Những Địa Điểm "săn" Hoa Tam Giác Mạch Với Những Bức Hình Cực "chất"

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch luôn để lại những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách bốn phương. Vào mùa, hoa tam giác mạch nở ở khắp nơi giữa núi rừng Đông Bắc. Tuy nhiên, để “săn" hoa tam giác mạch với những bức hình cực “chất", hãy đến ngay những địa điểm mà Du Lịch Việt gợi ý dưới đây.

    Có thể nói, mùa hoa tam giác mạch Đông Bắc năm nào cũng “để nhớ, để thương" trong lòng những ai yêu vẻ đẹp mộc mạc mà nên thơ của núi rừng, đất trời.

    Đi tour du lịch Đông Bắc mùa tam giác mạch, bạn có thể ghé đến rất nhiều những địa điểm khác nhau để ngắm hoa. Hoa tam giác mạch nở rộ ở nhiều tỉnh vùng cao Đông Bắc, đẹp nhất phải kể đến Hà Giang, Cao Bằng, Thái Nguyên, Yên Bái, Lào Cai.



    “Săn" hoa tam giác mạch ở Bắc Hà, Si Ma Cai - Lào Cai


    Đến hẹn lại lên, cứ vào mùa hoa tam giác mạch Đông Bắc tại Lào Cai là hàng ngàn du khách lại đổ xô từ miền xuôi lên vùng cao Bắc Hà, Si Ma Cai, Sapa của tỉnh để chiêm ngưỡng sắc hồng tam giác mạch phủ kín đất trời.

    Không ít tour Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch có hẹn với Lào Cai ở các địa điểm hoa nở rộ nhất này. Hoa tam giác mạch ở Lào Cai được trồng tại khắp các thôn ở huyện Bắc Hà và huyện Si Ma Cai chia thành 3 đợt cả đúng mùa lẫn trái mùa, đặc biệt thu hút du khách tới tham quan nhiều nhất là dịp 2/9.



    [​IMG]

    “Bức tranh” hoa tam giác mạch vùng Đông Bắc đẹp đến xao xuyến

    Trong đó, tại huyện Bắc Hà, nơi trồng nhiều hoa tam giác mạch là tại các thôn Pờ Chồ 2, 3 và Dín Tủng tại xã Lầu Thí Ngài. Còn tại Simacai, nơi trồng nhiều Tam Giác Mạch nhất là ở xã Lử Thẩn. Các du khách đến đây đều có thể mãn nhãn và thoải mái chụp những góc chụp đẹp nhất về loài hoa này.



    Du lịch Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch không thể bỏ qua các điểm đến ở Cao Bằng


    Mùa tam giác mạch Đông Bắc ở Cao Bằng nở rộ vào giữa tháng 3 và tháng 4. Đến tháng 10 và tháng 11, hoa đã ít dần. Hoa tam giác mạch ở Cao Bằng hút hồn du khách với màu trắng phủ kín các sườn đồi.

    Trùng Khánh và Trà Lĩnh là 2 địa điểm trồng nhiều hoa tam giác mạch nhất ở Cao Bằng. Bạn có thể vừa đi bộ ven các con đường, vừa chụp hình và phóng tầm mắt ra mênh mông đồi hoa tam giác mạch đẹp đến mê mẩn.



    [​IMG]

    Ngắm hoa tam giác mạch đẹp mê mẩn ở Trà Lĩnh - Cao Bằng

    Đặc biệt, trong những ngày thời tiết nắng nhẹ giao mùa, tiết trời ấm áp, các tay “săn" ảnh đi du lich Dong Bac mua hoa tam giac mach càng dễ dàng lưu lại những bức hình tuyệt đẹp của cánh đồng hoa nơi đây.



    Mùa hoa tam giác mạch Đông Bắc chụp hình cực đẹp tại các điểm đến ở Hà Giang


    Trong các khu vực ở Đông Bắc, có lẽ Hà Giang vẫn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn để “săn" hoa tam giác mạch hơn cả. Hà Giang có rất nhiều địa điểm nổi tiếng với bạt ngàn hoa tam giác mạch khiến bất cứ ai ghé qua cũng không khỏi xao xuyến, thổn thức.

    Du lịch Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch bạn có thể check-in và chụp hình tại nhiều địa điểm nổi tiếng như Xín Mần, Hoàng Su Phì, Lũng Táo, Sủng Là, Phố Cáo, Đồng Văn, Lũng Cú… Tại những khu vực này, hoa tam giác mạch trải đều khắp đường đi, hệt như một bức tranh tuyệt tác, rất mộc mạc, bình dị mà nên thơ.

    Những ai đam mê nhiếp ảnh có thể lưu lại những bức hình hoa tam giác mạch tại những ô ruộng nhỏ, vạt đồng, các sườn đồi, dưới thung lũng hay trong các khe đá chênh vênh.

    Trong số những địa điểm trên, Sủng Là mệnh danh là địa điểm có mùa hoa tam giác mạch Đông Bắc nhiều và nở đẹp đẹp nhất ở Hà Giang. Những cánh hoa phơn phớt tím hồng nở rộ tạo nên những thảm hoa tuyệt đẹp khiến du khách bốn phương không lỡ rời bước.



    [​IMG]

    Thung lũng Sủng Là không thể bỏ qua nếu muốn “săn" những bức hình cực “chất" mùa tam giác mạch

    Tại Lũng Cú - nơi địa đầu của Tổ Quốc, hoa tam giác mạch cũng nở bạt ngàn với những cánh đồng hoa trải dài bất tận. Tuy nhiên, đường lên Lũng Cú hơi trắc trở, do đó các du khách cũng nên dè chừng và cẩn thận khi lựa chọn nơi đây là điểm ngắm hoa tam giác mạch.

    Những ai yêu thích leo đồi cũng có thể đi du lịch Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch ở Lũng Cáo để vừa leo vừa ngắm hoa tam giác mạch được trồng rải rác bên sườn đồi. Sau khi leo lên đỉnh, phần thưởng của bạn chính là ngắm nhìn những thung lũng hoa đẹp đến thôi miên.

    Dù ở khu vực nào tại Đông Bắc, bạn cũng có thể thu vào tầm mắt vẻ đẹp của hoa tam giác mạch - loài hoa đặc trưng của vùng cao Đông Bắc mỗi độ thu về. Hoa tam giác mạch không đẹp một mình, hoa mọc chụm vào nhau theo từng khóm, mọc dày cả cánh đồng và triền đồi nên bất cứ ai cũng sẽ bị quyến rũ bởi sự thơ mộng, dịu dàng hiếm có của loài hoa này.

    Trên đây là một số địa điểm “săn" hoa tam giác mạch với những bức hình cực “chất" mà Du Lịch Việt gợi ý cho bạn. Mùa tam giác mạch đang đến gần, hãy chuẩn bị ngay kế hoạch du lịch Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch để tận mắt chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên say lòng du khách, được lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của hoa tam giác mạch đang độ “xuân thì" nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này