Những Địa Điểm Không Thể Không Ghé Khi Du Lịch Đà Nẵng!

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thành phố Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịclh tuyệt vời cho bạn có những trải nghiệm độc đáo và mới lạ. Bạn hãy thử ghé đến một lần để thưởng ngoạn cảnh đẹp say lòng người. Và hãy cùng Du Lịch Việt điểm qua những địa điểm không thể không đến khi du lịch Đà Nẵng nhé!

    Làng Bích Họa

    Đây là nơi tạo được nét đẹo riêng biệt và độc đáo cho thành phố Đà Nẵng, những bức tranh khắc họa hình ảnh sinh động của dân xứ Quảng, bên cạnh những ngôi nhà rêu phong đã được khoát lên mình sắc áo mới tinh khôi. Làm nổi bật làng Bích Họa với hơn 15.000 bức vẽ, chiều dài 1km, sống động giữa lòng thành phố Đà Nẵng.



    [​IMG]

    Cầu Rồng

    Cầu có kết cấu dạng vòm một mặt phẳng duy nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Đây là biểu tượng mới thay thế cho cây cầu Quay sông Hàn lâu đời. Đà Nẵng là thành phố trẻ với sự phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây.
    Cầu Rồng được bình chọn là cây cầu có thiết kế độc đáo nhất Việt Nam, cầu được khánh từ tháng 3/2013, với sáu làn xe cho hai hướng riêng biệt, du khách hãy đến đây để có thể ngắm cầu Rồng phun lửa và phun nước vào các ngày cuối tuần. Thời gian cụ thể là vào chín giờ tối ngày thứ bảy và chủ nhật. Cầu Rồng sẽ phun lửa 18 lượt và phun nước hai lượt.



    [​IMG]


    Ngũ Hành Sơn


    Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 7km về hướng Đông Nam. Tạo hóa đã ban tặng Ngũ Hành Sơn gồm 5 ngọn núi Kim – Mộc- Thủy, Hỏa - Thổ. Tiềm ẩn vẻ đẹp thiên nhiên gắn liền những sự tích lễ hội tôn giáo. Ngày 19/2 âm lịch hằng năm, các du khách sữ có cơ hội tham dự lễ hội quan Âm nếu đến du lịch tại Đài Nẵng và kết hợp tham quan Ngũ Hành Sơn.
    Ngũ Hành Sơn sở hữu những thắng cảnh hùng vĩ với những ngọn đá rêu phong cổ kính, cùng những công trình kiến trúc văn hóa và lịch sử vô cùng đặc sắc, xứng đáng để các du khách trong và ngoài nước đến một lần.



    [​IMG]


    Bà Nà Hills

    Bất cứ ai đến du lich Da Nang cũng không thể bỏ qua điểm du lịch Bà Nà. Tọa lạc trên đỉnh núi cao vời vợi, bồng bềnh phiêu diêu như chốn tiên cảnh đẹp mê hồn. Chắc chắn các du khách sẽ không khỏi bất ngờ và thích thú khi đến không gian nơi đây.
    Bà Nà Hills cũng là địa danh sở hữu nhiều kỷ lục về công trình kiến trúc được thế giới công nhận. Đây là điểm vui chơi cực kỳ lý thú và hấp dẫn khách du lịch đến Đà Nẵng. Đặc biệt hơn nữa là trong một ngày, Bà Nà Hills có đến 4 lần thay đổi nhiệt độ trong một ngày, đại diện cho bốn mùa trong năm. Các bạn hãy đến đây để trải nghiệm sự khác lạ thú vị này nhé!



    [​IMG]


    Suối khoáng nóng núi Thần Tài


    Đây là điểm du lịch Đà Nẵng được xây dựng tại khu vực có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với những khu rừng nguyên sinh bạt ngàn, nằm cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 30km. Đây là công viên nước ở núi Thần Tài, thích hợp cho cả gia đình, với công viên nước ở núi Thần Tài, thích hợp cho cả gia đình với các lứa tuổi khác, khu trượt nước cho trẻ em, suối khoáng nóng, khu tắm bùn, massage chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi. Các bạn trẻ sẽ có khu trò chơi cảm giác mạnh, bể bơi biển nhân tạo.
    Suối khoáng được tìm thấy như một điều đặv biệt tại thành phố Đà Nẵng tại thời điểm mà những dịch vụ du lịch về sông, núi, biển đang trên đà phát triển mạnh. Nhìn chung khá hù hợp với nhu cầu giải trí , nghỉ dưỡng khi du lịch gia đình, đây cũng là loại “thuốc bổ” cho tâm hồn của mọi thế hệ.



    [​IMG]



    Đảo Cù Lao Chàm

    Năm 2019, đảo Cù Lao Chàm được xem là khu dự trữ sinh quyển của thế giới bởi UNESCO công nhận. Đây là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng. Du khách đến nơi đây để mong muốn tìm được vẻ đẹp bình yên, hoang sơ của thiên nhiên. Ngoài biển đẹp, xanh biếc, sóng vỗ rì rào, các bạn còn có thể đến thăm nhà bảo tàng. giếng cổ Chăm có niên đại khoảng 200 năm.



    [​IMG]


    Trên đây là những địa điểm du lịch tại Đà Nẵng mà bạn nên ghé đến một lần nếu thưởng ngoạn tại nơi đây. Ngoài ra, quý khách cũng có thể lựa chọn Du Lịch Việt để có được một tour du lịch Đà Nẵng vào mùa hè rực rỡ này một cách hào hứng và tràn đầy niềm vui. Liên hệ ngay với chúng tôi qua Tổng đài 1900 11 77 để có thêm chi tiết!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này