Kinh nghiệm: Những Địa Điểm Ở Đà Nẵng Lý Tưởng Để Gia Đình Thư Giãn Vào Dịp Cuối Tuần

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tuyen365ok, 13/3/2017.

  1. tuyen365ok

    tuyen365ok Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/8/2015
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nếu bạn là người dân địa phương hay du khách ghé thăm Đà Nẵng, thì ở thành phố này có rất nhiều lựa chọn cho bạn và gia đình của mình. Gần trung tâm thành phố có rất nhiều khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng xanh sạch, rất phù hợp cho gia đình ghé chơi picnic vào dịp cuối tuần.

    Khu du lịch Suối Hoa

    Toạ lạc tại thôn Phú Túc, thành phố Đà Nẵng, khu du lịch Suối Hoa là điểm đến quen thuộc cho những người ưa thích thiên nhiên. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng hệ thực động vật phong phú, cảnh quan suối, thác, rừng núi đẹp và hùng vĩ. Vì thế, nếu du lịch tới đây bạn sẽ cảm thấy như đang được hoà mình với thiên nhiên và thật sự thư giãn. Bạn có thể đến những nơi có dịch vụ cho thuê xe máy để thuê xe di chuyển tới đây. Đường đi tới Suối Hoa cũng khá dễ dàng và lân cận với trung tâm thành phố.

    [​IMG]
    Bán đảo Sơn Trà

    Là một khu ốc đảo xanh và nguyên sinh, lại nằm cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút di chuyển bằng xe máy. Bán đảo Sơn Trà chính là điểm đến lý tưởng nhất cho gia đình và bạn bè vào những dịp cuối tuần. Bạn có thể thuê xe máy và tự mình trải nghiệm quan cảnh, khám phá nơi đây. Nếu ưa thích khám phá bạn có thể ghé bảo tàng Đồng Đình, chùa Linh Ứng, ngọn Hải Đăng,..

    [​IMG]
    Công viên suối khoáng nóng Thần Tài

    Nằm trong khuôn viên của Núi Chúa Bà Nà, công viên suối khoáng nóng Thần Tài sẽ khiến bạn thực sự cảm thấy thư giãn và thoải mái bởi làn nước ấm cùng không gian đầy cây xanh quanh đây. Ngọn suối ở đây có nguồn từ đỉnh núi Bà Nà, và bao bọc xung quanh bởi núi Thanh Long, Bạch Hổ. Vì nằm trong Bà Nà, nên suối khoáng nóng Thần Tài có 4 mùa thời tiết chỉ trong 1 ngày, bạn có thể trải nghiệm không khí và thời tiết đầy thú vị ở vùng đất độc nhất vô nhị này.

    Khu du lịch suối Lương

    Chỉ nằm cách trung tâm thành phố 15km, bạn có thể đi xe máy tới khu du lịch Suối Lương dễ dàng và nhanh chóng. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình mang đậm lối kiến trúc truyền thống của Việt Nam, kết hợp cùng quan cảnh suối thác rì rào bao quanh. Những gia đình hay nhóm bạn có thể tới đây để dã ngoại và thư giãn. Đối với các du khách, có thể thuê xe máy để di chuyển tới đây nhanh và thú vị nhất.

    [​IMG]

    Nguồn: Dịch vụ cho thuê xe máy đà nẵng – Lanada
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuyen365ok
    Đang tải...


Chia sẻ trang này