Kinh nghiệm: Những Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội Có Thể Đi Về Trong Ngày Cho Dân Văn Phòng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi vnnews24h, 27/10/2017.

  1. vnnews24h

    vnnews24h Thành viên mới

    Tham gia:
    12/6/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Với những người ở Hà Nội phải làm việc phần lớn thời gian trong tuần mà cụ thể là từ thứ 2 đến thứ 7 thì chỉ một ngày chủ nhật là không đủ để đi du lịch, tham quan và nghỉ xả hơi ở những nơi quá xa. Do đó, 10 địa điểm du lịch gần Hà Nội có thể đi và về trong ngày dưới đây trở thành lựa chọn tuyệt vời và lý tưởng nhất để giải toả sau những tuần làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
    1. Vườn quốc gia Ba Vì
    Nằm tại xã Tân Lĩnh, huyện Ba Vì, vườn quốc gia Ba Vì là một trong số 30 vườn quốc gia của nước ta. Nơi đây vốn nổi tiếng với phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ và hệ sinh thái đa dạng, phong phú. Đến với vườn quốc gia Ba Vì, ngoài việc được khám phá , tìm hiểu về hệ động thực vật phong phú, các du khách còn được chiêm ngưỡng núi Vua, núi Tản Viên, núi Ngọc Hoa - 3 ngọn núi cao nhất của dãy Tản Viên cùng những câu chuyện thần thoại quen thuộc, mang đậm tinh thần dân tộc. Bên cạnh đó, những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp như Ao Vua, Đầm Long, Suối Tiên, Thiên Sơn - Suối Ngà, Khoang Xanh,... cũng là nơi đáng để tham quan tìm hiểu.
    [​IMG]

    2. Khu du lịch Hồ Quan Sơn
    [​IMG]

    Để tìm hiểu thêm về khu du lịch Hồ Quan Sơn cũng như những nơi còn lại trong danh sách 10 địa điểm du lịch gần Hà Nội có thể đi và về trong ngày, mời bạn đọc tiếp tục xem bài viết tại:
    http://vnnews360.net/10-dia-diem-du-lich-trong-1-ngay-gan-ha-noi-cho-dan-cong-so.html
    Ngoài ra, các bạn ở Sài Gòn cũng có thể tìm hiểu thêm:
    https://www.lamchame.com/forum/threads/10-dia-diem-du-lich-gan-sai-gon-di-ve-trong-ngay-cho-nguoi-it-thoi-gian.2205238/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vnnews24h
    Đang tải...


Chia sẻ trang này