Kinh nghiệm: Những Địa Điểm Tổ Chức Teambuilding Đẹp Nhất Đà Lạt!!

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi chuotdinh, 14/1/2020.

  1. chuotdinh

    chuotdinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/11/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Top 5 địa điểm Team Building Đà Lạt mới nhất năm 2020

    Teambuilding ngày nay đã trở thành một trong những hoạt động không thể thiếu trong các kỳ nghỉ mát thường niên của công ty. Việc lựa chọn địa điểm vừa có thể ngắm cảnh, chụp hình vừa tổ chức được những trò vui chơi với số lượng người lớn thường rất khó khăn. Dưới đây mình xin giới thiệu 5 địa điểm tổ chức team building đẹp nhất Đà Lạt mùa này.
    1. Hồ Tuyền Lâm
    • Địa chỉ: hồ Tuyền Lâm, P2, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
    • Giá vé: Miễn phí
    Hồ Tuyền Lâm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km về phía nam, rộng hơn 360 ha. Du lịch đến hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, du khách sẽ được đến những địa điểm thích hợp với những hoạt động thể thao, tham quan, dã ngoại, teambuilding… Khu du lịch hồ Tuyền Lâm có rất nhiều trò chơi teambuilding lý thú như: chèo thuyền, các hoạt động tập thể đòi hỏi các thành viên phải có sự kết hợp, tương trợ lẫn nhau.
    [​IMG]
    Teambuilding ở Đà Lạt bạn có thể vừa tham gia những hoạt động thể chất, vừa có thể ngắm cảnh, tổ chức ăn uống ngay tại điểm chơi luôn. Không khí trong lành, mát mẻ ở hồ sẽ làm cho những trò chơi thêm phần thú vị. Team của bạn có thể tổ chức ở rừng thông, hay là ngay cạnh bờ hồ, chèo thuyền giữa hồ…

    Ngoài ra ở khu vực hồ Tuyền Lâm còn có khu dã ngoại Đá Tiên, cũng là một địa điểm tổ chức teambuilding Đà Lạt rất được yêu thích. Nơi đây là địa điểm đốt lửa trại rất hợp lý.

    2. Thung Lũng Vàng
    • Địa chỉ: Thôn Lạt Đồng, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
    • Giá vé: 70.000 vnđ
    Là một khu du lịch có diện tích rất lớn. Với những bãi đất trống, những căn chòi được dựng lên nhằm phục vụ cho hoạt động vui chơi giải trí của những nhóm lớn. Đây là một địa điểm tổ chức teambuilding Đà Lạt rất hấp dẫn. Khu du lịch Thung Lũng Vàng có khí hậu mát mẻ, trong lành, khung cảnh lãng mạn. Vừa có view hồ vừa có khoảng đồi riêng rất thuận lợi cho việc vui chơi, tổ chức ăn uống, dã ngoại.

    [​IMG]
    Phong cảnh hữu tình kết hợp với những trò chơi gắn kết tình đồng đội sẽ làm cho chuyến du lịch công ty thêm phần hấp dẫn. Tại khu du lịch Thung Lũng Vàng còn có các dịch vụ cho thuê lều bạt, những dụng cụ để tổ chức một buổi teambuilding Đà Lạt trọn vẹn.

    Vì tổ chức teambuilding trong khu lịch nên những hoạt động vui chơi sẽ được an toàn hơn so với việc tổ chức ở bên ngoài. Trong khu du lịch luôn có bảo vệ và nhân viên riêng.

    3. Khu du lịch Madagui
    • Địa chỉ: Km 152, QL20, Khu phố 1, Đạ Huoai, Lâm Đồng
    • Giá vé: 20.000 vnđ
    Sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, khu du lịch Madagui chính là một địa điểm tuyệt đẹp. Nơi này rất hợp lý để tổ chức những buổi dã ngoại, teambuilding. Diện tích rộng lớn và địa hình đa dạng của khu du lịch Madagui phù hợp với mọi ý tưởng tổ chức.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình cùng những điều kiện vật chất hiện đại và quy mô lớn, phục vụ tốt nhất cho buổi teambuilding của công ty. Khu du lịch Madagui được xây dựng theo mô hình phố trong rừng. Ở đây có đầy đủ những điều kiện vật chất để bạn có thể tổ chức những buổi teambuilding Đà Lạt theo ý muốn.

    [​IMG]
    Ngay trong khu du lịch đã có phòng khách sạn nghỉ dưỡng, hay những buổi tối tổ chức gala dinner thì đội ngũ nhân viên cũng sẽ giúp công ty bạn tổ chức luôn. Hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư, thực đơn phong phú, đậm đà hương vị núi rừng.

    4. Làng Cù Lần
    • Địa chỉ: DT 722, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
    • Giá vé: 60.000 vnđ
    Làng Cù Lần là nơi thích hợp để tổ chức các hoạt động teambuilding Đà Lạt. Khách có thể sử dụng bãi cỏ rộng đến 13000 m2 để chơi các trò chơi. Ngoài ra ở đây còn có hồ nước tuyệt đẹp. Những trò chơi như chèo thuyền, bắt vịt cũng được tận dụng tối đa, hay bắt cá suối ở dòng suối bên trong khu du lịch.

    [​IMG]
    Cùng trải nghiệm những trò chơi ngoài trời hấp dẫn, trong khung cảnh thiên nhiên nên thơ của Làng Cù Lần. Tại đây đã có đội ngũ nhân viên luôn đảm bảo an toàn cho những trò chơi của bạn. Với kinh nghiệm tổ chức teambuilding Đà Lạt đã nhiều năm. Teambuilding Làng Cù Lần luôn thu hút, phát huy hết năng lực của người chơi.

    5. Hồ Than Thở
    • Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, P12, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
    • Giá vé: 20.000 vnđ
    Hồ Than Thở cách trung tâm Đà Lạt khoảng 6km, theo trục đường Quang Trung-Hồ Xuân Hương. Tại khu du lịch bạn có thể đi bộ dưới rừng thông, cưỡi ngựa, chạy xe đạp, chèo thuyền ở hồ. Với diện tích đồi bằng phẳng khá rộng tại đây có hỗ trợ tổ chức teambuilding cho công ty, hay trường học.
    [​IMG]
    Những hoạt động teambuilding ở hồ Than Thở rất phong phú vì vừa có rừng thông, vừa có hồ nước. Bạn có thể kết hợp nghỉ dưỡng, ngắm cảnh cùng vui chơi. Đây là địa điểm thường được lựa chọn để tổ chức những hoạt động dã ngoại vì gần trung tâm thành phố, dễ di chuyển. Có đầy đủ các yếu tố địa hình, thiên nhiên cần thiết cho hoạt động tập thể.
    Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẽ bên người thân, bạn bè của mình..!!;););)
    Nguồn: AGOtourist
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chuotdinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này