Những Điểm Cafe Bóng Đá Sài Gòn Bạn Không Nên Bỏ Qua?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Huynguyen12, 26/7/2019.

  1. Huynguyen12

    Huynguyen12 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/4/2016
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Toplist những điểm cafe bóng đá Sài Gòn xem trực tiếp vui hết cỡ không nên bỏ qua.

    Bên dưới đây là những điểm Các Quán Cafe Bóng Đá Sài Gòn K+ 247 sử dụng máy chiếu để trình Chiếu Bóng Đá Quanh Năm đang được rất nhiều người lựa chọn với máy chiếu có độ nét cao trên màn hình cỡ lớn mà mình đã tới.
    Thêm nữa lại có Đồ Ăn Tối Ăn Đêm Giá Rẻ. Để các ông bố bà mẹ trẻ nào mê bóng đá có thể tới cùng nhau Đón World Cup Với Đội Tuyển Việt Nam, C1, NHA, TBN cổ vũ cho đội bóng đá mà gia đình mình yêu thích, thưởng thức trọn vẹn được những trận bóng đá đỉnh cao nhất và thể hiện sự nhiệt huyết với đội bóng đá mình hâm mộ ngay tại TP. Hồ Chí Minh nha.

    1. Quán F5Cafe bóng đá Quận 7 ngay cạnh Lotte Mart.

    Quán có địa thế đẹp nằm ngay tại địa chỉ 320 Lê Văn Lương, phường Tân Hưng Quận 7 gần toà nhà Hoàng Anh Gia Lai, ngay cạnh Lotte Mart Quận 7. Quán cũng là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều thanh niên, luôn có lượng lớn người hâm mộ bóng đá tìm đến. Tới đây xem bóng đá, không chỉ luôn đông vui, náo nhiệt mà giá đồ uống cafe rất rẻ chỉ từ 14k tới18k, khi xem bóng đá chỉ tính thêm 3k-5k 1 ly.

    cafef5.jpg

    Hiện tại và tương lai có thể Quán F5Cafe bóng đá Quận 7 sẽ là điểm đến đông vui nhất cho anh em xem đá banh tại Sài Gòn .

    Fanpage của quán: https://www.facebook.com/F5cafecom-110184993011452/

    f5.jpg

    2. Quán Cafe bóng đá quận 1 Sài Gòn đông đúc về đêm

    Hành Trình Tương Lai khi lên toplist bình chọn quán cafe bóng đá Sài Gòn đáng tới xem không thể bỏ qua Cafe bóng đá Full House. Hiện tại, ngay tại trung tâm Sài Gòn quán là điểm xem đá banh rất thú vị tại 32A Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    fullhouse.jpg

    Ngoài màn hình chiếu khủng, xem bóng đá sướng mê ly, Full House quán còn có rất nhiều gối kê để các bạn cổ động viên có thể ngồi xem. Giá đồ uống cũng rất phải chăng chỉ từ 20k – 50k.

    Top những quán cafe xem bóng đá Sài Gòn sẽ liên tục cập nhật bổ sung. Hi vọng anh chị em biết thêm quán nào thú vị nữa, hãy bổ sung comment thông tin bên dưới hoặc gửi mail tới cho hanhtrinhtuonglai.com@gmail.com cùng chút hình ảnh, địa chỉ quán cũng như giá bán đồ ăn uống để admin bổ sung thêm ạ.

    Nguồn: https://hanhtrinhtuonglai.com/toplist-cafe-bong-da-sai-gon/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huynguyen12
    Đang tải...


Chia sẻ trang này