Những Địa Điểm Du Lịch Mới Ở Đà Nẵng Khiến Bạn Quên Lối Về

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 13/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đi du lịch Đà Nẵng, ngoài những địa điểm đã quá đỗi quen thuộc như bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê, núi Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng,... thì còn rất nhiều những địa điểm mới mà có thể bạn vẫn chưa trải nghiệm hết. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá ngay 5 điểm đến mới chưa nhiều người biết đến, đầy hấp dẫn khiến bạn quên lối về.


    Không phải lúc nào đi tour du lịch Đà Nẵng bạn cũng có thể trải nghiệm hết những địa danh hấp dẫn tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam này. Tuy nhiên, nếu có thể, Du Lịch Việt khuyên bạn nên tận dụng thời gian để khám phá, trải nghiệm những địa điểm mới dưới đây, chắc chắn mỗi nơi đến sẽ để lại cho bạn nhiều ấn tượng và cảm xúc hoàn toàn khác biệt.



    Hòn Chảo hoang sơ và độc đáo


    [​IMG]

    Khung cảnh đảo hòn Chảo hoang sơ

    Không ít người biết đến Hòn Chảo khi đi du lịch Đà Nẵng, Hòn Chảo nằm giữa vùng biển Đà Nẵng và Huế, chính là phần kéo dài ra biển của dãy đèo Hải Vân. Tuy chỉ rộng khoảng 1,5 km nhưng Hòn Chảo hội tụ đầy đủ các địa hình của một hòn đảo. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn đồi thoai thoải, vài bãi đá chồng lên nhau san sát và cả các bãi biển tuy ngắn nhưng tuyệt đẹp.

    Tại Hòn Chảo, có rất nhiều loài cá, tôm sinh sống. Đến đây, du khách có thể tự do khám phá thiên nhiên, chiêm ngưỡng những thắng cảnh đẹp tuyệt vời và trải nghiệm lặn biển, câu mực, câu cá. Buổi đêm, khách đi du lịch Đà Nẵng cũng có thể qua đêm, đốt lửa trại và nướng cá, mực để thưởng thức giữa thiên nhiên đất trời bao la, trong lành.



    Bãi Cát Vàng yên tĩnh


    [​IMG]

    Vẻ đẹp bên Bãi Cát Vàng, Đà Nẵng

    Bạn cũng đừng quên thuê xe du lịch Đà Nẵng để đến khám phá Bãi Cát Vàng nằm ở bán đảo Sơn Trà. Chỉ mất khoảng 40 phút đi từ bến sông Hàn là bạn đã có thể đặt chân đến địa điểm vô cùng vắng lặng, yên tĩnh này rồi.

    Khi đến với bãi Cát Vàng, dường như mọi du khách đều đã bỏ lại những xô bồ, ồn ào nơi phố thị bên ngoài. Tại đây chỉ có gió thổi vi vu và sóng biển rì rào đêm ngày. Nếu muốn có khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn, thực sự hòa mình với thiên nhiên, bãi Cát Vàng là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi đi du lich Da Nang.



    Đến suối nước nóng Phước Nhơn tắm bùn


    [​IMG]

    Trải nghiệm tắm bùn ở suối nước nóng Phước Nhơn

    Tuy mới chỉ được đưa vào khai thác hoạt động vài năm trở lại đây, nhưng suối nước nóng Phước Nhơn đã thu hút không ít du khách đến với du lịch Đà Nẵng từ các nơi tìm về. Toàn bộ khuôn viên suối rộng đến 20.099 m², đa dạng nhiều loại hình dịch vụ như ngâm mình trong bồn gỗ nước khoáng nóng, tắm ở bể nước nóng ngoài trời, tắm khoáng hương liệu, massage vật lý trị liệu, tắm lá thuốc của người Dao…

    Tắm khoáng bùn nóng, lạnh tại suối nước nóng Phước Nhơn cũng được du khách rất yêu thích. Hãy một lần đến và trải nghiệm khi đi tour du lich Da Nang nhé.



    Bãi Rạng đẹp đến mê hồn


    [​IMG]

    Vẻ đẹp mê hồn của Bãi Rạng Đà Nẵng

    Bãi Rạng chính là bãi đá biển nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng 20 phút chạy xe máy. Địa điểm du lịch Đà Nẵng độc đáo này nằm dọc theo dải đá bán đảo Sơn Trà. Sở hữu những bãi đá nhấp nhô, những bãi cát trắng trải dài cùng màu nước biển xanh bất tận, Bãi Rạng khiến khách du lịch say quên lối về. Ngắm san hô tại Bãi Rạng cũng là hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị đấy nhé.



    Suối Hoa - vẻ đẹp đầy thú vị


    [​IMG]

    Khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng

    Suối Hoa là điểm đến khám phá hoàn hảo cho tour Đà Nẵng mùa hè. Khắp nơi đây nở kín hoa trang rừng – loài hoa rất đặc trưng tại địa phương này. Ngoài khu vực suối chính, bạn còn có thể đến chụp hình “sống ảo” với những chú ngựa dễ thương trên cánh đồng cỏ bao la tại đây. Nếu là người yêu thích vận động, bạn cũng có thể trải nghiệm các trò chơi thú vị trong khu du lịch như: câu cá, cưỡi ngựa, hay đốt lửa trại ngủ qua đêm cũng rất lý thú.

    Trên đây là 5 địa điểm du lịch Đà Nẵng mới mà có thể nhiều người chưa từng biết đến. Đi tour Da Nang, bạn hãy tranh thủ khám phá những địa điểm này nhé, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị so với các chuyến hành trình trước đây đấy.

    Du Lịch Việt - Địa chỉ đặt tour du lich Da Nang uy tín với đầy đủ các dịch vụ như dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ giúp quý khách có thể trải nghiệm trọn vẹn chuyến đi mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Liên hệ ngay với Du Lịch Việt để được hỗ trợ đặt tour đơn giản, nhanh chóng và chu đáo nhất!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này