Những Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Ngắm Đồi Hoa Cỏ Hồng Gây Sốt

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 3/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lich Da Lat ngày càng trở thành điểm đến được các tín đồ xê dịch mong muốn khám phá. Nơi đây quyến rũ, làm đắm say lòng người bởi những mùa hoa nở rộ quanh năm, tô điểm thêm cho cảnh quan thiên nhiên mê hoặc.


    Mỗi mùa lại được đại diện bằng loài hoa riêng biệt, hiện diện muôn nơi, thay áo mới cho thành phố du lịch Đà Lạt. Dù mang nét đẹp bình dị hay kiêu hãnh, tất cả đều hình thành nên giá trị riêng, tạo sự tươi mới, tràn đầy sức sống cho thành phố mộng mơ. Những năm trở lại đây, tour Đà Lạt khiến dân tình phát sốt về một loại cỏ hồng (cỏ tuyết) tuyệt đẹp, mọc thành từng cụm, tập trung nguyên cả một quả đồi, vùng đất.



    [​IMG]

    Du lịch Đà Lạt khiến dân tình phát sốt với đồi hoa cỏ hồng

    Để không bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng loài hoa đặc biệt, sở hữu cho mình nhiều khuôn hình ấn tượng, thỏa sức sống ảo, bạn hãy theo dõi chia sẻ từ Du Lịch Việt về địa điểm ngắm đồi hoa cỏ hồng trong tour du lich Da Lat lý tưởng nhất.



    Hoa cỏ hồng là gì?


    Cỏ hồng Đà Lạt được biết đến là loài cỏ dại, mọc chen ngang thành từng cụm. Phần thân thẳng đứng, vươn cao chẳng khác nào ngọn phi lao. Sức sống của cỏ hồng vô cùng dẻo dai, mãnh liệt, luôn phát triển trước môi trường sỏi đá khô cằn. Thời điểm du lich Da Lat để chiêm ngưỡng cỏ hồng tương tự thời gian của hoa dã quỳ, khoảng những ngày đầu tháng 11, kéo dài đến tháng 12.



    [​IMG]

    Nét đẹp nhẹ nhàng, kiêu hãnh của hoa cỏ hồng

    Một trong những điểm thú vị mà sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên, đó là cỏ hồng còn được gọi là cỏ tuyết bởi tính chất đặc trưng không thể tìm thấy ở bất cứ loài hoa nào khác. Theo đó:

    + Du lịch Đà Lạt để bắt gặp cỏ tuyết, bạn hãy khởi hành đến các đồi cỏ thật sớm, trước lúc mặt trời mọc. Hoa cỏ còn đọng lại những giọt sương mai trong suốt, tạo nên màu trắng khắp cả một vùng, tựa như cánh đồng tuyết nên được gọi là cỏ tuyết.

    + Khi mặt trời lên cao, với những tia nắng chiếu soi, cũng là lúc sương tan biến, trả lại màu sắc đúng theo tên gọi – cỏ hồng, sự lãng mạn, nên thơ làm biết bao con tim phải thổn thức.



    Những địa điểm du lịch Đà Lạt ngắm đồi hoa cỏ hồng được yêu thích nhất


    Tour du lịch Đà Lạt hiện nay thường đưa du khách đến 2 địa điểm có đồi cỏ hồng đẹp nhất chính là khu khu du lịch Thung Lũng Vàng và Cây Thông cô đơn.



    [​IMG]

    Hoa cỏ hồng ở Thung Lũng Vàng và Cây Thông cô đơn được check-in nhiều nhất



    Đồi cỏ hồng ở Thung Lũng Vàng


    Nằm ngay cạnh khu du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt là Thung Lũng Vàng, đồi cỏ hồng sở hữu diện tích lớn, hướng cảnh quan tuyệt đẹp, nổi bật giữa màu xanh của những rừng thông. Đây trở thành địa điểm được giới trẻ check-in nhiều nhất khi đến du lich Da Lat nói chung, và ngắm mùa hoa cỏ hồng nói riêng.



    Đồi cỏ hồng ở khu Cây Thông cô đơn


    So với Thung Lũng Vàng, du lịch Đà Lạt giá rẻ đến với đồi cỏ hồng ở khu Cây Thông cô đơn khó khăn hơn rất nhiều. Thế nhưng, nơi này lại mang sức hút riêng bởi vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ, hòa quyện giữa màu sắc cảnh quan thiên nhiên làm đồi cỏ hồng rực rỡ trong nắng.



    Gợi ý đường đến đồi cỏ hồng nhanh chóng, an toàn


    Tour Da Lat khi đã bị hấp dẫn bởi đồi cỏ hồng, đồng thời biết được địa điểm ngắm hoa đẹp nhất, cũng là lúc du khách mong muốn tìm kiếm con đường di chuyển an toàn, dễ dàng nhất. Những thông tin tiếp theo sau đây sẽ hữu ích đối với bạn.



    [​IMG]

    Hành trình khám phá đồi cỏ hồng



    Đường đến Thung Lũng Vàng


    Con đường vào thung lũng đã được trải nhựa, nên dù lựa chọn hình thức thuê xe du lịch Đà Lạt tự lái hay kèm tài xế du khách cũng sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào. Đến chỗ bán vé gần khu du lịch Thung Lũng Vàng, bạn sẽ di chuyển bộ theo con đường mòn lên dốc, thêm một đoạn là bắt gặp đồi cỏ hồng mộng mơ.

    Muốn sở hữu những bức ảnh du lich Da Lat đẹp nhất, bạn đừng quên di chuyển sâu thêm một chút vào bên trong. Bởi ở ngoài thường rất nhiều người lui tới nên không còn giữ được vẻ đẹp vốn có.



    Đường đến đồi cỏ hồng Cây Thông cô đơn


    Tự thue xe du lich Da Lat đến Cây Thông cô đơn để ngắm đồi hoa cỏ hồng tương đối khó khăn, tốt hơn hết bạn nên tìm kiếm một ai đó đã từng trải nghiệm, hoặc người dân địa phương dẫn đường. Song nếu bạn là người ưa chuộng sự khám phá, mong muốn chinh phục thì có thể di chuyển theo hướng dẫn sau.



    [​IMG]

    Thả hồn vào đồi cỏ hồng đầy quyến rũ, mộng mơ

    Xuất phát từ khu du lịch Thung Lũng Vàng, bạn đi đường Ankroet, đến đập thủy điện Ankroet. Dịch vụ thuê xe du lịch tiếp tục đưa bạn qua khu du lịch sinh thái Tiên Sa khám phá thành phố du lịch Đà Lạt mộng mơ. Một đoạn đường khá dài tiếp theo bạn sẽ thấy bãi đất trống phía bên tay phải, ở đó có một lối mòn nhỏ.

    Du khách cứ theo lối mòn sẽ đến con suối và chỉ cần đi qua suối thôi là bạn sẽ quên hết mọi mệt mỏi, sẵn sàng thả hồn vào đồi cỏ hồng đẹp đẽ, dịu nhẹ rồi. Từ những thông tin hữu ích trên đây, bạn đừng quên lên ngay cho mình kế hoạch du lich Da Lat đến với những địa điểm ngắm đồi hoa cỏ hồng gây sốt thật chi tiết nhé! Chúc bạn có chuyến đi du lịch Đà Lạt vui vẻ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này