn từ trên xuống, con đèo tựa như dải lụa vắt ngang trời mây, ẩn hiện giữa cây rừng, đá núi. Một khung cảnh tuyệt đẹp và hùng vĩ. Chính vì thế, rất nhiều bạn trẻ tìm đến đèo Hải Vân để săn những bức ảnh thật đẹp, thật ngầu. Ảnh: @hokhanhquynh_, @quang309, @hongphat1991, @hanh.mi.nhon, @ dtd.quynh__.



    [​IMG]
    Ngũ Hành Sơn: Ngũ Hành Sơn nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 8 km về phía Đông Nam, sở hữu vẻ đẹp hội tụ của vùng trời biển, non nước nên thơ với các giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh. Một số địa danh mà bạn không thể bỏ qua khi có dịp ghé thăm Ngũ Hành Sơn như động Huyền Không, động Âm Phủ, động Vân Thông, chùa Tam Thai… Ảnh: @doanquanglinh__, @duygulr.



    [​IMG]
    Bán đảo Sơn Trà: "Lá phổi xanh” của thành phố biển Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà là khu bảo tồn thiên nhiên lưu giữ hơn 1.000 loài động thực vật với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. “Viên ngọc quý” của du lịch Đà Nẵng này cũng sở hữu nhiều điểm chụp ảnh hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua như đỉnh Bàn Cờ, chùa Linh Ứng, cây đa ngàn năm, mắt thần Đông Dương, cảng Tiên Sa, bãi Đá Đen… Ảnh: Đồng Đen, Phạm Mai Linh, @hanbt2.



    [​IMG]
    Thuận Phước Field: Khu điện ảnh và dã ngoại Đà Nẵng - Thuận Phước Field cũng là một địa chỉ lý tưởng cho bạn “sống ảo”. Phim trường nơi đây thiết kế, sắp đặt theo phong cách châu Âu, lấy cảm hứng từ đất nước Hà Lan với cối xay gió, ôtô cũ, hàng rào sơn trắng bao quanh ngôi nhà nhỏ, đồng cỏ khô vàng sạm…Bạn thỏa sức “sống ảo" nghìn tấm đẹp đến mê mẩn ở phim trường ngay dưới chân cầu Thuận Phước này. Ảnh: Đinh Hữu Trí, @meoowchann, @tupham258.





    [​IMG]
    Cung Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng: Từng đứng trong top 20 thành phố sạch nhất thế giới, Đà Nẵng sở hữu những con đường luôn sạch sẽ, bao quanh là những toà nhà cao tầng hiện đại, với nhiều địa điểm chất lừ để “chụp choẹt sống ảo”. Trong đó, phải kể đến địa chỉ nổi tiếng là Cung Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng. Thiết kế các bức tường ở đây dựa trên ý tưởng trò chơi xếp hình Tangram (Hàn Quốc) với hình ảnh các con thú có gam màu nổi bật, ấn tượng. Ảnh: Phạm Mai Linh, Thùy Linh, Diệu Linh.

    [​IMG]


    Nhà đảo ngược - Upside Down World Đà Nẵng: Một địa chỉ vui chơi giải trí mới, mở cửa đón khách tham quan vào đầu năm 2018. Sự đảo lộn mọi vật trong gian phòng sẽ khiến bạn cảm thấy giống như lạc vào thế giới ma thuật của tiểu thuyết Harry Potter. Với 9 căn phòng, mỗi phòng có một đặc tính khác nhau, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo và cho ra lò những bức hình thú vị, đầy phong cách. Ảnh: @upsidedownworlddanang.



    [​IMG]
    Phố cổ Hội An: Không thuộc Đà Nẵng, tuy nhiên Hội An cũng là một điểm đến gắn liền với du lịch ở thành phố này. Cách Đà Nẵng không xa, bạn dễ dàng bắt taxi hay xe bus để đến Hội An. Khác một Đà Nẵng hiện đại, sôi động, Hội An là phố cổ yên bình và xinh đẹp. Với phong cách nhẹ nhàng, mộng mơ, bạn sẽ có bức hình check-in tuyệt đẹp trong khung cảnh xưa cũ của những quán cafe, ngôi nhà cổ tường vàng hoa giấy, dòng sông Hoài… Ảnh: Phạm Mai Linh, Đinh Hữu Trí, Thùy Linh.

    [​IMG]


    Đọc thêm: Bỏ túi trọn bộ bí kíp du lịch Bà Nà Hills “siêu chi tiết”
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bongsara
    Đang tải...


Chia sẻ trang này