Những Địa Điểm Du Lịch Miền Trung Mùa Thu Mà Bạn Nhất Định Phải Đến

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Miền Trung thân thương không chỉ có nắng và gió, mà còn là điểm dừng chân yêu thích của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Du lịch Miền Trung mùa thu có gì thú vị, hãy cùng Du Lịch Việt khám phá nhé!


    Khúc ruột miền Trung thân thương của Việt Nam là nơi sông núi giao hòa, biển trời xanh ngát, bao gồm các tỉnh thuộc Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ và cả Tây Nguyên. Nơi đây không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp tuyệt mỹ, quyến rũ lòng người mà còn là nơi lưu giữ nhiều công trình mang ý nghĩa văn hóa và lịch sử to lớn.

    Đặc biệt mùa thu Miền Trung là thời điểm mà du lịch vừa hạ nhiệt sau một mùa hè, nên mọi chi phí từ vé máy bay đến nơi ăn nghỉ đều ưu ái hầu bao của bạn hơn. Hơn nữa, bạn có thể thỏa sức khám phá những địa điểm nổi tiếng mà không cần e ngại phải chen lấn giữa dòng người đông đúc. Nếu có ý định du lich Mien Trung mua thu này, nhất định phải check in hết những địa điểm tuyệt vời dưới đây.



    Du lịch Miền Trung mùa thu: Thành phố Đà Nẵng


    Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống, cũng là điểm đến yêu thích của đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

    Du lịch Miền Trung mùa thu và dừng chân tại thành phố năng động này, bạn có thể thỏa sức vui đùa trên những bãi biển đẹp hàng đầu Việt Nam mà không sợ cái nắng quá gay gắt như mùa hè. Những cái tên như Nam Ô, Mỹ Khê, Mỹ An, Xuân Thiều, Non Nước,... luôn biết cách chiếm trái tim của du khách, khiến bất cứ ai từng đặt chân đến đều nao lòng xao xuyến ôm nỗi nhớ nhung đi về.



    [​IMG]

    Cây Cầu Vàng - điểm check in nổi tiếng tại Bà Nà

    Đến Đà Nẵng không thể quên check-in cùng cầu quay sông Hàn, cây cầu thuộc Top 10 ấn tượng nhất trên thế giới mang tên cầu Rồng hay khám phá một Bà Nà Hills - thiên đường mộng mị nơi non cao thơ mộng, với cây Cầu Vàng mà ai cũng muốn một lần đến thăm.

    Đặc biệt, bạn cũng sẽ không thể bỏ qua thế giới ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn tại Đà Nẵng, với những món ngon như bánh tráng cuốn thịt heo, cá đuối nướng muối ớt, các loại hải sản tôm cua, ghẹ, mực, ốc tươi rói được chế biến cực thơm ngon độc đáo mà giá lại cực phải chăng. Đà Nẵng chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị trong tour du lịch Miền Trung mùa thucủa bạn.



    Du lịch Miền Trung mùa thu: Khám phá Hội An


    Một trong những điểm đến thường được kết hợp cùng Đà Nẵng trong các tour du lich Mien Trung mua thu, đó chính là thành phố Hội An với sắc màu cổ kính, bình dị. Hội An ngày và đêm là hai bức tranh khác nhau, mỗi bức mỗi vẻ nhưng cả hai đều có sức lôi cuốn mãnh liệt với khách du lịch bốn phương.



    [​IMG]

    Biển An Bàng hoang sơ và yên tĩnh với cát trắng trải dài, nước biển trong xanh

    Ghé thăm phố cổ Hội An, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc văn hóa độc đáo, tham gia vào các hoạt động sinh hoạt nghệ thuật dân gian, sinh hoạt tín ngưỡng, lễ hội văn hóa độc đáo nơi đây. Bạn sẽ không thể nào quên cảm giác được ngồi trên thuyền dạo trên sông Thu Bồn ngắm cảnh, hay đạp xe khám phá từng góc phố xinh đẹp, ghé thăm làng gốm Thanh Hà, làng rau Trà Quế hay biển An Bàng đẹp đến ngỡ ngàng,...

    Không chỉ được ngắm cảnh đẹp, bạn còn được khám phá những món ngon đặc trưng của xứ Quảng như cao lầu, mì Quảng, cơm gà, bánh mì Phượng, bánh đập, bánh ướt, bánh bột lọc,... những món ăn bình dị nhưng vô cùng thơm ngon hấp dẫn.



    Du lịch miền Trung mùa Thu: Lạc lối tại Nha Trang


    Nha Trang (Khánh Hòa) là thiên đường biển đảo tại Việt Nam, cũng là điểm đến hút khách du lịch Miền Trung mùa thu hàng đầu.



    [​IMG]

    Đảo Bình Ba đầy hoang sơ và quyến rũ

    Nhắc đến Nha Trang, người ta nghĩ ngay đến những bờ cát trắng trải dài ôm lấy biển trong xanh một màu ngập nắng vàng tươi. Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Nha Trang như đảo Yến, hòn Mun, hòn Tre, biển Đại Lãnh, hay tứ Bình lừng danh bao gồm: Bình Hưng - Bình Lập - Bình Ba - Bình Tiên. Đặc biệt, Nha Trang còn được biết đến là một trong những điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất trên thế giới, bởi vậy bạn đừng nên bỏ qua hoạt động thú vị này khi du lịch Nha Trang nhé.

    Không chỉ quyến rũ với cảnh sắc tươi đẹp, trong tour Miền Trung mùa thu, đến với Nha Trang xinh đẹp, bạn còn có cơ hội được thưởng thức những món ngon dân dã mà đắm say lòng người như bánh căn, bún sứa hay bánh canh chả cá,... nhất là các món hải sản tươi sống được chế biến sao cho giữ nguyên được độ ngọt tươi ban đầu.



    Du lịch Miền Trung mùa thu: Huế mộng mơ


    Đã đến với dải đất miền Trung không thể không ghé qua xứ Huế mộng mơ, một trong ba vùng du lịch thu hút đông khách du lịch nhất tại Việt Nam.



    [​IMG]

    Khu di tích kinh thành Huế là địa điểm hút khách hàng đầu tại Huế

    Ở Huế mang một nét đẹp hoài niệm, man mác đầy chất thơ. Là vùng đất cố đô, nơi đây còn lưu giữ rất nhiều công trình kiến trúc và di tích văn hóa phi vật thể đã được ghi nhận bởi UNESCO. Du lịch Miền Trung mùa thu và đến thăm Huế, bạn sẽ được thả hồn bay bổng với sông Hương, núi Ngự, cầu Trường Tiền bắc nhịp qua sông, chùa Thiên Mụ, hay trầm trồ chiêm ngưỡng di tích kinh thành Huế, các lăng tẩm vua triều Nguyễn,... Tất cả sẽ mang đến cho bạn cảm xúc và dấu ấn khó phai về vùng đất cố đô này.

    Ngoài những điểm đến tuyệt vời trên, bạn còn có thể khám phá một Đà Lạt mộng mơ với sắc hoa dã quỳ quyến rũ, một đảo Lý Sơn xanh như ngọc, Phú Yên mộc mạc bình dị, hay Bình Định với Quy Nhơn, Eo Gió, Kỳ Co với sức hấp dẫn không thể chối từ,... Tất cả sẽ khiến bạn không bao giờ phải hối tiếc khi quyết định du lich Mien Trung mua thu này.

    Hy vọng rằng, những thông tin trên của Du Lịch Việt sẽ giúp ích cho bạn trong việc lên kế hoạch khám phá hết vẻ đẹp miền Trung mùa thu. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi thật vui vẻ, nhiều kỷ niệm đẹp tới miền Trung thân thương nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này