Những Điểm Đến Du Lịch Ở Đà Lạt Hút Khách Du Lịch Đến Khám Phá

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 3/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đà Lạt là điểm du lịch mà bất cứ ai đều mong muốn được đặt chân đến ít nhất một lần. Đến với mảnh đất mộng mơ, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp và bị thu hút ngay từ lần đầu nhìn thấy cảnh sắc tại khu du lịch Đà Lạt. Cảnh sắc nơi đây sẽ mê hoặc bạn quên cả đường về và muốn ở lại mãi thôi. Bạn hãy trải nghiệm tour du lịch Đà Lạt hoành tráng với những điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Lạt nha!

    Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến hấp dẫn nhất tại Đà Lạt dưới bài viết này. Bạn hãy lựa chọn những điểm dừng chân phù hợp nhất cho tour Đà Lạt của bạn nhé.



    Thung lũng Tình Yêu


    Thung lũng Tình Yêu là điểm đến hấp dẫn và chưa bao giờ hết “hot” đối với những du khách đến du lịch Đà Lạt. Thung lũng này nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 5km về phía Bắc.



    [​IMG]

    Thung lũng Tình Yêu - điểm đến du lịch đầy lãng mạn cho những cặp đôi

    Bên cạnh sự nổi tiếng bởi sự lãng mạn hoàn mỹ, thung lũng Tình yêu còn thu hút, gây ấn tượng cho du khách đi du lich Da Lat với cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê hồn. Thung Lung có những dòng suối nhỏ chảy từ đồi cao thành Đa Thiện trong vắt uốn mình quanh thung lũng rợp bóng thông xanh.

    Con đường đất đỏ đưa du khách đến thận đỉnh núi LangBiang hay lên đồi thấp thoáng trong làn mây. Du khách sẽ bị hút hồn bởi sự thơ mộng, lãng mạn của nơi đây. Khu du lịch này chính là điểm du lich Da Lat mà bất cứ du khách nào đến đây đều không nên bỏ qua.



    Chợ Đà Lạt


    Chợ Đà Lạt khá quen thuộc với những tín đồ mê du lịch Đà Lạt. Đây là ngôi chợ có hoạt động giao thương tấp nập. Và cũng chính là nơi nhộn nhịp và ồn ào nhất mà bạn có thể bắt gặp ở Đà Lạt. Tại đây, người dân bày bán nông sản và các đặc sản tới du khách đến du lịch Đà Lạt.

    Chợ Đà Lạt có những nét đặc trưng lạ kỳ của phố núi, cuốn hút khách du lịch. Ngoài việc mua sắm, thưởng thức đặc sản tại chợ Đà Lạt, bạn có thể chiêm ngưỡng, tìm hiểu về công trình kiến trúc của thành phố này.



    Núi LangBiang


    LangBiang được mọi người ví đó như là “nóc nhà Đà Lạt”, nói không ngoa thì chính là như vậy. Đây là điểm du lich Da Lat hấp dẫn cho du khách trong nước và ngoài nước đều mong muốn được khám phá, nhất là với dân phượt, dân thích chinh phục và yêu thể thao.



    [​IMG]

    Khung cảnh trên núi LangBiang - Đà Lạt

    Đường đi đến LangBiang khá đơn giản. Từ trung tâm thành phố du lịch Đà Lạt đi theo hướng Bắc, dọc theo một tuyến đường chính: đường Phan Đình Phùng – Xô Viết Nghệ Tĩnh – DanKia – LangBiang. Bạn có thể thuê xe du lịch Đà Lạt để có những trải nghiệm lý tưởng nhất mà không bị gò bó về thời gian nha! Khi đến với núi LangBiang, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của cao nguyên. Không những thế, vẻ đẹp lãng mạn trong sương mù của cả thành phố sẽ nằm trọn trong tầm mắt của bạn. Bạn sẽ có cơ hội tham gia, trải nghiệm những hoạt động thể thao độc đáo như leo núi bằng dây, nhảy dù lượn,... Núi LangBiang rất thú vị và hấp dẫn phải không nào? Bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch tour du lich Da Lat trong thời gian tới nhỉ.



    Nhà thờ Domaine De Marie


    Nhà thờ này nằm trên ngọn đồi xinh đẹp Mai Anh. Đây là điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng và gây ấn tượng với khách du lịch với kiến trúc và cảnh quan của Đà Lạt đẹp không cất lên lời. Du khách có thể ngắm thành phố sương mù ở nhiều hướng khác nhau khi đứng nhìn từ nhà thờ.



    [​IMG]

    Nhà thờ Domaine De Marie mang đậm kiến trúc, phong cách cổ điển Châu Âu

    Kiến trúc của nhà thờ này mang đậm phong cách kiến trúc của vùng miền bắc nước Pháp. Từ những bức tường đá chẻ cho tới ngang bệ cửa sổ để gợi cho bạn nét đẹp của văn hóa Châu Âu khi đến du lich Da Lat. Nét đặc trưng của nhà thờ này đó chính là hệ thống mái che tựa như mái nhà rông của đồng bào ta vậy. Bất cứ du khách nào đến tham quan nhà thờ này đều phải trầm trồ với vẻ đẹp của nó trong buổi chiều ta. Nhà thờ nổi bật với nền sơn màu hồng trong những tia nắng dịu chiều tà và toát lên sự uy nghiêm của một công trình tôn giáo.



    Cây cô đơn và trái tim lửng lơ


    Bên cạnh những điểm du lịch rất nổi tiếng của Đà Lạt, chúng ta cũng nên điểm đến điểm du lịch Đà Lạt mới toanh. Đó chính là cây cô đơn tại khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang, nằm ngay đèo Tà Nung, Lâm Đồng. Đây là điểm đến thú vị và thu hút những tín đồ sống ảo du lịch Đà Lạt trong thời gian vừa qua.



    [​IMG]

    Cây cô đơn và trái tim lửng lơ là điểm check - in tuyệt đẹp với khung cảnh thiên nhiên ngút ngàn cho các bạn trẻ

    Được gọi là cây cô đơn nhưng cái cây này lại không hề cô đơn ở Đà Lạt. Bởi vì nó được rất nhiều du khách, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích những cái mới mẻ.

    Trái tim được thiết kế ở ngay ngọn cây, tạo cảm giác thơ mộng và trữ tình. Nhìn từ xa, trái tim lơ lửng trên ngọn cây giữa núi rừng ngút ngàn, tạo cho du khách cảm giác rất độc và lạ. Cái cảm giác này sẽ luôn đọng lại và gây ấn tượng với bất cứ ai đã đặt chân đến với du lich Da Lat. Nếu có cơ hội thì bạn ngần ngại gì mà không ghé thăm nơi đây và lưu lại những bức ảnh siêu độc và lạ.

    Trên đây là những địa điểm đế hút khách du lịch đến khám phá nhất tại thành phố sương mù. Đến với thành phố du lịch Đà Lạt bạn sẽ cảm nhận được thiên nhiên tươi đẹp và cảm giác thư thái, sảng khoái. Chúng tôi mong rằng những địa điểm này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lich Da Lat.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này