Kinh nghiệm: Những Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Singapore Tự Túc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi kakashi1808, 30/12/2019.

  1. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch cuối năm bỏ đi những mệt mỏi chốn công sở. Chung ta sao không lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hoành tráng, riêng mình thì tìm hiểu chi phí Singapore tự túc rồi xách balo lên và đi luôn. Mình chia sẻ vài kinh nghiệm từ những lần đi trước, những thông tin cần thiết cho các bạn sắp vè sẽ du lịch Singapore. Sau khi lăn lộn tìm hiểu trên mạng cũng như là được bạn bè giới thiệu thì mình mua vé khuyến mãi tham quan Singapore để tiết kiệm. Nào bắt đầu thôi.

    Di chuyển
    Trước khi du lịch Singapore thì các bạn nên lên danh sách các địa điểm và làm thế nào mà mình có thể đến được địa điểm tham quan nổi tiếng tại Singapore. Do ngày lễ dân chúng được nghỉ dài ngày nên vé máy bay theo đó cũng tăng cao, mình phải tìm cách khác để tiết kiệm chi phí đi lại.
    [​IMG]

    Ez-link
    với chiếc thẻ này thì bạn chỉ cần nạp tiền vào và có thể đi tàu điện MRT hay xe bus. Đặc biệt là bạn cũng có thể thanh toán nhanh như thẻ ngân hàng và có thể láy lại tiền thừa nếu không sử dụng hết. Tuy nhiên, nếu các bạn không muốn đi bằng tàu điện và xe bus thì hãy nhớ đên Grab, hãng xanh lá thân quen này sẽ cho bạn chi phí di chuyển hợp lý. Taxi là phương tiện di chuyển khá đắt đỏ tại Singapore, đây không phải là lựa chọn tối ưu.

    Địa điểm tham quan
    Khi tìm hiểu về địa điểm du lịch ở Singapore thì quả thật mình rất bất ngờ, ở quốc đảo này lại có rất nhiều nơi để tham quan. Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds, Gardens By The Bay, tượng sử tử Merlion nổi tiếng, Universal Studio Singapore,...
    [​IMG]

    Gardens by the bay là nơi kết hợp tuyệt diệu của thiên nhiên và công nghệ. Các bạn sẽ được chiêm ngưỡng cây năng lượng hoành tráng và dạo quanh khu vườn tràn ngập cây cỏ hoa lá. Bạn muốn lưu giữ những tấm ảnh qua từng bước chân thì máy hình bạn sớm hết dung lượng ở địa điểm này. Đây là một trong những địa điểm tham quan free mà các bạn nên ghé thăm.
    [​IMG]

    Tối tối các bạn muốn hóng mát hoặc chỉ đơn giản muốn thư giãn hưởng thụ buổi tối yên bình thì hãy thưởng thức nhạc nước Marina Bay Sands phải nói là mình cực kỳ ấn tưởng và quá đỉnh. Mình nghĩ free thì cũng bình thường nhưng mà chất lượng âm thanh ánh sáng khỏi chê vào đâu được. Buổi trình diễn từ Chủ Nhật đến thứ 5 là lúc 20h và 21h, thứ 6 và thứ 7 sẽ có 3 khung giờ là 20h, 21h và 22h tối.

    [​IMG]

    Universal Studio Singapore (USS) là địa điểm phải nói là đỉnh tại Singapore. Trước hết bạn phải mua vé vào cổng vì đây là địa điểm tốn phí khi bạn vào tham quan. Nếu bạn không muốn xếp hàng dài cả cổ ở quầy vé, mình khuyên bạn nên mua vé trên mạng và có vài nơi bạn có thể mua vé Universal Studio Singapore giá rẻ giúp bạn tiết kiệm được một khoản. Tuy nhiên các bạn cũng nên cẩn thận mua nhầm vé giả vì chỉ có một vài nhà cung cấp hợp tác với Universal Studio Singapore mới được bán vé. Minions, Madagascar, Jurassic Worldm,... những boom tấn điện ảnh Hollywood sẽ lần nữa tái hiện ở đây, bạn chỉ cần tập tạo kiểu trước còn cảnh thì khỏi chê rồi.

    S.E.A Aquarium (SA) là địa điểm thú vị tiếp theo mà mình muốn giới thiệu cho các bạn. Cùng với USS và vài địa điểm khác, SA cũng ở trên đảo Sentosa. Nếu các bạn quẩy hết USS mà còn sức thì có thể ghé địa điểm này. Có muôn vàn loài cá đủ loại màu sắc sẽ làm bạn thích thú hơn với biển cả. Đặc biệt là cảm giác như trong phim Shark với một hồ toàn cá mập. Mình chỉ sợ nó nó rò rỉ gì đó rồi tèo luôn như trong phim thì... tuy nhiên mình có trải nghiệm đáng nhớ ở đây.
    [​IMG]

    Ăn uống

    Nếu bạn đang phân vân không biết ăn ở đâu ngon bổ rẻ thì khu Little India và China Town là lựa chọn số 1. Với muôn vàn món ăn mà bạn có thể thử với giá chưa tới 5 đô Sing.
    [​IMG]
    Ngoài ra có vài khu food courts, các quầy thức ăn ngoài trời và có khu ăn uống chung các bạn có thể thoải mái lựa chọn món mà mình muốn thử. Ví dụ:
    - Food Opera
    ở ngay bên ngoài Ochard Roads MRT, bạn đi thang cuốn xuống 2 tầng sẽ thấy.
    - Foodrepublic ở VIVO city nơi này khá gần khi bạn du lịch tới đảo Sentosa.
    Còn nhiều địa điểm khác nhưng mà chỉ có 2 nơi đây thôi mà mình ăn muốn ngập mặt cũng chưa hết nữa.
    Các bạn muốn thưởng thức món Chili Crab với thịt cua tươi, chắc hòa quyện với sốt cay nồng quyến rũ, càng nhìn càng muốn ăn thì ghé qua nhà hàng Red House. Nhà hàng bắt đầu hoạt động năm 1976, nên các bạn muốn thưởng thức đặc sản ngon đúng điệu thì ghé nhé!

    Nếu các bạn có thêm góp ý gì cho bài viết thì đừng ngại mà comment bên dưới nhé. Chúng ta cùng giúp mọi người có chuyến đi hấp dẫn hơn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kakashi1808
    Đang tải...


  2. travelus

    travelus Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2018
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    hic hồi trước được thực tập bên Sing nhưng chưa bao h được vào S.E.A Aquarium lần nào cả
     

Chia sẻ trang này