Những Địa Điểm Du Lịch Miền Tây Dịp Lễ 2/9 Cực Mới Mẻ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kỳ nghỉ lễ 2/9 đang đến rất gần, đây cũng là thời điểm các cá nhân, gia đình, công ty lên kế hoạch cho việc tìm kiếm địa điểm vui chơi, giải trí. Để tránh sự ồn ã của cuộc sống, khói bụi nơi thành thị, tại sao bạn không chọn du lịch Miền Tây dịp lễ 2/9 nhỉ?


    Miền Tây với đặc trưng sông nước, khung cảnh thanh bình luôn được các tín đồ xê dịch yêu thích khám phá, tận hưởng những điều thú vị. Vì thế, bạn đừng quên tham gia tour du lịch Miền Tây lễ 2/9 tại Du lịch Việt để cùng trải nghiệm một số địa điểm cực mới mẻ hấp dẫn sau đây nhé!



    Rừng tràm Trà Sư (An Giang)


    [​IMG]

    Rừng tràm Trà Sư nổi tiếng

    Thuộc địa phận huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, rừng tràm Trà Sư luôn thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Du lich Mien Tay le 2/9 đến đây đúng vào thời điểm mùa nước nổi, nên bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên ấn tượng, với hệ sinh thái biểu trưng đa dạng.

    Được đi thuyền trên thảm bèo màu xanh bắt mắt, len lỏi qua mọi ngóc ngách khu rừng tràm, lại nghe đâu đó tiếng chim chóc líu lo trên từng tán lá… hứa hẹn chuyến đi du lịch Miền Tây lễ 2/9 sẽ để lại trong bạn dấu ấn khó phai.



    Núi Cấm (An Giang)


    [​IMG]

    Khung cảnh Núi Cấm hùng vĩ

    Vùng Bảy Núi của An Giang quy tụ đến 7 ngọn núi tuyệt đẹp, trùng điệp. Trong đó, Núi Cấm trở thành địa điểm hấp dẫn khách du lịch Miền Tây lễ 2/9 hơn cả.

    Du khách trong hành trình đi tour du lich Mien Tay le 2/9 đến với Núi Cấm sẽ được ngồi trên cáp treo đầu tiên của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, độ cao 700m so với mực nước biển, thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ giữa bầu khí hậu mát mẻ. Bên cạnh đó, bạn còn được viếng chùa hay tham quan các suối nước, hang động…



    Cánh đồng quạt gió (Bạc Liêu)


    [​IMG]

    Cánh đồng quạt gió

    Tour du lịch Miền Tây lễ 2/9 nếu bạn là tín đồ sống ảo, hãy dành thời gian đến cánh đồng quạt gió tại Bạc Liêu. Nơi đây có sự xuất hiện của nhà máy điện gió, gồm những trụ turbine lắp cánh quạt quay đều chẳng khác nào chong chóng giữa cánh đồng thiên nhiên.



    Chùa Xiêm Cán (Bạc Liêu)


    [​IMG]

    Phong cách đặc trưng của người Khmer được thể hiện qua kiến trúc chùa Xiêm Cán

    Là ngôi chùa mang phong cách đặc trưng của người Khmer, chùa Xiêm Cán được các phượt thủ lựa chọn là điểm dừng chân không thể bỏ qua khi đến với Bạc Liêu. Từ đường quốc lộ, bạn sẽ đi xuyên qua các hàng cây xanh mát, ngỡ ngàng lúc bắt gặp kiến trúc ngôi chùa với từng họa tiết, hoa văn trang trí và đường nét chạm trổ độc đáo.



    Chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ)


    [​IMG]

    Nét đẹp độc đáo của chợ nổi Cái Răng

    Du lich Mien Tay le 2/9 trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi bạn được đặt chân đến chợ nổi Cái Răng. Toàn bộ nét đẹp văn hóa truyền thống của người dân Miền Tây đều được thể hiện ở đây, và chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ địa phương nào khác.

    Thuộc một trong 5 khu chợ nổi lớn, đặc sắc nhất Đồng bằng sông Cửu Long, chợ nổi Cái Răng mở ra cho du khách cơ hội trải nghiệm các hoạt động mua bán hàng hóa khác biệt, diễn ra ngay trên sông. Thời điểm nhộn nhịp, đông vui nhất là vào lúc tờ mờ sáng.



    Vườn Quốc gia Tràm Chim (Đồng Tháp)


    [​IMG]

    Vườn Quốc gia Tràm Chim là nơi trú ngụ của nhiều loài chim quý hiếm

    Không còn xa lạ đối với du khách, vườn Quốc gia Tràm Chim trở nên hấp dẫn khi sở hữu diện tích đất ngập mặt lớn nhất vùng Đồng Tháp Mười, là nơi cư trú của rất nhiều loại chim quý hiếm. Bao gồm cò quắm, giang sen, điên điển, cò thìa, công đất, sếu đầu đỏ…

    Tour du lich Mien Tay le 2/9 ở khu bảo tồn, dự trữ sinh quyển của Việt Nam, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi được gần gũi với thiên nhiên, tận mắt thấy các chim nằm trong sách đỏ thế giới.



    Khu sinh thái Xẻo Quýt (Đồng Tháp)


    [​IMG]

    Khu du lịch sinh thái Xẻo Quýt

    Xẻo Quýt là khu du lịch sinh thái nổi tiếng Đồng Tháp với diện tích phần lớn là rừng tràm, còn lại bao gồm hệ thống dây leo, câu rừng ngập mặn, cùng khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Đây là một trong những điểm đến du lich Mien Tay le 2/9 vô cùng tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi, xả strees.

    Để tham quan nơi này, bạn có thể chọn cho mình cách di chuyển đó là đi bộ dọc theo con đường trong độc đạo thuộc khu di tích, hoặc ngồi thuyền ba lá, chậm chậm đi qua con lạch nhỏ với trải nghiệm sông nước khiến chuyến du lịch Miền Tây dịp lễ 2/9 trở nên mới mẻ.



    Làng nổi Tân Lập (Long An)


    [​IMG]

    Làng nổi Tân Lập giúp du khách trút bỏ mọi nỗi lo

    Tuy là địa điểm du lịch còn khá mới mẻ, song đến làng nổi Tân Lập nhân dịp đi nghỉ dưỡng du lịch Miền Tây lễ 2/9, bạn sẽ không hề thất vọng. Ở đây, du khách chìm đắm vào cảm giác thư thái giữa thiên nhiên, trút bỏ mọi gánh nặng cuộc sống.

    Ngoài ra, con đường mòn xuyên rừng tràm độ dài hơn 5km, với hai bên đường gồm những rặng tràm cao ngút trời. Tuyệt vời hơn nữa, bạn được ngồi trên thuyền và thăm thú cảnh đẹp, lưu lại khoảnh khắc cánh đồng hoa súng, hoa sen làm kỷ niệm.



    Khu du lịch Lan Vương (Bến Tre)


    Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên ấn tượng, nhiều hoạt động thú vị được tổ chức tại khu du lịch Lan Vương luôn có khả năng thôi thúc mọi đối tượng khác nhau đến vui chơi tour Miền Tây lễ 2/9.



    [​IMG]

    Khu du lịch Lan Vương

    Những trò chơi như đi cầu khỉ, giữ thăng bằng trên dây, câu cá, bơi thuyền, tham gia đàn ca tài tử… giúp bạn có được khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa khi đến với tour du lịch Miền Tây lễ 2/9 trọn vẹn.

    Đặc biệt, sau những phút giây thỏa thích vui chơi, bạn sẽ thưởng thức các món ngon nổi tiếng Nam Bộ. Địa điểm cho phép bạn đến, về trong ngày, hoặc cắm trại dã ngoại qua đêm nếu muốn.

    Trên đây là những địa điểm du lịch Miền Tây lễ 2/9 cực mới mẻ mà bạn nhất định hãy bỏ túi. Chúc bạn có kỳ nghỉ thật vui vẻ, ý nghĩa!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này