Những Địa Điểm Dân Mê "phượt" Miền Tây Nhân Dịp Lễ 2/9 Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đã tìm ra được những địa địa khám phá cho team của mình trong chuyến du lịch Miền Tây chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay bài viết của chúng tôi để săn những địa điểm thích hợp để đi "phượt" trong chuyến du lịch Miền Tây lễ 2/9 ngay nhé.



    Miền Tây - vùng đất thích hợp để đi “phượt”


    Miền Tây hay còn gọi là vùng sông nước Cửu Long bao gồm 12 tỉnh và một thành phố trực thuộc trung ương. Tại đây có rất nhiều các địa điểm để đi du lịch Miền Tây lễ 2/9, chủ yếu là các hệ sinh thái và rừng nguyên sơ nên rất thích hợp để những ai ưa thích phượt và khám phá.



    [​IMG]

    Miền Tây là địa điểm "phượt" vô cùng thú vị cho những tín đồ ưa phượt

    Hiện nay có rất nhiều tour du lịch Miền Tây lễ 2/9 mở riêng dành cho các dân phượt đến khám phá một cách trọn vẹn và đầy đủ nhất. Không những vậy, để đáp ứng cho nhu cầu của các dân phượt thì đã có rất nhiều các homestay được mở ra để phục vụ các chuyến du lịch Miền Tây lễ 2/9 tại rất nhiều địa điểm. Các địa danh sông nước có, cây cối um tùm có và cả những kênh rạch kích thích sự khám phá của dân phượt cũng có.



    Những địa điểm vùng sông nước Miền Tây dân “phượt” không thể bỏ qua


    Mũi Cà Mau


    Đã là con người Việt Nam thì nhất định không thể không biết đến vùng đất cuối cùng của Tổ Quốc. Mũi Cà Mau nằm tại địa phận của Cà Mau, bao quanh là sông nước mênh mông. Đến du lịch Miền Tây lễ 2/9 thì nhất định bạn không thể bỏ qua việc chụp một tấm hình tại cột mốc nhé. Trong các tour Miền Tây lễ 2/9 của các dân phượt thường chọn mũi Cà Mau là điểm đến đầu tiên, mở đầu cho hành trình khám phá các địa danh tại Miền Tây.



    Chợ nổi Cái Răng


    [​IMG]

    Những khu chợ nổi đã trở thành "đặc sản" vô cùng thú vị của Miền Tây

    Đã đến Miền Tây thì bạn nhất định phải khám phá những điều kỳ thú tại chợ nổi lớn nhất này nhé. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh buôn bán, trao đổi hàng hóa với nhau giữa các thương nhân. Nếu bắt gặp cảnh đẹp nhất trong ngày của chợ nổi là những con thuyền đua nhau chở các loại hoa quả trên con sông rộng lớn thì bạn thật may mắn trong tour du lich Mien Tay le 2/9 đó. Vì khoảnh khắc này không phải tour nào cũng bắt gặp được.



    Cần Thơ lung linh về đêm


    Nếu như một ngày bạn đã mệt mỏi vì phải di chuyển nhiều thì ban đêm bạn hãy đến ngay trung tâm Cần Thơ, nơi có con sông thật thơ mộng để ngắm vẻ lung linh của thành phố nhé. Sự thơ mộng chẳng khác gì Phượng Hoàng Cổ Trấn của Trung Quốc, bạn sẽ thật thảnh thơi để ngắm nhìn. Đừng bỏ lỡ địa điểm nên thơ này trong chuyến du lịch Miền Tây lễ 2/9 nhé.



    Sông Tiền Giang


    Khám phá những điều thú vị nhất tại dòng sông Tiền Giang với phương tiện là thuyền, bè. Điều thú vị trong chuyến du lich Mien Tay le 2/9 là phần lớn bạn sẽ đắm chìm trong khong gian sông nước mênh mông. Vừa ngắm cảnh vừa hòa mình vào các món ăn truyền thống, đạm vị của người Tiền giang thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.



    Chùa Bửu Sơn, Mã Tộc


    [​IMG]

    Một góc nhỏ của Mã Tộc

    Cho dù đi phượt hay đi theo tour thì bạn cũng nên đến khám phá 2 ngôi chùa nổi tiếng tại vùng Sóc Trăng này. Với lối kiến trúc kết cấu vô cùng độc đáo và kỳ vĩ, đây là điểm đến khám phá du lịch Miền Tây lễ 2/9 tìm về với cội nguồn tâm linh được nhiều tín đồ Phật giáo tìm về. Đến đây bạn có thể thanh tịnh về tâm hồn và cũng có thể thưởng thức các món chay ngay tại nhà chùa.



    Nhà thờ Tắc Sậy


    Bạn nên bận những chiếc váy mang phong cách boho, chụp những kiểu ảnh thật bay bổng và hòa cùng thiên nhiên. Đây sẽ là những kỷ niệm khắc sâu vào trong tâm trí của bạn trong hành trình đi tour du lich Mien Tay le 2/9 vô cùng độc đáo. Cùng với đó, bạn cũng có thể hòa mình vào trong những không gian thanh tịnh của nhà thờ.



    Rừng tràm Trà Sư


    [​IMG]

    Con nước mênh mông trong buổi chiều

    Một không gian vô cùng rộng lớn rất phù hợp cho các team phượt ưa thích khám phá mạo hiểm! Một vùng đất gắn liền với thiên nhiên, giữa dòng nước chính là hai hàng cây rợp bóng mát rượi là điểm đến tuyệt vời cho bạn khám phá du lịch Miền Tây lễ 2/9. Trên mặt nước nổi những đám bèo con xanh xanh, thuyền đi đến đâu là bèo trôi dạt đến đó. Đây cũng là địa điểm gắn liền với các sự kiện lịch sử của nước nhà.



    Nơi ở của dân Phượt


    Đã là phượt và phương tiện di chuyển là xe máy, vì vậy bạn nên chuẩn bị những trang thiết bị cần thiết như mùng, lều để có thể nghỉ ngơi ở bất cứ nơi nào mình muốn. Hoặc bạn cũng có thể phượt bằng ô tô, lên lịch trước và tìm hiểu những nhà nghỉ ngay gần địa điểm mà mình đến để thuận tiện cho việc di chuyển.



    [​IMG]

    Dân phượt thường ở trong những túp lều tự dựng

    Phượt cũng là một hình thức khám phá các địa điểm du lich Mien Tay le 2/9 vô cùng thú vị, nên vấn đề về nơi ở nghỉ ngơi bạn nên chọn những nơi gần với các điểm mình cần đến. Bên cạnh đó bạn cũng nên tìm hiểu những món ăn đặc sản để tiện khám phá trong chuyến đi du lịch Miền Tây lễ 2/9 của mình nhé. Miền Tây chính là một vùng đất của các món ăn vặt, thật ngon tuyệt và đạm chất vùng sông nước.

    Những thông tin vô cùng bổ ích đã được Du Lịch Việt cung cấp đến bạn đọc một cách chi tiết. Nếu bạn lựa chọn tour du lịch Miền Tây lễ 2/9 là địa điểm khám phá thì nhất định không được bỏ qua những nơi mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này