Thông tin: Những Địa Điểm Vui Chơi Noel Ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 24/12/2018.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Giáng sinh, Tết Dương đi đâu chơi đây. Đà Nẵng có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Giáng sinh này giới trẻ Đà Thành lựa chọn những nơi nào để tụ tập hẹn hò? Hôm nay chúng ta cùng nhau điểm danh những địa điểm vui chơi Noel hot ở Đà Nẵng trong mùa lễ hội này nhé.

    Đi chơi Noel ở Bà Nà Hill Đà Nẵng
    Điểm đến Đầu tiên không thể bỏ qua đó là Bà Nà Hill. Không thể kể đến khung cảnh hoành tráng lung linh và màu sắc của ánh đèn và dàn trang trí. Khi đến với Bà Nà Hill trong dịp lễ này thì các bạn san ve may bay gia re sẽ được cảm nhận cái lạnh đặc trưng đậm chất Noel của phương Tây.

    [​IMG]

    Trong tiết trời se lạnh, được nắm tay người mình yêu trong không gian cổ tích huyền diệu ở Bà Nà Hill quả đúng là một kế hoạch Giáng sinh tuyệt vời.

    Đi chơi Noel ở Nhà thờ Chính tòa Đà Nẵng
    Nhà thờ này còn có tên gọi khách là nhà thờ con gà đây là nhà thờ đặc trưng của thiên chúa giáo lâu đời tại đất Đà Thành. Nhà thờ này có lối kiến trúc Gothic độc đáo và đặc trưng là các vòm cửa hình quả tram cao lồng lộng và các cột được thiết kế những hoa văn tinh tế. Nằm phía sau khuôn viên nhà thờ là bức tượng đất mẹ linh thiêng tựa theo lối thiết kế hang đá Loudes tại Pháp.

    [​IMG]

    Vào mỗi dịp Noel thì nhà thờ là nơi tổ chức các sự kiện lớn, trang trí nhiều đèn neon, dây đèn led, các hang đá, và tổ chức các cuộc thi vẽ tranh, sáng tạo về đề tài Noel rất thú vị. Nhà thờ Chính tòa là địa điểm đi chơi Noel lý tưởng cho du khách mua vé máy bay đi đà nẵng vietnam airline. Đừng bỏ qua địa điểm này nhé!

    Đi chơi Noel ở ở Nhà thờ Phước Tường Đà Nẵng
    Một nhà thờ khách cũng nổi tiếng không kém mỗi dịp giáng sinh ở Đà Nẵng đó chính là nhà thờ Phước Tường. Với sự mộc mạc, chân chất đơn sơ và cũng là nhà thờ lâu năm nhất của Đà Nẵng, nên khi đến đây mọi người đều cảm thấy rất gần gũi.


    [​IMG]

    Bên trong ngôi nhà thờ này được trang trí rất lộng lẫy và lung linh, mỗi dịp Noel khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được không khí của đúng ngày lễ đó là sự tưng bừng, náo nhiệt của âm nhạc của màu sắc nơi đây.

    Đi chơi Noel ở công viên Asia Park Đà Nẵng
    Công viên Asia Park được biết đến là công viên văn hóa mang đậm phong cách phương đông vừa độc đáo vừa kỳ thú. Công viên này với những công trình kiến trúc lịch sử và những đường nét văn hóa phong phú cùng những món ẩm thực nổi tiếng của 10 quốc gia trên thế giới.

    [​IMG]

    Asia park gồm có 3 khu vực chính đó là khu công viên giải trí ngoài trời, khu công viên văn hóa với những công trình kiến trúc nghệ thuật tượng trưng cho 10 quốc gia châu Á, cuối cùng là nơi giao thoa giữa nét văn hóa hiện đại và truyền thống – khu vui chơi Sun Wheel.
    Đây chắc chắn là một điểm đến thú vị trong dịp Noel lần này.
    Tham khảo thêm: vé máy bay đi nha trang giá bao nhiêu để đón tết dương ở thành phố biển xinh đẹp này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này