Kinh nghiệm: Những Địa Điểm Du Lịch Vịnh Hạ Long Nổi Tiếng Thế Giới

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/7/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vịnh Hạ Long của Việt Nam được Unesco công nhận là 1 trong 10 kỳ quan nổi tiếng nhất Thế giới. Do đó, khi có dịp đặc chân đến vùng đất này, mỗi du khách cần phải nằm lòng top những địa điểm du lịch Vịnh Hạ Long nổi tiếng dưới đây để thăm thú, khám phá và trải nghiệm cảnh đẹp hùng vĩ.

    Sở dĩ nhiều những du khách trong và ngoài nước lựa chọn tour du lịch Vịnh Hạ Long bởi nơi đây có sự hội tụ của hàng nghìn quần đảo lớn nhỏ và các hang động huyền bí. Với những hình thù kỳ bí và ấn tượng, Vịnh Hạ Long trở thành điểm đến lý thú cho những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên và đam mê khám phá những điều kỳ bí.



    Vịnh Bái Tử Long


    Đến du lịch Vịnh Hạ Long, nhất định bạn phải thăm thú và khám phá vịnh Bái Tử Long. Đây là vùng vịnh bao bọc một phần biển của Hạ Long với sự hình thành của hàng trăm hòn đảo nhỏ mang vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng cùng không khí trong lành.



    [​IMG]

    Vịnh Bái Tử Long một vịnh biển xinh đẹp nằm trên vịnh Hạ Long



    Đến tham quan vịnh Bái Tử Long, du khách có dịp hưởng trọn những địa điểm lý thú như Hòn Con Rùa, Hòn Tiên Ông, Hòn Mặt Quỷ, Hòn Con Cò…Hệ thống các Hòn đảo nhỏ này nằm xung quanh nối liền nhau, có màu nước xanh biết và phong cảnh cực kỳ hữu tình.



    Đảo Titop


    [​IMG]

    Vẻ đẹp hoang sơ bên bãi tắm trên đảo Titop



    Vùng đảo Titop là điểm đến tiếp theo trong hành trình tour Vịnh Hạ Long mà mỗi du khách cần thử nghiệm một lần. Đây là đảo thuộc thành phố Hạ Long, cách Bãi Cháy khoảng 8km. Có lẽ, điều đặc biệt nhất mà vùng đảo này mang đến cho mọi người đó chính là hình thù huyền bí, dưới chân đảo có hình vầng trăng ấn tượng. Trong 4 mùa, nước tại đảo Titop luôn trong xanh và trắng xóa, tạo nên nét đẹp cực kỳ cuốn hút, gây thương nhớ cho tất cả mọi người.



    Làng chai Cửu Vạn


    Ai đó đã từng nói, đến Vịnh hạ Long mà không đặt chân đến làng chài Cửu Vạn chính là sự thiếu xót lớn nhất của cuộc đời. Bởi đây được xem là làng chài lớn và có khung cảnh đẹp nhất Việt Nam.



    [​IMG]

    Khung cảnh làng chài Cửu Vạn cổ trên vịnh Hạ Long



    Khi đặt chân đến làng chài Cửu Vạn, du khách không chỉ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bình yên với nước trong xanh, bãi cát dài vô tận mà mọi người còn được trải nghiệm cảm giác sinh sống như những người dân thực sự. Tất cả mọi người nơi đây đều hồn hậu, vui vẻ hướng dẫn cho du khách cách đánh bắt cá, thả lưới, câu mực vô cùng độc đáo.



    Hang sửng sốt



    Vẻ đẹp "không tưởng" của hang Sửng Sốt trên vịnh Hạ Long



    Nếu đi tour du lich Vinh Ha Long, bạn đừng quên ghé hang Sửng Sốt. Với tên gọi cực kỳ đặc biệt, loại hang này nằm trong khu vực Bồ Hòn và được đánh giá là một trong những hang đẹp nhất của Vịnh Hạ Long. Con đường đi lên được hang Sửng Sốt có những bậc đá cheo leo được bao quanh bởi những tán lá rừng xanh ngát. Càng vào trong, hang càng trở nên huyền bí với những sinh vật lạ, tạo cảm giác hứng thú cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai ưa khám phá.



    Hòn Trống Mái

    Cái tên Hòn Trống Mái gợi cho tất cả các du khách sự ấn tượng và tò mò, đây được xem là biểu tượng của du lịch Vịnh Hạ Long. Giữa vùng đất trời mênh mông bao la có hình thù một con gà trống và gà mái tựa vào nhau, khung cảnh này thực sự khiến tất cả mọi du khách đều thích thú và ngỡ ngàng.



    [​IMG]

    Vẻ đẹp Hòn Trống Mái - Biểu tượng của du lịch Việt Nam



    Hòn Trống Mái có chiều cao khoảng 10 mét tính từ mặt nước, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai vừa yêu thích sự hùng vĩ của núi rừng, vừa yêu sự nên thơ của biển cả. Bởi giữa đất trời hùng vĩ, Hòn Trống Mái hiện lên sồ sộ, to lớn, kích thích sự tò mò và hiếu kỳ của tất cả mọi người. Điểm đến này thực sự lý thú cho những ai yêu thích Vinh Ha Long.



    Danh thắng Yên Tử


    [​IMG]

    Danh thắng Yên Tử bên vịnh Hạ Long nổi tiếng



    Yên Tử còn có tên gọi khác là Bạch Vân Sơn, đây chính là ngọn núi cao với 1.068m. Khoảng thế kỷ 10, đạo sĩ Yên Kì Sinh đã đến đây và thực hiện tu hành. Tuy nhiên, Yên Tử chỉ thực sự được nhiều người biết đến khi vua Trần Nhân Tông từ bỏ ngai vàng và quyền uy để đến nơi đây tu hành đắc đạo. Từ đó, Yên Tử trở thành một trong những địa điểm lý thú cho du khách trong và ngoài nước thăm thú, khám phá khi có dịp đặt chân đến Vịnh Hạ Long. Nơi đây mang vẻ đẹp cổ kính, có sự uy nghiêm và giúp mọi người tĩnh tâm khi tham quan.



    Đảo Tuần Châu


    [​IMG]

    Khung cảnh đảo Tuần Châu được du khách yêu thích



    Trong các tour vinh Ha Long, chắc chắn đảo Tuần Châu là điểm đến nhất định phải có trong hành trình thăm thú, khám phá. Đây chính là trung tâm biểu diễn nghệ thuật hiện đại có sự kết hợp giữa nhạc và nước. Đến đây, mọi người còn được tận mắt chứng kiến những chú cá heo biểu diễn theo điệu nhạc một cách điêu luyện, có thể tham gia những hoạt động và trò chơi nước lý thú. Đặc biệt, nơi đây còn xây dựng hệ thống phòng nghỉ dưỡng cao cấp, hiện đại để mọi người nghỉ ngơi trước khi di chuyển đến các địa điểm khác.

    Nếu đã đặt chân đến Vịnh Hạ Long, hãy đi bằng được 7 địa điểm du lịch nổi tiếng này để khám phá cảnh đẹp núi non hùng vĩ, lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất bên gia đình, người thương.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này