Những Điểm Đến Du Lịch Hà Nội Không Bao Giờ Chán Trong Ngày Lễ 2/9

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nằm cách trung tâm Hà Nội không xa, những địa điểm du lịch như vườn Quốc gia Ba Vì, làng cổ Đường Lâm, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam ở Đồng Mô… là những địa điểm du lịch Hà Nội lễ 2/9 hấp dẫn và sôi động. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá những điểm đến này nhé.



    Du lịch Hà Nội lễ 2/9 - Vườn Quốc gia Ba Vì


    Vườn Quốc gia Ba Vì nằm ở núi Tản Lĩnh, cách Hà Nội 50km về phía Tây. Có rất nhiều cách để di chuyển đến đây như xe bus, ô tô, xe khách hoặc xe máy. Du lịch Hà Nội lễ 2/9 là thời điểm lý tưởng để tới Ba Vì, bởi lúc này khí hậu rất mát mẻ và trong lành. Đây cũng là địa điểm phù hợp cho bạn nếu muốn đi gần với chi phí rẻ.



    [​IMG]

    Du lịch Hà Nội lễ 2/9 tận hưởng không gian xanh ở vườn Quốc gia Ba Vì

    Hãy tận hưởng bầu không khí dễ chịu giữa núi rừng, ngắm thảm thực vật phong phú ở Đỉnh Vua, đỉnh Tản Viên, đỉnh Ngọc Hoa, vui chơi thỏa thích ở Thiên Sơn – Suối Ngà, Khoang Xanh – Suối Tiên hay Ao Vua…. Hãy rủ bạn bè đến đây cắm trại và cùng thưởng thức những món đặc sản như cá nheo sông Đà, lợn rừng, thịt dê,… trong ngày nghỉ du lịch Hà Nội lễ 2/9 thì còn gì tuyệt vời hơn.

    Vườn quốc gia Ba Vì có những địa điểm rất đẹp để bạn check-in vì vậy hãy chuẩn bị trang phục đẹp và máy ảnh hoặc điện thoại “xịn sò” nhé.



    Du lịch Hà Nội lễ 2/9 ở Đồng Mô


    Khu du lịch sinh thái Đồng Mô những năm gần đây là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều du khách vào dịp cuối tuần hoặc các kỳ nghỉ lễ trong năm như 2/9 với chi phí rẻ, phù hợp túi tiền.



    [​IMG]

    Đồng Mô với không gian văn hóa dân tộc rất phù hợp để nghỉ dưỡng 2/9

    Chỉ cách trung tâm Hà Nội 40km về phía Tây, nơi đây hội tụ đủ các yếu tố bạn cần có cho một tour du lịch Hà Nội lễ 2/9: không gian thiên nhiên trong lành, nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn và ẩm thực phong phú. Nơi đây được bao quanh bởi đồng cỏ và hàng cây xanh tươi nên bạn có thể đi dạo thong thả để tìm kiếm cảm giác bình yên sau những ngày hối hả.

    Hãy trải nghiệm ở khu cắm trại Sơn Tinh Camp, đua thuyền, đốt lửa trại và tham quan Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam trong dịp nghỉ lễ đi du lịch Hà Nội lễ 2/9này. Các trò chơi của trẻ em cũng mang tính chất văn hóa truyền thống như câu cá, đào măng....



    Du lịch Hà Nội lễ 2/9 - Làng cổ Đường Lâm


    Đến làng cổ Đường Lâm, bạn sẽ được trở về với những ngôi nhà mái đỏ rêu phong cổ kính, với giếng nước sân đình, với một không gian thấm đẫm văn hóa Bắc bộ. Đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho tour du lịch Hà Nội lễ 2/9 của bạn. Không chỉ được tận hưởng không khí hoàn toàn khác xa thành phố, bạn còn được trở về với rất nhiều kỷ niệm tuổi thơ.



    [​IMG]

    Bức tường đá ong cổ kính ở Đường Lâm giúp bạn có bức ảnh cực chất

    Không gian cổ xưa này chỉ cách Hà Nội khoảng 50km, là điểm đến khá lý tưởng cho chuyến tham quan dã ngoại đi du lich Ha Noi le 2/9 năm nay. Đường Lâm có rất nhiều ngôi nhà cổ, di tích lịch sử cấp quốc gia với khoảng gần 1000 ngôi nhà truyền thống. Trong đó, làng Mông Phụ có nhiều ngôi nhà cổ xưa nhất với tuổi đời lên đến 300 năm, với những con đường gạch và tường đá ong. Bạn tha hồ sáng tạo những bức ảnh tuyệt đẹp tại đây.

    Ẩm thực ở Đường Lâm cũng mang đậm nét văn hóa truyền thống miền Bắc. Bạn đừng quên thưởng thức các loại kẹo truyền thống như kẹo lạc, kẹo dồi, kẹo vừng… hay chè lam, bánh chè kho, gà mía, tương bần…

    Tour du lich Ha Noi le 2/9 ở Đường Lâm, bạn sẽ được đắm mình trong không gian tĩnh mịch, cổ xưa với cội nguồn văn hóa dân tộc.



    Du lich Ha Noi le 2/9 - Làng gốm Bát Tràng


    Làng gốm Bát Tràng nằm ở tả ngạn sông Hồng ngay chân cầu Vĩnh Tuy. Bạn cũng có thể đi qua cầu Chương Dương rồi rẽ phải để ngắm nhìn thành phố từ bên kia sông trước khi trải qua một ngày cực kỳ tuyệt vời ở làng gốm.

    Bát Tràng là một ngôi làng cổ với nghề chính là làm gốm đã có từ rất lâu đời ở Hà Nội, là điểm tham quan cực thú vị khi đi du lich Ha Noi le 2/9. Gốm sứ Bát Tràng đã có mặt trên khắp cả nước và xuất khẩu ra nước ngoài bởi kỹ thuật làm gốm sứ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Đến nơi đây, cảnh quan hiện ra trước mắt bạn là vô số những món đồ sứ xinh đẹp xen lẫn những mái ngói đỏ tươi và những bức tường gạch cũ.



    [​IMG]

    Làng gốm Bát Tràng ven sông Hồng mang vẻ đẹp đặc trưng của làng nghề

    Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cách mà những bàn tay tài hoa ở đây tạo ra một sản phẩm gốm sứ hoàn chỉnh, cũng như tự tay mình làm nên một món đồ trong các cửa hàng nhỏ. Bạn sẽ mê mẩn với những tác phẩm nghệ thuật từ gốm sứ trong chợ và mua sắm mỏi tay. Đi dạo xung quanh làng gốm, bạn sẽ phát hiện ra nhiều thứ hay ho cũng như những góc chụp sống ảo siêu đẹp.

    Nhớ đừng quên thưởng thức bánh tẻ, canh măng mực - những món đặc sản hấp dẫn ở làng gốm Bát Tràng bạn nhé. Với những địa điểm du lịch Hà Nội lễ 2/9 hấp dẫn ở trên, Du Lịch Việt tin rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ không hề nhàm chán cho dù không đi chơi xa. Còn chần chừ gì nữa, lên đồ và lên đường ngay thôi nào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


  2. trangchery123

    trangchery123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/7/2018
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    nhưng phải nói những ngày lễ thì ng đi quá đông,
     

Chia sẻ trang này