Toàn quốc: Những Địa Điểm Nên Đến Tại New York

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bookingvaness193, 11/5/2020.

  1. bookingvaness193

    bookingvaness193 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/3/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những địa điểm nên đến tại New York

    Với các tòa nhà chọc trời, các thư viện lớn hiện đại và các sân khấu hoành tráng, New York là thành phố có nhiều cái nhất của Mỹ và cả thế giới. Nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến và khám phá, nếu bạn có dự định du lịch New York trong thời gian tới có thể tham khảo tại địa chỉ https://vemaybay123.vn/mua-ve-may-bay-di-my-re.html về thông tin vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất.



    1. Empire State Building

    Được xây dựng năm 1930-1931, tòa nhà chọc trời này là một trong những biểu tượng nức tiếng nhất của New York, là bối cảnh thuộc hàng “sao” của vô số bộ phim kinh điển của Hollywood và là nơi không thể bỏ qua khi bạn du lịch Mỹ. Tòa nhà được khánh thành ngày 1-5-1931, cao 381m (tính cả cột ăngten cao đến 448,7m) với 102 tầng. Đỉnh tòa nhà được chiếu sáng bằng nhiều màu sắc khác nhau tùy theo những sự kiện khác biệt, từ lễ quốc khánh đến các sự kiện thể thao. Hằng năm đài quan sát này đón khoảng 3,5 triệu du khách đặt chân đến đây. Từ tầng 86 du khách sẽ phóng tầm nhìn bao quát cả thành phố nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm này.

    [​IMG]

    Empire State Building là tòa nhà chọc trời biểu tượng nức tiếng nhất của New York


    2. Fifth Avenue (đại lộ số 5)

    Đại lộ số 5 là sự hòa quyện tuyệt hảo của các cửa hàng sang trọng và kiến trúc đầy khát vọng, đây cũng là một trục đường quan trọng của trung tâm Manhattan và là một trong các biểu trưng về sự giàu có của New York. Theo nhiều du khách nơi còn được mệnh danh là đại lộ thời trang khi tập trung nhiều thời trang nổi tiếng nhất thế giới, đã mang lại những niềm đam mê bất tận khi họ chìm đắm vào thế giới thời trang cao cấp nhất, dù đôi khi không thể mua được món hàng nào do giá cả cao ngất… Và Fifth Avenue đã trở thành địa điểm mua sắm ở New York nhất định phải đến nếu bạn là tín đồ của mua sắm.

    [​IMG]

    Đại lộ số 5 là một trong các biểu trưng về sự giàu có của New York nằm tại trung tâm Manhattan


    3. Rockefeller Center

    Là một nét điểm xuyết giữa lòng thành phố, khu phức hợp thương mại do gia đình tỉ phú Rockefeller xây dựng này bao gồm 19 tòa nhà tráng lệ với những khu vườn thơ mộng, những nhà hàng sang trọng, một hành lang thương mại ngầm, những nhà hát san sát cùng các văn phòng và hơn 100 tác phẩm nghệ thuật (tranh tường và tượng) được trưng bày. Rockfeller Center luôn nằm trong chương trình của các công ty du lịch nhờ rất nhiều sự kiện theo mùa được tổ chức tại đây, và đặc biệt một nhà hàng và bar tại khu Rockefeller Plaza sẽ được “hô biến” thành 1 sân trượt băng vào mùa thu và mùa đông.

    Xem thêm: https://www.pinterest.com/vemaybay123/vietnam-tickets/

    [​IMG]

    Rockefeller Center gồm 19 tòa nhà với những khu vườn thơ mộng, những nhà hàng sang trọng


    4. Tượng Nữ thần Tự Do

    Pho tượng được Pháp trao tặng Mỹ vào cuối thế kỷ 19 đặt tại cửa sông Hudson nhìn ra cảng New York, là một trong những biểu tượng của Mỹ nổi tiếng nhất và là một trong những hình ảnh đầu tiên được người nhập cư vào Mỹ nhìn thấy từ hướng đông. Tượng nặng 229 tấn, lưng rộng 10,6m, miệng rộng 91cm, tay phải giơ ngọn đuốc lửa dài 12,8m, chỉ riêng một ngón tay trỏ cũng dài 2,4m. Toàn thân bức tượng cao 46m, nếu tính cả phần bệ có tổng chiều cao 93m. Bên trong bức tượng là cầu thang xoáy trôn ốc, tương đương độ cao một ngôi nhà cao 12 tầng, giúp du khách leo tới vùng đầu bức tượng. Phần vương miện của tượng mở cửa để khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

    [​IMG]

    Tượng Nữ thần Tự Do có tổng chiều cao 93m được Pháp trao tặng Mỹ vào cuối thế kỷ 19


    5. Ellis Island Immigration Museum (Viện bảo tàng Di dân)

    Viện bảo tàng nằm trên đảo Ellis Island – nơi những người nhập cư từ châu Âu đặt bước chân đầu tiên đến Mỹ vào năm 1892 để thực hiện “giấc mơ Mỹ”, và cũng từ đây New York trở thành một thành phố đa chủng tộc hiện giờ. Viện bảo tàng bắt đầu mở cửa đón khách từ tháng 9/1990 sau khi việc trùng tu những tòa nhà đón dân nhập cư trước đây hoàn thành. Nếu bạn chưa từng đến Mỹ du lịch có thể tìm hiểu thêm những Kinh Nghiệm Mua Vé Máy Bay Đi Mỹ Giá Rẻ Nhất tại đây để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình được trọn vẹn nhé.

    [​IMG]

    Viện bảo tàng nằm trên đảo Ellis Island nơi những người nhập cư đặt bước chân đầu tiên đến Mỹ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bookingvaness193

Chia sẻ trang này